Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=QgkOhkfxrm4]

Cách đây không lâu game thủ đã rục rịch khởi động tựa game này với bản demo thử nghiệm, đây là bản game tuy không phải hoàn hảo và đầy đủ nhất nhưng lại mang đến game thủ một cái nhìn tổng quan về Pokémon Sun & Moon trước khi nó chính thức ra mắt.


Chưa dừng lại ở đó, mới đây một đoạn trailer 2 phút của Pokémon Sun & Moon phiên bản anime đã đến tay game thủ. Fan hâm mộ Pokemon trên toàn thế giới có vẻ như đang no nê với đại tiệc ngập tràn Pokemon ở mọi mặt trận.

Đặt trong bối cảnh Ash đã chuyển đến học tại một ngôi trường ở khu vực Aloha và tại đây một cuộc hành trình mới đang chờ đón cậu cùng những người bạn của mình.


Sự xuất hiện trở lại của Ash trong Pokémon Sun & Moon hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi nhất của fan hâm mộ. Ngoại hình của nhân vật này có một chút thay đổi và tùy vào cảm nhận của mỗi người mà nó theo chiều hướng tiêu cực hay tích cực.

Nhiều ý kiến cho rằng Ash xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung và “lùn” hơn những phiên bản khác tuy nhiên nhiều người lại cho rằng Ash có vẻ “xấu xí” với lớp make up và có phần trông nữ tính hơn.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Fan, trailer, anime, Pok, mon, Sun, Moon

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Xuất hiện quảng cáo game về Pokemon mới còn Hot hơn cả Pokemon GO

Đoạn clip quảng cáo game Pokemon mới có khá nhiều điểm chung với Pokemon GO - game mobile gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như việc di chuyển, gặp Pokemon tại một số khu vực nhất định.

Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.

Chuỗi nhiệm vụ toàn cầu trong Pokemon Sun & Moon sẽ được khởi động vào ngày mai

Với nhiệm vụ này người chơi Pokemon Sun & Moon trên toàn thế giới sẽ có thể chung sức đồng lòng thực hiện mục tiêu chung của tựa game này.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Trong Liên Quân Poke, game thủ gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game Pokemon ở hệ máy cầm tay GBA

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua một số phiên bản Pokemon trên các hệ máy cầm tay thời kì trước thì các trận đấu đối kháng của dòng game Pokemon này là tính năng đặc trưng để game thủ nhận biết ra đây là một game chuẩn Pokemon.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pocketown – Tựa game Pokemon đẹp mắt với nền đồ họa 3D cập bến Việt Nam mang tên Liên Quân Poke

Khác biệt với rất nhiều các game pokemon ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Poke có rất nhiều tính năng, lối chơi hướng về những gì nguyên bản nhất và tương đồng với Pokémon Sun, Pokémon Moon trên hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...