Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Và chỉ sau thời gian ngắn, Xuất Kích đã nhận được sự ủng hộ của hơn 120.000 anh em và sẵn sàng mở cửa thử nghiệm – Alpha Test vào ngày 02/11 tới đây. Có thể nói, hiếm có tựa game nào chưa ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng và báo chí như Xuất Kích.

Vào thời điểm thị trường đang thiếu vắng các sản phẩm FPS, cộng đồng game thủ mong mỏi được trải nghiệm những tựa game thực sự chất lượng thì những thông tin về Xuất Kích đổ bộ như một “cơn bão” khiến game thủ không kịp trở tay. Chỉ sau một vài ngày ra mắt, fanpage Xuất Kích đã nhận được hàng chục nghìn likes, group cộng đồng cũng nhanh chóng tiếp nhận hàng nghìn game thủ tham gia với hàng trăm post lớn nhỏ trao đổi về Xuất Kích. Có thể nói, đã lâu lắm rồi cộng đồng game thủ Việt mới lại có dịp “ồn ào” như thế.

Group cộng đồng Xuất Kích đang có hơn 20.000 thành viên

Đứng trước sự ủng hộ từ cộng đồng, NPH VTC Game còn “ngang nhiên” thách thức game thủ, fanpage đủ 100.000 thành viên mới livestream trải nghiệm sớm Xuất Kích. Cộng đồng game thủ đã nhanh chóng đáp trả thách thức này của VTC Game bằng 20.000 likes page chỉ sau 2 ngày, đưa Xuất Kích trở thành tựa game có lượng quan tâm từ cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay ngay cả khi chưa ra mắt. Ngay sau đó, cộng đồng game thủ đã được “chiêu đãi” màn livestream giới thiệu, trải nghiệm Xuất Kích ngay trên fanpage.

Qua buổi livestream, game thủ đã được thưởng thức đại tiệc FPS - MOBA với những màn đọ súng đầy “cân não”. Đồ họa sắc nét, đẹp mắt với bối cảnh bụi bặm, đậm chất chiến đấu giúp cho cuộc chiến trở nên chân thực hơn bao giờ hết. 7 lớp nhân vật với hệ thống vũ khí, kỹ năng riêng biệt từ tàng hình, rada, chạy nhanh, buff máu,… khiến cho người chơi có thêm sự lựa chọn, các cuộc chiến trở nên khó đoán hơn nhưng cũng yêu cầu kỹ năng ở người chơi nhiều hơn.
Xuất Kích cũng sở hữu đầy đủ các chế độ chơi cần thiết của một game FPS như đấu đội, đấu đơn, đặt bom, đào tẩu,… và còn phát triển thêm một số chế độ chơi đặc sắc riêng biệt. Tân thủ cũng sẽ có riêng một chế độ chơi để thoải mái luyện súng. Như vậy, sự tò mò và háo hức về đồ họa, lớp nhân vật, kĩ năng, chế độ chơi,… tất cả gần như đều được thỏa mãn.
https://www.youtube.com/watch?v=XvKTtb0MCUs

Clip livestream trải nghiệm sớm Xuất Kích

Bên cạnh đó, VTC Game còn hé lộ sẽ phát triển Xuất Kích bằng theo hướng thể thao điện tử với hàng loạt giải đấu được tổ chức ngay sau khi tựa game chính thức ra mắt. Cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm một tựa game esports xuất sắc và Xuất Kích hứa hẹn rằng sẽ thực sự tạo nên một cơn bão lớn tại thị trường game Việt.

Xuất Kích sẽ chính thức Alpha Test vào 02/11/2016 này, tuy nhiên ngay bây giờ game thủ đã có thể truy cập vào trang chủ và tìm hiểu về sản phẩm để sẵn sàng cho các cuộc đọ súng.
Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn

TIN LIÊN QUAN

Khép lại Alpha Test - Xuất Kích mở ra tương lai cho thể thao điện tử Việt Nam

Sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài gần 2 tuần, vào ngày 13/11 vừa qua, Xuất Kích đã chính thức khép lại Alpha Test để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức tại Việt Nam.

Game thủ than trời vì Xuất Kích "ém hàng" quá lâu

Chỉ còn 1 ngày nữa là cộng đồng game thủ sẽ được “chạm tay” vào Xuất Kích – tựa game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam và cũng là game online hot nhất trong vài năm trở lại đây.

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Alpha Test vào ngày mai

Siêu phẩm ‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016. NPH VTC Mobile gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn Giftcode trị giá hàng trăm tỷ đồng.

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

Chỉ mới Alpha Test, game thủ Ỷ Thiên 3D đã nhận quà bạc triệu

Không chỉ được tận tay trải nghiệm các hoạt động ingame, những anh hùng của Ỷ Thiên 3D còn có cơ hội nhận được những gói quà vô cùng giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng