Điểm danh 5 đối thủ của các tựa game nổi tiếng nhất hiện nay

1. The Room – bản sao của Candy Crush Saga 

 

 

Candy Crush Saga đòi hỏi người chơi phải vô cùng tập trung và tinh ý để có thể ghi được số điểm cao nhất. Trong The Room, tựa game giải đố đầy bí ẩn, bạn cũng sẽ phải vận dụng tối đa trí tuệ của mình trước những thử thách khó nhằn.

 

2. Orcs Must Die – bản sao của Plants vs Zombies

 

 

 

Plants vs Zombies thuộc thể loại game phòng thủ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm game tương tự nhưng lại mang đến những thử thách khó nhằn hơn, Orcs Must Die sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Trong Orcs Must Die nhiệm vụ của bạn là xây dựng cho mình một pháo đài vững chắc, bảo vệ pháo đài ấy khỏi sự tấn công của quân địch cũng như tìm kiếm những vùng đất mới.

 

Dù game này sở hữu nhiều thách thức lớn nhưng đều mang đến đồ họa với sự vui vẻ, hài hước tương tự với Plants vs Zombies.

 

3. The Walking Dead – bản sao của Kim Kardashian: Hollywood

 

 

Là game thuộc thể loại phiêu lưu, kinh dị, The Walking Dead sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến với sự xuất hiện của những con zombie luôn rình rập bạn. Trong quá trình chơi, bạn sẽ phải xử lý tình huống sao cho thật khéo léo với những lời đối thoại được thiết lập liên tục. Điểm đặc biệt của game này là mọi diễn biến trong game đều có thể thay đổi theo quyết định của bạn.

 

4. Papers, Please – bản sao của Diner Dash

 

 

Trong Papers, Please, bạn sẽ được vào vai một nhân viên kiểm soát nơi biên giới. Nhiệm vụ của bạn là kiểm tra giấy tờ xuất nhập cảnh của mọi người, sao cho đảm bảo được hộ chiếu họ đã chính xác chưa,…. Tuy nhiên, ở những màn chơi sau, bạn sẽ cần phải kiểm tra rất nhiều thể loại giấy tờ khác nữa.

 

5. Civilization Revolution – bản sao của Clash of Clans

 

 

Civilization Revolution là game thuộc thể loại chiến lược nhập vai. Trong game, nhiệm vụ của bạn sẽ là dẫn dắt vùng đất của mình vươn tới đỉnh cao của nền văn minh với công nghệ, quân sự phát triển và xây dựng đế chế riêng mình.

TIN LIÊN QUAN

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

Chuyển từ xác sống sang quái vật, không biết “người em” này có tạo nên “sức hấp dẫn khó thể chối từ” như” như Plants vs Zombies đã từng làm mưa làm gió hay không?

Tải ngay Plants vs. Zombies Heroes - Game gây nghiện hàng nhất Mobile

Plants vs. Zombies Heroes là hậu bản mới nhất của series Plants vs. Zombies huyền thọai, sẵn sàng cho bạn tải về trên Android và iOS ngay từ bây giờ.

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

Plants vs Zombies 2 trình làng

Theo 9to5Mac, hiện tại Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến App Store và chỉ cho người dùng hai thị trường nói trên tải về máy.

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá