Chung kết CFS 2016: Ai sẽ là chủ nhân của 10.000 USD?

Khởi tranh từ tháng 9, trải qua gần một tháng thi đấu với những “trận cầu” nảy lửa thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng Đột kích, Giải đấu CFS 2016 đã đi đến những giờ phút gay cấn nhất để tìm ra “ngôi vương”. Cuối tuần này (23/10/2016) tại Network Hub tọa lac ở quận 10 TPHCM sẽ diễn ra vòng Chung kết Quốc gia CFS 2016, nơi vinh danh tinh thần thể thao điện tử với giải thưởng “khủng” lên tới 10.000 USD cho chức vô địch.

Giải đấu bắt đầu vào lúc 13h ngày 23/10/2016 tại Network Hub – với dàn âm thanh và cấu hình máy cực “khủng” đảm bảo cho các trận đấu diễn ra “nóng” và “nuột” nhất.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=2ykhkQu-5Fw]

Trailer vòng Chung kết Quốc gia CFS 2016

Chung kết CFS 2016 lần này sẽ là sự tranh đấu giữa những tên tuổi “sừng sỏ” trong làng Đột kích: BossCFVN.HCM gặp Cherry StarsThe First đọ sức cùng Freedom Gaming. Kết quả thật sự trở nên khó đoán khi cả bốn đội đều có bề dày thành tích với cách chơi và lối chiến thuật riêng biệt. BossCFVN.HCM đang đứng đầu bảng B và là những “anh hào” vừa trở về từ CFSI 2016 tại Manila, Philippines với thành tích hạng 2 chung cuộc nhưng đã thắng lớn trong lòng fan hâm mộ.


Chung kết CFS 2016: Ai sẽ là chủ nhân của 10.000 USD?

Song song đó ở vị trí tiên cơ bảng A – lá cờ đầu của Đột kích miền Bắc, Freedom Gaming với những xạ thủ giỏi nhất hiện nay là sự hứa hẹn to lớn cho chức vô địch CFS 2016. Không thua kém, The First có điểm mạnh là đội hình mix team bao gồm các game thủ lâu năm của làng Đôt Kích, trong khi đó Cherry Stars thì vừa mới “thay máu” trong team để chuẩn bị sự trở lại “lợi hại” hơn xưa trong CFS 2016 này. Sự quyết tâm của cả 20 thiện xạ chắc chắn sẽ thổi sức nóng mãnh liệt cho các trận đấu tại chung kết lần này.


Chung kết CFS 2016 cuối tuần này, không chỉ đáng chờ đón bởi “sàn” thi đấu chất, đội hình các team mạnh mà còn bởi giải thưởng “khủng” chưa từng có. Ngôi vô địch sẽ ẵm nguyên 10.000 USD cùng tấm vé đến với vòng Chung kết CFS 2016 tại Tô Châu – Trung Quốc để khẳng định “vị thế” trước cường địch năm châu. Đội về nhì, cũng được “thỏa mãn” với 6000 USD tiền mặt “nóng bỏng tay” cùng suất tham dự WCA cũng tổ chức tại Trung Quốc trong tháng 12 tới.



Giải thưởng khủng thì phải khủng từ đầu đến cuối, kể cả khi may mắn chưa mỉm cười, thì đội giành giải tư tại Chung kết Quốc gia CFS 2016 vẫn có cho mình 10.000.000 VND – môt phần thưởng không nhỏ cho tinh thần thi đấu hết mình của các “xạ thủ”

Với mong muốn mang tinh thần thể thao điện tử hết mình, công bằng đến với fan Đột kích nói riêng, cộng đồng nói chung và chọn ra người đại diện “xứng tầm” tham dự giải quốc tế mang màu cờ sắc áo Việt Nam “sánh vai” với bạn bè năm châu, Chung kết CFS 2016 thực sự đã trở thành sự kiện đáng mong chờ nhất cuối tuần này của eSports Việt. Hãy theo dõi Chung kết nảy lửa chưa từng có này cùng Đột kích TV nhé!

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chung, CFS, USD

TIN LIÊN QUAN

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports

CFS 2016 - Các đội chuyên nghiệp đồng loạt thay máu giải đấu 16 tỉ

Trong năm thứ năm này, CFS là giải đấu eSports lớn và chuyên nghiệp nhất của Đột Kích, tựa game FPS số 1 trên thế giới đang có hơn 6 triệu người chơi trên cùng thời điểm và 500 triệu tài khoản đăng ký.

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.