[CKTG 2016] Peanut - "Soái ca" khiến biết bao trái tim chị em rung động

Những hình ảnh mà bất kì ai nhìn vào cũng tưởng đây là diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc nào chứ không phải là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nữa.

Không những đánh hay ở vị trí đi rừng khi là một trong những “thần rừng” top 1 cuả Hàn Quốc. Peanut cũng nổi tiếng trong lòng những fan nữ bởi vẻ đẹp trai đúng chuẩn soái ca Hàn Quốc lại còn cute dễ thương nữa.



Thành công và đẹp trai là vậy nhưng Peanut và đồng đội tại ROX Tigers tiếp tục phải dừng cuộc chơi trước SKT T1 sau 5 game đấu căng thẳng. Peanut rất hay nhưng trận đấu này là một ngày tỏa sáng của Bengi. Hi vọng Peanut cùng đồng đội sẽ tiếp tục cố gắng để có được kết quả tốt hơn trong tương lai.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Peanut, khi, bao, tim, rung

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Peanut sắp gia nhập nhà vô địch SKT T1?

Với đoạn hội thoại mới đây, có thể chắc chắn đến 90%, Peanut sẽ là người đi rừng mới của SKT T1.

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

[LMHT] Deft xác nhận gia nhập KT, Peanut hội quân cùng SKT

(GameSao.vn) – Hai đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc sắp hoàn thiện đội hình trước “cơn bão” tin đồn trong những ngày vừa qua.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[CKTG 2016] Peanut: Muốn đánh bại SKT bất chấp Bengi hay Blank thi đấu

(GameSao.vn) – “Tôi tự tin rằng mình sẽ chơi tốt ở vòng Bán kết, mọi người (ROX) phải thi đấu tốt để đánh bại SKT”, người đi rừng 18 tuổi lên dây cót tinh thần cho đồng đội.

THỦ THUẬT HAY

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Mách bạn cách sửa lỗi Windows 11 không chịu tắt máy

Bạn tắt máy tính chạy Windows 11 và gặp phải thông báo lỗi “Windows 11 won’t shut down” cho biết không thể tắt máy. Lỗi này có thể gây ra bởi một số lý do khác nhau và dưới đây là cách để khắc phục.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.