Seventh Rebirth - Game nhập vai mới toanh vừa ra mắt của Puzzle & Dragons

Seventh Rebirth là tựa game mobile mới nhất đến từ Gungho Online Entertainment - cha đẻ Puzzle & Dragons với hy vọng đạt được thành công để vực dậy công ty đang trên đà suy giảm mạnh.

Gungho Online Entertainment là một trong những nhà phát triển game lớn nhất tại Nhật Bản và nổi tiếng với bom tấn di động Puzzle & Dragons - Xếp Rồng. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2015, doanh thu của công ty này đã suy giảm rất nhiều khiến họ cảm thấy vô cùng bất an.

Và để cải thiện điều này, Gungho Online Entertainment mới đây đã đặt rất nhiều niềm tin vào sản phẩm di động mới nhất của hãng vừa được công bố mang tên Seventh Rebirth. Qua trailer cũng như hình ảnh in-game được cung cấp cũng đã tiết lộ chút ít về gameplay và tập trung nhiều hơn vào cốt truyện.


Với những thông tin ít ỏi nhưng bạn đọc cũng dễ dàng nhận ra Seventh Rebirth sẽ là một game nhập vai trực tuyến kết hợp đánh theo lượt khá quen thuộc. Người chơi sẽ đóng vai một anh hùng trẻ tuổi chịu trách nhiệm dẫn dắt các chiến binh đặt chân lên hành trình cứu thế giới thoát khỏi các thế lực tà ác.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Psz_wVXvYXo]

Trailer Game


Bên cạnh đó, cộng đồng yêu game di động cũng có thể hoàn toàn tin tưởng vào một sản phẩm chất lượng nữa được ra lò vì Seventh Rebirth còn được phát triển bởi những tên tuổi lớn trong làng game thế giới như Hiromichi Tanaka - nhà sản xuất của Final Fantasy XI và Yasunori Mitsuda - nhà soạn nhạc nổi tiếng.


Phần hình ảnh trong game cũng hứa hẹn được chăm chút kỹ lưỡng với nền tảng 3D chân thực cùng hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp. Hiện trò chơi đã mở cửa đăng ký tại Nhật Bản với những phần thưởng giá trị chờ đón game thủ tham gia.

Dự kiến, Seventh Rebirth sẽ ra mắt tại Nhật ngay cuối năm nay. Mong rằng phiên bản quốc tế của game cũng sớm được ra mắt ngay sau đó.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Seventh, Rebirth, Game, vai, toanh, Puzzle, Dragons

TIN LIÊN QUAN

Rebirth: Shadow of Salvation - Game mobile khủng xứ Hàn đồ họa bao chất

Mang trong mình lối chơi hành động thế giới mở cũng nền đồ họa thuộc hàng nhất mobile hiện nay, Rebirth: Shadow of Salvation đang được kỳ vọng là bom tấn được yêu thích nhất trong dịp cuối năm 2017.

Game of Dragons chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 25/07

Game of Dragons - Đại Chiến Long Tộc, webgame nhập vai turnbase đang gây sốt trên Thế Giới vừa chính thức công bố ngày mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó sản phẩm này sẽ ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 25/07.

Choáng với vòng 1 gợi cảm của đại sứ Game of Dragons Diệp Tử Huyên

Thoát khỏi hình tượng ngọt ngào gợi cảm vốn có, người đẹp Diệp Tử Huyên đã hoá thân thành nữ thần Băng - Hoả trong bộ hình quảng bá cho sản phẩm Game of Dragons tại Trung Quốc, tựa game này cũng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/7 tới

Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Ra mắt game thủ vào 10h sáng nay 25/7, webgame đang hot nhất trên thế giới Game Of Dragons thể hiện được nhiều ưu điểm được yêu thích.

Nhật Bản chiếm gần 1/4 thị phần game mobile toàn cầu

QUỐC TẾ_ Nhật Bản hiện là nước chiếm gần 1/4 lượng doanh thu game mobile trên thế giới trong 9 tháng năm 2020 và hứa hẹn duy trì ổn định.

Game Mobile đạt doanh thu 16 tỷ USD trong năm 2013

Một cuộc nghiên cứu thị trường được thực hiện bởi IHS và AppAnnie đã chỉ ra rằng game mobile là danh mục bán chạy nhất trong nội dung kỹ thuật số năm 2013. Doanh thu của Game Mobile đạt tới 16 tỷ USD, tăng trưởng gấp 2,9 lần so với năm 2012.

Top game phổ biến nhất tại Việt Nam theo Youtube

Youtube vừa công bố những tựa game phổ biến nhất theo từng quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả mà Youtube công bố.

Dragon's Watch - RPG ngộ điên đảo đánh tiếng di động

Dragon’s Watch là siêu phẩm RPG mới của hãng game tân binh The Secret Police, hứa hẹn mang tới cho game thủ những trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn và gay cấn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

Cách sửa lỗi menu Win X không hoạt động trên Windows 10

Menu Win X hay còn gọi là Power User Menu cho phép người dùng có thể truy cập nhanh vào các công cụ hệ thống như Disk Management, Control Panel và Command Prompt.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop của bạn

Bạn đang muốn nghe nhạc hay xem phim với âm thanh to hơn và sống động hơn ngay trên máy tính xách tay của mình? Vậy hãy làm theo hai mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop dưới đây để có trải nghiệm âm thanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...