Fantastic Beasts bất ngờ đánh tiếng Game Mobile trước ngày phim công chiếu

Nếu bạn là fan của Harry Potter và các game liên quan đến chú bé phù thủy này thì hẳn bạn sẽ rất vui mừng khi hay tin Warners Bros chuẩn bị trình làng game phép thuật mới mang tên Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World vào ngày 17 tháng 11 tới. Điều đó cũng có nghĩa là game sẽ được ra mắt trước khi hai siêu phẩm điện ảnh Fantastic Beasts và Where to Find Them chính thức ra rạp.

Như bạn có thể đoán được, game mobile này được lấy cảm hứng từ Harry Potter và spin-off Fantastic Beasts, tuy nhiên, về mặt nội dung và thể loại, nhà sản xuất vẫn chưa có nhiều tiết lộ. Mọi thông tin chỉ cho biết rằng game sẽ ra mắt trên Android và iOS trong thời gian tới và nhanh chóng có mặt trên Windows Phone vào tháng sau.

Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World được phát triển bởi studio Mediatonic, cộng tác cùng Warner Bros. Games tại San Francisco. Nếu bạn từng biết tới Wizarding World, bạn sẽ nhận ra khá nhiều địa điểm được giới thiệu và lồng ghép như Leaky Cauldron, Diagon Alley và Hogsmeade.

Trong game, người chơi có đầy đủ khả năng để khám phá các địa điểm này và tìm ra các vật phẩm bị giấu kín, phân tích bằng chứng, sử dụng thần chú và ủ các bình thuốc để sử dụng phép thuật.Mục tiêu của người chơi là khám phá các sự việc xảy ra và bảo tồn những sinh vật phép thuật tại trung tâm các cơ sở thần bí.

Không chỉ vậy, Warner Bros công bố rằng người chơi có thể chia sẻ kinh nghiệm gameplay với bạn bè thông qua Facebook và kêu gọi sự giúp đỡ nếu thấy cần thiết. Ngoài ra, Fantastic Beasts thuộc dạng free-to-play nên bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ khoản nào để tận hưởng game.

Ngay khi Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World có mặt GameHub sẽ cập nhật cho bạn địa chỉ tải game trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Sau Pokemon GO sẽ là Harry Potter GO?

Pokemon GO đã từng tạo nên cơn sốt trong giới mobile suốt một thời gian, liệu nhà sản xuất có tiếp tục tung ra tựa game Harry Potter GO để tiếp tục hiệu ứng.

Tiếp nối Pokemon GO, Harry Potter GO sắp được ra mắt

Harry Potter GO đang được nhiều NSX game đình đám, bao gồm Niantic, Sony, Supercell cùng EA lên ý tưởng phát triển sau thành công của bộ phim spin-off film Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Được đầu tư 200 triệu USD, “Harry Potter: Wizards Unite” sẽ HOT không kém Pokemon Go

Lần này Niantic sẽ hợp tác với hãng phim Warner Bros để ra mắt game “Harry Potter: Wizards Unite”, dự kiến được phát hành vào đầu năm 2018.

Sắp có game Harry Potter AR chơi giống như Pokemon Go, năm sau ra mắt

Niantic - studio làm ra game Pokemon Go - xác nhận họ đang phát triển một trò tương tự nhưng chủ đề sẽ là Harry Potter. Fan Potter thích nhé! Với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, tựa game ra mắt vào năm sau này sẽ đưa người dùng vào một thế

Harry Potter bất ngờ xuất hiện làm côn đồ trong GTA V

Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.

Age of Empires xuất hiện trên di động

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn lạ lẫm gì với tựa game ' Đế chế ' - Age of Empires đã từng làm mưa làm gió trên PC ngày xưa nữa. Trong mùa hè này, tựa game đình đám một thời này sẽ được đưa lên ba nền tảng di động lớn nhất hiện nay nhờ sự

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

THỦ THUẬT HAY

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt