Nữ streamer triệu view Misthy: "Thành công của tôi phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt"

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, MisThy đã tích cực tập luyện ngày đêm và đôi khi đã rơi nước mắt vì áp lực công việc quá lớn.

Từng có ý định bỏ cuộc vì bị miệt thị

Với những kĩ năng và cá tính vốn có của mình, MisThy đã lọt vào mắt xanh của một công ty Hàn Quốc hoạt động về lĩnh lực livestream tại Việt Nam. Chính nơi này đã khơi dậy nhiều tiềm năng còn ẩn giấu trong con người của MisThy. Song song đó, MisThy đã có những nổ lực riêng cho bản thân để có thể tự tin hơn so với những ngày đầu chậm chững streaming.

Khi được hỏi về những khó khăn để trở thành một streamer chuyên nghiệp thì MisThy đã chia sẻ rằng ở những ngày đầu khi biết đến streaming, MisThy chỉ nghĩ đơn giản là ngồi chơi game và “tám” chuyện với những bạn có cùng sở thích với mình, nhưng ở ngày đầu thử nghiệm, MisThy đã hơi bị sốc trước những lời bình luận ác ý, miệt thị, đặc biệt chê bai. Với lần đầu còn bỡ ngỡ, nên MisThy đã từng có ý định bỏ cuộc.


Chính từ đó, đã thúc đẩy MisThy tìm kiếm cơ hội để có thể trở thành một streamer chuyên nghiệp và trao dồi them nhiều kĩ năng cần có. Cơ hội tình cờ khi cô được người bạn giới thiệu đến một công ty chuyên về livestream của Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam. Chính nơi đây đã khơi dậy nhiều tiềm năng còn ẩn trong người MisThy.

Sau khi trải qua một thời gian rèn luyện và hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia, nhà sản xuất MisThy đã dần hoàn thiện nhiều kĩ năng còn thiếu sót và tự tin hơn những ngày đầu rất nhiều.

Đổ đồ hôi và nước mắt để được thành công

“Nếu các bạn nghĩ đơn giản khi có công ty quản lý bạn tự cho mình cái quyền được lười biếng, thì đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Vì khi bạn có một công ty quản lý thì họ sẽ chỉ dẫn cho bạn rất nhiều thứ để có thể hoàn thiện bản thân bạn mỗi ngày. Chính vì thế, lịch tập luyện cũng như lịch học tập nâng cao kĩ năng của khá căng thẳng”MisThy tâm sự.


Cô gái trẻ với niềm mơ ước lớn đã phải trải qua những buổi huấn luyện nghiêm khắc về cách nói chuyện để có thể truyền cảm hứng cho người xem, hay suy nghĩ nội dung để lên stream, hoặc thậm chí cô nàng còn được hướng dẫn những kiến thức cơ bản về ngành công nghiệp livestream đang rất “hot” hiện nay. “Tôi đã từng rơi vào trạng thái áp lực khi lịch đào tạo dày đặc và khó, đôi ba lần tôi đã phải rơi nước mắt nhưng chắc với tính cách khá đàn ông của mình nên thôi nhanh chóng gạt bỏ tất cả để có thể hoàn thành ước mơ của mình. Và những gì các bạn thấy ở thời điểm hiện tại, chính là thành quả mà tôi đã chinh phục hằng tháng” MisThy bộc bạch.

Lột xác” và biến hóa với gu thời trang thời thượng

Hình ảnh một cô nàng tóc đỏ dễ thương hay hình ảnh một cô nàng với bộ bikini bó sát nóng bỏng là những bước đầu trong công cuộc thay đổi hình ảnh của MisThy có thể trải nghiệm và làm mới bản thân. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thời trang, MisThy đã thành công và từng bước đem đến những điểu mới mẻ cho chính bản thân và người đối diện bằng sự năng động, trẻ trung, tài năng nhưng cũng không kém phần nổi bật cá tính riêng.


“Nữ streamer triệu view” cũng vừa tung ra bộ hình mới của mình về việc hướng dẫn “chiêu trò” cho các bạn trẻ cách mix đồ với những trang phục denim vốn hết sức quen thuộc trở nên nổi bật. Qua đó, có thể thấy được thành quả và nỗ lực của MisThy qua một thời gian được rèn luyện, gương mặt, ánh mắt hay biểu cảm của MisThy ngày càng trở nên thu hút cùng với phong thái của một tân binh mới trong làng giải trí.

Cơ hội nghề nghiệp tương lai đầy khởi sắc

Ngoài việc được tự do phát triển những điều mình thích, MisThy còn chia sẻ thêm về cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ với những ngôi sao hàng đầu Châu Á, được trò chuyện và có những buổi chụp hình để trải nghiệm chân thực khi làm việc với các ngôi sao sẽ chuyên nghiệp như thế nào. Thậm chí MisThy còn chưa từng nghĩ tới có một ngày mình còn được tổ chức một buổi offline riêng với sự tham dự của siêu mẫu Jung Ha-Eun cùng với sự tham dự của hàng trăm nghìn người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.


MisThy thẳng thắn chia sẻ “Quả thật cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi được công ty hỗ trợ tập huấn, được trải nghiệm chương trình đào tạo nhân tài theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, làm việc với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp hay được nhận lời mời cộng tác với vô số hợp đồng quảng cáo hấp dẫn. Tất cả những điều trên cùng với sự nỗ lực không ngừng, tôi nghĩ bản thân tôi đã có một bước đi vững vàng trên con đường streamer chuyên nghiệp.”

Chính những điều trên đã giúp MisThy phát triển và định hướng được con đường nghề nghiệp sau này một cách rõ ràng và càng giúp cô có thêm niềm tin về tương lai mới với niềm đam mê trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp.


BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : streamer, tri, view, Misthy

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

Nữ streamer triệu wiew Misthy: "Thành công của tôi phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt"

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, MisThy đã tích cực tập luyện ngày đêm và đôi

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Cộng đồng mạng vẫn còn chưa kịp 'tỉnh' sau loạt công khai hẹn hò giữa các nhân vật đình đám trong giới streamer thời gian qua, chẳng hạn như Duy Nhỏ cùng Sapauu, Linh Ngọc Đàm với Diệp Anh. Thì mới khuya ngày hôm qua, họ lại nhận được tin 'thất

MisThy mách nước diện đồ cực chất dạo phố đêm Sài Gòn

Chán với cách phối đồ nhẹ nhàng và nữ tính của mình, nữ streamer triệu view MisThy đã đem đến cho người xem một diện mạo gần gũi với cuộc sống đời thường nhưng mang một phong cách cá tính hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.