Truy tìm nữ game thủ xinh đẹp, giỏi game đang "gây bão" cộng đồng Audition

Nổi tiếng từ bức ảnh cười nháy mắt vô cùng đáng yêu, Hoàng Thị Minh Tâm – nickname Tâm Xíu càng được cộng đồng game thủ yêu mến sau vai nữ chính trong viral clip “Soái ca bí ẩn” của Audititon. Không chỉ xinh đẹp mà Tâm xíu còn là một game thủ Au chuyên nghiệp. Tại Livestream sắp tới với chủ đề “FAM – Bạn bè”, Tâm sẽ chia sẻ về những kinh nghiệm “độc nhất vô nhị” của mình trong khi quẩy Au cũng như những kỉ niệm khó quên cùng Fam, bạn bè.

Chơi Audition từ năm 2009, Tâm xíu đã có một “tuổi thơ dữ dội” với Au từ những ngày đầu tiên. Chia sẻ về những “thủ thuật” đã sử dụng để up tim và lên nhẫn, Tâm xíu tiết lộ đã từng cùng với ox của mình thuê trọn 2 máy tính ở quán net cả ngày để… nhảy tự động.
Truy tìm nữ game thủ xinh đẹp, giỏi game đang "gây bão" cộng đồng Audition

Không những thế, cô nàng còn rất chăm chỉ sinh hoạt FAM với những buổi cùng nhau lập room, không làm gì chỉ đứng tán chuyện. FAM của cô nàng có một quy ước rất đặc biệt đó là mặc đồ giống hệt nhau theo ngày. Khiến cho ai vô tình lạc vào sẽ thấy một phòng toàn các anh chị em sinh đôi, sinh ba, sinh bốn,.. đẹp và độc vô cùng.


Muốn biết Tâm xíu ở FAM nào, hãy xem Livestream để nghe cô nàng bật mí nhé.


Hiện nay, bên cạnh việc vẫn giữ thói quen nhảy Au quen thuộc, Tâm xíu còn là cô chủ nhỏ của một shop thời trang khá nổi tại Hà Nội. Cô nàng cũng vừa đoạt giải Á Khôi trong cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí năm 2016 vừa rồi. Quả là một game thủ vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang, năng động đúng không nào. Bên cạnh đó, Tâm xíu cũng tham gia làm người mẫu ảnh, diễn viên và sắp tới còn có rất nhiều dự án bùng nổ nữa đó.


Tâm Xíu sẽ trở thành khách mời đặc biệt tham gia Livestream số 3 “Soái ca bí ẩn” với chủ đề “FAM – Bạn bè” của Audition vào lúc 20h00 ngày 21/10 tới đây. Game thủ yêu mến cô nàng này sẽ có thể giao lưu, trò chuyện trực tiếp cùng Tâm Xíu trên fanpage Audition Việt Nam.


Rất nhiều những bí mật, tâm sự về FAM, về những người bạn tuyệt vời quen nhau qua Audition sẽ được Tâm Xíu chia sẻ trong buổi livestream này.

Được biết, chuỗi livestream “Soái Ca Bí Ẩn” là một hoạt động giao lưu trực tuyến, lắng nghe tâm sự của game thủ do tựa game Audition tài trợ, phát sóng thường xuyên vào 20h tối thứ 6 hàng tuần trên fanpage Audition Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Hòa Minzy tâm sự về tuổi thơ từng mê mệt Audition

Hoà Minzy là game thủ Audition từ hồi lớp 8. Cô bạn này cũng rất nghịch ngợm và ham chơi nên cũng thường xuyên trốn ba mẹ ra quán net để “quẩy Au” với mong muốn tìm bạn.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

"Soái Ca Cover" Minh Châu tham gia livestream tâm sự "Tình Yêu Thật Trong Thế Giới Ảo"

Vào 20h ngày 15/10, soái ca cover Minh Châu sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên fanpage Audition Việt Nam.

Audition sẽ có lột xác mới gì sau 10 năm?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

Chùm ảnh rực rõ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.

Sau 10 năm, Audition đã "lột xác" như thế nào?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất