Top 10 nữ MC game hot nhất Trung Quốc

Trong thời kỳ ngành game đang phát triển mạnh mẽ như hiện giờ, MC game là một trong những nghề cực hot, các mỹ nữ cũng hết lớp này đến lớp khác xuất hiện, khiến các game thủ không khỏi hoa mắt. Nhưng không phải ai cũng duy trì được độ hot trong thời gian dài, cùng chỉ tên điểm mặt tốp 10 nữ MC game xinh đẹp và “cá kiếm” nhất cộng đồng game Trung Quốc nhé!
1. Trương Kỳ Cách


Với vòng 1 đáng kiêu ngạo và khả năng ăn nói ngọt ngào, hài hước, Trương Kỳ Cách nhanh chóng trở thành hiện tượng trong làng MC game Trung Quốc. Các clip Live Stream của cô thường là nói chuyện với người xem, thỉnh thoảng cũng chơi Liên Minh Huyền Thoại, nhưng điều khiến cô nàng này trở thành MC game hot nhất là nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.
2. Phùng Đề Mạc

Top 10 nữ MC game hot nhất Trung Quốc

Phùng Đề Mạc có nụ cười đáng yêu và khuôn mặt ngây thơ có thể mê hoặc rất nhiều người, chưa kể khả năng hát hò và nhảy múa rất tốt, biết cách dẫn dắt câu chuyện, dường như bất cứ game thủ nào từng xem clip Live Stream của cô nàng xong cũng phải đổ.
3. LOL Lục Tuyết Kỳ


Để không bị nhầm lẫn với nhân vật trong Tru Tiên, cô nàng đã thêm tên viết tắt của Liên Minh Huyền Thoại vào trước tên mình. Điều khiến mọi người bất ngờ là LOL Lục Tuyết Kỳ sinh năm 2000 nhưng đã chơi game cực kỳ thành thạo.
4. Sherry


Vũ khí lợi hại nhất của nữ MC này chính là giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt xinh xắn như một hotgirl.
5. Miss


Rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ khi nữ MC kiêm tuyển thủ chuyên nghiệp World of Warcraft đình đám này chỉ xếp ở vị trí thứ 5. Không chỉ sở hữu nụ cười như thiên thần, Miss còn là một trong những cô gái có thu nhập cực khủng trong làng game.
6. A Di Đại Tiểu Thư


Nữ MC này tuy ít xuất hiện hơn nhưng vẫn rất nổi tiếng, còn được gọi là “nhị tỷ Douyu”, bởi danh tiếng của cô nàng trong Douyu chẳng hề kém cạnh ai.
7. Cany


Vừa là một MC game vừa là một tuyển thủ eSports và từng đoạt giải quán quân cuộc thi Iron Lady – một cuộc thi của World of Warcraft dành cho các nữ game thủ trên toàn thế giới.
8. Tiểu Du


Là MC của kênh eSports GTV, từng làm người mẫu nên đương nhiên sở hữu vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.
9. YFreya


Là người đẹp MC game nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại
10. Triệu Tiểu Xú


Triệu Tiểu Xú đã “hớp hồn” rất nhiều game thủ nhờ giọng hát trời phú, khuôn mặt ngây thơ xinh xắn và nụ cười ngọt ngào khó cưỡng.

TIN LIÊN QUAN

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Nóng mắt với đường cong chết người của nữ MC game Hàn Quốc

Go Kim Eun có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của mình.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

Top 6 nữ MC game xinh đẹp và nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Thật khó để lựa chọn ai là người đứng đầu trong số 6 người đẹp này.

Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không ai có thể ngăn được sự xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của nữ MC game này.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy