[CKTG 2016] PraY: “Chúng tôi thực sự muốn trả lại sự tuyệt vọng mà mình đã trải qua mỗi khi để thua họ (SKT)”

(GameSao.vn) – Chắc chắn ROX Tigers đang muốn “phá dớp” chưa từng chiến thắng SKT T1 trong bất cứ một trận đấu theo thể thức Bo5 nào cả.

Trận Bán kết đầu tiên của CKTG 2016 sẽ là màn tái đấu của hai đội tuyển đã lọt tới Chung kết năm ngoái, ROX Tigers vs. SKT T1.


[CKTG 2016] PraY: “Chúng tôi thực sự muốn trả lại sự tuyệt vọng mà mình đã trải qua mỗi khi để thua họ (SKT)”

Xạ thủ Kim 'PraY' Jong-In của ROX đã có buổi trả lời phỏng vấn với trang Red Bull eSports trước trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải. Anh đã trao đổi về sự vươn lên của Caitlyn, suy nghĩ về trận Bán kết và cảm xúc khi lại một lần nữa đối đầu với SKT trong loạt Bo5.

Caitlyn nhanh chóng trở thành vị tướng phổ biến nhất trong vòng vài tuần vừa qua, Cảnh Sát Trưởng Pitlover đã được lựa chọn tới 12.5% trong suốt quãng thời gian diễn ra giải đấu Mùa Hè và Vòng loại Khu vực ở năm giải đấu lớn gồm LCS Bắc Mỹ/ Châu Âu, LCK Hàn Quốc, LPL Trung Quốc và LMS Đài Loan. Đó là còn chưa kể tới 46.9% lượt lựa chọn tại CKTG 2016 tính đến thời điểm này đều nhắm tới Caitlyn.

Trong bốn ván đấu đã qua của ROX ở vòng Tứ kết với EDward Gaming, PraY đã sử dụng Caitlyn hai lần có KDA lần lượt là 5/1/8 và 5/1/6.

“Hiện giờ, tôi nghĩ các đội đều đã nhận ra Caitlyn chắc chắn là vị tướng mạnh nhất ở đường dưới”, PraY khẳng định.

Khi chuyển sang chủ đề về trận đấu sắp tới đụng độ “gã khổng lồ” SKT, xạ thủ kỳ cựu của ROX cảm thấy suy nghĩ trong game sẽ giúp anh ở đẳng cấp cao nhất.

“Tôi chỉ có một suy nghĩ rằng tôi sẽ không để thua bất cứ xạ thủ nào khác nên tôi không làm điều gì khác biệt cả, tôi chi chơi trò chơi của riêng mình”, PraY nói.


Mặc dù vậy, những chú hổ đã để thua tất cả các trận đấu theo thể thức Bo5 trước SKT, bao gồm cả trận Chung kết tại CKTG 2015.

“Bất cứ khi nào chúng tôi đấu với họ, chúng tôi đều nghĩ ‘lần này sẽ khác’, nhưng chúng tôi vẫn thua theo cách nào đó”, PraY chia sẻ.

Kỷ lục đáng buồn đó có thể ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội, nhưng PraY cho biết, nó thúc đẩy ROX cần phải nỗ lực hơn nữa.

“Lần này, có một sự khác biệt và chúng tôi thực sự muốn trả lại sự tuyệt vọng mà mình trải qua mỗi khi để thua họ”, PraY tràn đầy quyết tâm tuyên bố. “Chúng tôi sẽ thực sự cố gắng hết sức mình để trả nợ lần này.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, PraY, tuy, qua, khi, thua, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

[LMHT] Tương lai của ROX Tigers vẫn rất mơ hồ

(GameSao.vn) – Hợp đồng của các tuyển thủ làm nên tên tuổi của ROX đã hết hạn, thế nhưng họ vẫn chưa thể chính thức tuyên bố đã giữ chân thành công tất cả sau mùa giải 2016.

LZ PraY: “Năm nay tôi muốn được góp mặt trong trận Chung Kết”

Xạ thủ của nhà vô địch LCK 2017 đã nêu lên những mong muốn của mình tại CKTG năm nay

[CKTG 2016] FORG1VEN: “Ruler, anh đã vào tới vòng bốn đội cuối cùng nên anh có thể gặp trùm cuối rồi đấy”

(GameSao.vn) – Liệu “trùm cuối” FORG1VEN có thể giúp cho H2k-Gaming tiến xa hơn vòng Bán kết CKTG 2016 – thành tích tốt nhất tính tới hiện tại trong lịch sử thành lập đội tuyển kể từ đầu năm 2011.

[LMHT] CKTG 2016 sẽ là cơ hội vô địch cuối cùng của các ngôi sao ROX Tigers

Bởi vì sau giải đấu này đội hình của họ sẽ tan rã và những ngôi sao: Smeb, Kuro, Peanut sẽ đến Trung Quốc với những bản hợp đồng bạc tỷ

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

LZ PraY: “Động lực giúp tôi muốn giành chiến thắng ở trận Chung kết đó là sẽ được nghỉ ngơi”

PraY đã thực hiện được mong muốn của mình và giờ anh đã có thể nghỉ ngơi trước khi đến Chung Kết Thế Giới

[CKTG 2016] Giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại đang "loạn" rồi!

Các ông lớn lần lượt bị đánh bại, chỉ có G2 eSports của PerkZ là cứ mãi thua...

THỦ THUẬT HAY

Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Đếm tin nhắn Messenger là một cách giúp bạn có thể dễ dàng thống kê được mức độ tương tác của mình đối với từng tài khoản cụ thể. Việc đếm số lượng tin nhắn trong Messenger có khó lắm không? Nó sẽ trở nên vô cùng đơn

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Điều khiển máy tính từ xa thông qua iPhone, iPad

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng phần mềm TeamViewer thông qua iPhone, iPad.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.