Đại Chúa Tể: Linh Thú, Nguyên Linh và Chiến Nỏ kết hợp tạo bộ kĩ năng độc đáo

Đại Chúa Tể là một sản phẩm có lượng kỹ năng chiến đấu phong phú và được phân bố khá đồng đều ở các thế mạnh, do đó nếu biết kết hợp các kỹ năng một cách nhuần nhuyễn thì hiệu quả đem lại thực sự rất đáng giá.

Để kết hợp thuần thục được tất cả các kỹ năng của Đại Chúa Tể đòi hỏi người chơi phải tìm hiểu rất sâu, ở đây chúng ta chỉ nói đến các kỹ năng của Linh Thú, Nguyên Linh và Chiến Nỏ, đều là những huyễn vật xuyên không được các tiên đạo thuần phục.


Cả 3 huyễn vật này đều sở hữu từ 5 đến 6 kỹ năng cơ bản, đa số đều thuộc dạng bị động hỗ trợ trực tiếp cho nhân vật nhằm gia tăng sức chiến đấu và phòng thủ. Trong tổng số 17 kỹ năng chỉ có 3 kỹ năng chiến đấu là Phục Ma Định – Phục Ma Diệt của Linh Thú và Chiến Vạn Tiễn của Chiến Nỏ, tuy nhiên Chiến Vạn Tiễn lại thuộc dạng tự phát khi người chơi tấn công.


Đại Chúa Tể: Linh Thú, Nguyên Linh và Chiến Nỏ kết hợp tạo bộ kĩ năng độc đáo


Không còn gì tuyệt hơn nếu sở hữu đủ 17 kỹ năng trên tuy nhiên điều đó không hề đơn giản. Đối với Linh Thú các kỹ năng chỉ được mở ra khi tiến cấp đủ điều kiện yêu cầu, còn đối với Nguyên Linh - Chiến Nỏ cần có sách kỹ năng phù hợp mới có thể kích hoạt, điều kiện khó hơn Linh Thú rất nhiều.


Để có thể kết hợp hiệu quả các kỹ năng của 3 huyễn vật, người chơi nên lấy kỹ năng Linh Thú làm điểm xuất phát bởi 4 kỹ năng bị động của Linh Thú chia đều cho 2 phương diện tấn công và phòng thủ. Các kỹ năng của Nguyên Linh – Chiến Nỏ người chơi sẽ chọn học theo hướng phát triển của nhân vật. Nếu người chơi ưa thích tấn công nên chú trọng vào các kỹ năng Thần Uy – Thiên Nộ - Linh Liệp của Nguyên Linh và Xuyên Tâm – Phá Giáp của Chiến Nỏ. Các kỹ năng như Thánh Hựu – Thần Thể - Thiết Bích Lũy nên là lựa chọn cho những nhân vật có thế mạnh thiên về phòng ngự.

Vì đa phần các kỹ năng của Linh Thú – Nguyên Linh – Chiến Nỏ đều thuộc dạng bị động nên sự kết hợp giữa chúng khá đơn giản. Tuy nhiên Đại Chúa Tể còn rất nhiều tài nguyên sở hữu những kỹ năng riêng và nhiều trong số chúng đều là những kỹ năng tấn công chủ động, hơn nữa còn rất đa dạng về hình thái như cận chiến, tầm xa, đơn chiến, quần công… đủ sức khiến người chơi phải dốc tâm nghiên cứu.


Trải nghiệm ngay Đại Chúa Tể tại http://dct.360game.vn/

Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Linh, Nguy, Chi

TIN LIÊN QUAN

Thống lĩnh chư thần cùng gMO Thiên Vực Huyễn Tưởng

Tham gia chiến đấu để dẹp loạn giới tam thần trong gMO Thiên Vực Huyễn Tưởng

“Hải tặc thây ma” Vampire Coast cập bến Total War: Warhammer 2

Gói DLC mới nhất của trò chơi chiến thuật Total War: Warhammer 2 mang tên 'Curse of the Vampire Coast' mang đến cho người hâm mộ bốn vị tướng lĩnh huyền thoại (Legendary Lords) - trong đó Luthor Harkon là tướng lĩnh đầu tiên thuộc quân đoàn Vampire

PK đại chiến đã tay với gMO Số Mã Bảo Bối Phục Khắc

Cùng trải nghiệm tựa game đẹp về màu sắc, sống động về âm thanh với gMO Số Mã Bảo Bối Phục Khắc

Các phương pháp giúp tăng lực chiến vèo vèo trong Đại Chúa Tể

Lực chiến gần như là yếu tố quyết định độ mạnh yếu của nhân vật và cũng là mục tiêu tối trọng của mọi người chơi. Vậy với một sản phẩm vô cùng đa dạng như Đại Chúa Tể thì cách tăng lực chiến như thế nào sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất?

Tìm hiểu cơ chế chiến đấu linh hoạt của Top - Đấu Trường Sinh Tử

Né đòn, bật dậy, lao tới ... đó chính là những Kỹ Năng Linh Hoạt. Nếu tận dụng triệt để loại kỹ năng này, tỷ lệ thắng trận của bạn có thể gia tăng thêm tới 30%. Hãy theo dõi các thông tin dưới đây, nó có thể là thông tin quan trọng để giúp bạn luôn

Tìm hiểu cơ chế chiến đấu linh hoạt của Top - Đấu Trường Sinh Tử

Né đòn, bật dậy, lao tới ... đó chính là những Kỹ Năng Linh Hoạt. Nếu tận dụng triệt để loại kỹ năng này, tỷ lệ thắng trận của bạn có thể gia tăng thêm tới 30%. Hãy theo dõi các thông tin dưới đây, nó có thể là thông tin quan trọng để giúp bạn luôn

Gặp lại đội quân anh hùng nấm trong gMO Ma Linh Chiến Kí

Tập hợp đội hình anh hùng vô cùng dễ thương trong tựa game đầy màu sắc, Ma Linh Chiến Kí

Muốn tăng lực chiến vèo vèo trong Đại Chúa Tể? Hãy tham khảo ngay các cách sau

Lực chiến gần như là yếu tố quyết định độ mạnh yếu của nhân vật và cũng là mục tiêu tối trọng của mọi người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn