Mr. Jump - Game khó điên đầu cập bến Android

Ra mắt bởi ZPLAY, Mr.Jump là game thuộc dòng runner side-scrolling điển hình mới cập bến Android trong thời gian gần đây. Mr Jump tập trung vào những tình tiết lắt léo, đòi hỏi độ nhanh nhạy cao từ game thủ với nội dung xuyên suốt ba thế giới chính mà mỗi thế giới bao gồm hàng tá level vô cùng hiểm hóc. Những thử thách mà người chơi phải trải nghiệm có thể trải dài từ núi lửa, dung nham nóng chảy đến rừng rậm, tương lai và thậm chí là cả những hủy hoại từ văn minh Mayan.


Về gameplay, Mr.Jump tận dụng cơ chế nhấn đơn, yêu cầu người chơi chú tâm vào lượng thời gian cho phép và không được vượt quá ngưỡng thời gian quy định dù bạn đang cố gắng vượt qua cạm bẫy hay tránh né bất kỳ loại nguy hiểm nào. Mr.Jump đã được chơi hơn 168 triệu lần nhưng chỉ có không quá 700 người thực sự hoàn thành trò chơi (chính xác là 673 người) nên chúng ta có thể nhận định, Mr.Jump không phải một game dễ nhằn như vẻ ngoài đơn giản của nó.


Về mặt hình ảnh, Mr.Jump sở hữu hiệu ứng phẳng và bố cục chia ra thành những hình khối lớn, có phần tương đồng với Crossy Road nhưng cũng mang khá nhiều điểm mới lạ. Chính bởi vậy mà Mr.Jump sở hữu những tình tiết rất rõ ràng, khi xem xét tựa game và các chi tiết nội dung, người chơi có thể nhanh chóng tìm ra phương án hoàn thiện game hiệu quả nhất.


Trailer game Mr.JumpĐể thưởng thức Mr.Jump phiên bản Android, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Mr. Jump - Game khó điên đầu cập bến Android

TIN LIÊN QUAN

Tải và cài đặt game Helix Jump về thiết bị Android và không đi kèm quảng cáo

Trong game Helix Jump bạn có thể mở khóa những quả bóng đầy màu sắc nếu vượt qua các màn đấu cực khó trong game. Bạn cần phải vượt qua nhiều level với các chương ngại vật di chuyển nhanh hơn, đa dạng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chơi hay thì có thể mua

Hướng dẫn cài đặt và chơi Helix Jump trên máy tính

Tựa game đơn giản mà hấp dẫn này là của VOODOO, một nhà phát triển trẻ đầy năng lượng, VOODOO liên tiếp tung ra những trò chơi độc đáo với những điều khác biệt, tuy đơn giản mà gây nghiện. Trước đó VOODOO đã có một loạt những tựa game gây sốt cộng

Tựa game mobile cực khó mà cả thế giới chỉ có 700 người "phá đảo"

Đã có tới 168 triệu lượt chơi Mr Jump nhưng chỉ có khoảng gần 700 người có thể hoàn thành, 'phá đảo' được game mobile này.

Điểm qua 5 gMO cực hay để game thủ giải trí trong tháng 11 này

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile với nhiều thể loại hấp dẫn để giải trí tuyệt hay trong tháng 11 này.

Top 5 Game Mobile đình đám trong tháng 11

Tháng 11 vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc đổ bộ của rất nhiều tựa phẩm mobile chất lượng, chúng ta hãy cùng điểm ra những cái tên đình đám nhất.

Những game chạy vô tận không bao giờ khiến bạn bị nhàm chán

Không đơn thuần chỉ có chạy, chạy và chạy... những tựa game mobile sau đây sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về thể loại 'endless runner'.

Tổng hợp những tựa game "Endless Runners" hay nhất trên iPhone năm 2016

Không chỉ là chạy và chạy mà bạn sẽ hoàn toàn thay đổi cách nghĩ với thể loại 'Endless Runners' khi chơi thử tựa game được đánh giá rất cao trên iPhone này.

gMO Tộc Phong Kiếm Hồn ra mắt phiên bản 3D cho hệ điều hành Android

Cùng khám phá thế giới kì ảo đầy màu sắc với gMO Tộc Phong Kiếm Hồn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối