Cộng đồng Hearthstone sôi động với Offline cực lớn tại Sài Gòn

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng Hearthstone Việt Nam đã phát triển rất lớn mạnh với lượng người chơi ngày càng đông đảo, đồng thời cũng đạt nhiều thành tích cao trong các giải đấu.
Nối tiếp thành công của buổi Fireside Gathering (cách gọi tên sự kiện offline của Hearthstone) lần trước tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 5, Hearthstone Việt Nam cùng team Smokin Falcons quyết định sẽ đưa sự kiện hấp dẫn này trở lại với người hâm mộ Hearthstone tại thành phố mang tên Bác. Đặc biệt, quy mô của sự kiện lần này được Ban tổ chức thông báo sẽ là lớn nhất từ trước đến nay.

Đúng với truyền thống các buổi Fireside Gathering của Hearthstone Việt Nam, dến với sự kiện lần này, người tham gia có cơ hội được giao lưu, kết bạn với đông đảo người chơi của cộng đồng Hearthstone, đồng thời gặp gỡ, trò chuyện với những nhân vật nổi tiếng và game thủ chuyên nghiệp trong cộng đồng. Ngoài ra, những trò chơi thú vị cũng sẽ được tổ chức, hứa hẹn đem lại cho người tham gia nhiều phần quà hấp dẫn do chính nhà phát hành game Blizzard tài trợ. Nhiều phần quà giá trị từ nhà tài trợ Razer, MOL cũng sẽ xuất hiện trong buổi Fireside Gathering.
Một số phần quà hấp dẫn sẽ xuất hiện trong buổi offline tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin về buổi offline:
Thời gian: 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 30.10.2016
Địa điểm: Infinity Gamezone, 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

TIN LIÊN QUAN

Nô nức chờ đợi Offline cộng đồng Hearthstone Việt Nam

Cộng đồng Hearthstone Việt Nam sẽ mở đầu năm 2017 bằng một buổi offline hoành tráng ở thành phố Hồ Chí Minh

Cộng đồng Hearthstone Việt Nam hân hoan với sự kiện New Year Gathering

Sau nhiều ngày chuẩn bị, buổi offline đầu năm của cộng đồng Hearthstone Việt Nam đã diễn ra vào 2 giờ chiều ngày 1.1.2017 trong không khí vô cùng sôi động.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Bộ ảnh cosplay Hearthstone của 2 người đẹp phương Tây cuốn hút game thủ

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài và bộ trang phục của mình, bộ đôi Natasha và Aliza còn cẩn thận chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài cực kỳ chi tiết và đẹp mắt.

Streamer lừng danh lý giải tại sao Hearthstone thành công đến vậy

Hearthstone có một cộng đồng người chơi rộng khắp trên toàn cầu, và trang subreddit lúc nào cũng ngập tràn những chủ đề thảo luận sôi nổi. Bạn có thể tiêu tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian để kiếm được những lá bài mà mình mong muốn hòng leo được

Game thủ Hearthstone ăn gạch đá chỉ vì cái vẫy tay với đối thủ nữ

Chỉ vì một cái vẫy tay của game thủ Hàn với nữ game thủ Trung Quốc, anh đã phải nhận gạch đá của cộng đồng.

Hearthstone cập nhật phiên bản mới 6.1.3

Với nhiều thay đổi lớn, những bộ bài hot nhất trên đấu trường Hearthstone hiện nay như Aggro Shaman, Midrange Hunter, Yogg Saron deck hay OTK Warrior sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?