5 game cực “đỉnh” cho Android không nên bỏ lỡ trong tháng 5

1. Does not Commute

 

 

 

 

Sở hữu lối chơi với nhiều khác biệt so với những game đua xe truyền thống, Does not Commute đã ghi điểm mạnh mẽ trước người sử dụng ngay từ khi ra mắt. Trong game, nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển các phương tiện tham gia giao thông sao cho thật khéo léo để đến đích an toàn. Về cơ bản, game được đánh giá là sở hữu đồ họa đẹp, lối chơi cực hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng.


2. Adventures of Poco Eco

 

Từng “làm mưa làm gió” trên iOS, khi ra mắt trên Android, Adventures of Poco Eco đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía những người yêu game.

 

 

 

Mang hơi hướng của game phiêu lưu giải đố, trong game, bạn sẽ vào vai Poco Eco tham gia cuộc hành trình tìm lại những âm thanh thất lạc cho bộ tộc của mình. Trong thế giới đầy màu sắc với những bản nhạc tuyệt vời, chắc chắn Adventures of Poco Eco sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

3. Lara Croft: Relic Run

 

 

 

Thuộc thể loại game phiêu lưu hành động pha lẫn hơi hướng của game temple run (chạy vô tận), trong Lara Croft: Relic Run, bạn sẽ được vào vai Lara Croft và cùng tham gia một cuộc hành trình dài đầy thử thách. Không dừng lại ở việc di chuyển trong thời gian lâu nhất, bạn còn cần phải tránh xa các cạm bẫy trên suốt dành trình của mình.

 

4. Football Manager classic 2015

 

 

 

Nếu là fan của những game quản lý bóng đá, Football Manager classic 2015 sẽ là tựa game bạn không thể bỏ qua trong tháng 5 này. Hãy cùng tạo dựng cho mình một đội bóng yêu thích để có được những trải nghiệm tốt nhất.


5. Mortal Kombat X

 

 

Mortal Kombat X được mệnh danh là một “siêu phẩm” trong dòng game đối kháng. Ưu điểm của game này là được xây dựng trên nền đồ họa 3D cùng công nghệ X-Ray giúp người chơi có được những trải nghiệm chân thực nhất. Tuy nhiên, do mang tính bạo lực nên game này chỉ phù hợp với những người trên 17 tuổi.

Từ khoá : game, android

TIN LIÊN QUAN

Pathfinder Adventures – lại một game thẻ bài cạnh tranh với Hearthstone

Cũng là một game thẻ bài như Hearthstone, nhưng Pathfinder Adventures còn kết hợp thêm cả yếu tố đổ xúc sắc như một board game thật sự.

Game bài ma thuật hại não Pathfinder Adventures đã có mặt trên PC

Được biết, Pathfinder Adventures là phiên bản game thẻ bài kỹ thuật số chuyển thể từ Pathfinder Adventure Card Game. Mang trong mình thể loại thẻ bài thế hệ mới thu hút lượng người chơi đông đảo hiện nay, Pathfinder Adventures hỗ trợ từ 1 đến 4

Cập nhật link tải Android của tựa game MMO Pocket Legends Adventures

Là hậu bản của một trong những game MMORPG đầu tiên trên điện thoại, Pocket Legend Adventures hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ.

Plants vs. Zombies Adventures có mặt trên Facebook

Tựa game mini nổi tiếng của Popcap hôm nay đã chính thức ra mắt phiên bản riêng dành cho Facebook với cách chơi mới đầy khác biệt.

Những game online thẻ bài cực hay mới nhất

Sau khi chính thức mở cửa miễn phí giờ chơi từ hồi tháng 3 thì game online đỉnh The Elder Scrolls: Legends đã công bố tiến quân lên rất nhiều nền tảng, bao gôm cả Steam lẫn hệ máy di động là iSO và Android. Hiện tại game thủ quan tâm có thể tham

Top game mobile hay có thể bạn chưa biết – Phần 1

Vì vậy, hãy thử một số tựa game thú vị khác trên điện thoại. Dưới đây là những tựa game mobile hay và khá thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Có thể sẽ khiến các bạn giải trí sau hàng giờ làm việc mệt mỏi.

Đã có bản Việt Hoá siêu phẩm game Rise of The Tomb Raider (2015)

Hấp dẫn là vậy nhưng sẽ không đơn giản cho các game thủ Việt có thể hiểu hết được cốt truyện hay những bí ẩn sâu bên trong game. Đa số game thủ Việt thường chơi game để thưởng thức đồ hoạ và thực hiện hành động, chiến đấu mà không quan tâm lắm tới

7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

7 tựa game trong bài có nhiều thể loại để bạn lựa chọn và trải nghiệm, bao gồm: Chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.