Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Với mong muốn đưa game thủ Việt đến gần với Mobile Esports chuyên nghiệp, VTC Mobile quyết định đăng cai tổ chức giải đấu HPL (Hero Pro League). Đây cũng là giải đấu eSports chuyên nghiệp trên mobile đầu tiên được mang về Việt Nam. Sau khi kết thúc 3 tháng thi đấu, giải đấu sẽ chọn ra đội hình mạnh nhất đại diện cho nước nhà tham dự chung kết HPL thế giới được tổ chức tại Bắc kinh – Trung Quốc vào tháng 12.

Sau vòng loại online tại các khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam, 24 đội tuyển có thành tích tốt nhất vòng loại đã cống hiến cho khán giả 12 trận đấu vô cùng gay cấn, đầy cảm xúc tại các vòng chung kết ở mỗi khu vực. Những tình huống “tập kích” đầy bất ngờ, những pha lật kèo thần thánh của các đội tham dự khiến không ít người phải hồi hộp nín thở. Những cái tên như Team Việt Nam, Bờm Săn, ProGK, BkTeam, Ultimate Team, Cá Chép, Gem Team Death Top ít nhiều đã để lại những ấn tượng với toàn bộ khán giả theo dõi trực tiếp tại địa điểm thi đấu cũng như trên kênh stream của Tập Kích.


GemTeam nhà vô địch khu vực miền Trung


BkTeam lên ngôi tại miền Nam



Team Việt Nam xứng đáng lên ngôi tại miền Bắc

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần phải nhắc đến những caster “truyền lửa” như Jay, Hà Lào, Pewpew, Hoàng ViruSs với các màn bình luận hấp dẫn và cũng không kém phần bá đạo hay sự góp mặt của Kimmese – nữ ca sĩ cùng đồng hành với giải đấu. Tất cả là những nguồn tiếp sức vô cùng lớn đối với các đội tuyển và khán giả.
Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Trong những ngày diễn ra vòng chung kết ở mỗi khu vực, đó là thời gian mà dàn ekip thực hiện giải đấu cũng đã mất ngủ để hoàn thành công đoạn chuẩn bị cho giải đấu được diễn ra một cách tốt nhất. Từ việc sắp xếp lịch, lựa chọn địa điểm thi đấu, chuẩn bị đường truyền nhằm đảm bảo giảm thiểu vấn đề giật lag,… mọi thứ đã được chuẩn bị một cách tốt nhất, đặc biệt là khi mà hành trình của họ kéo dài từ Bắc đến Nam.

Nhưng quả thực “trời không phụ lòng người”, tất cả mọi người trong ekip đã thật sự rất bất ngờ khi giải đấu thành công, không chỉ bởi các trận đấu diễn ra một cách suôn sẻ mà còn nhờ sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng game thủ. Mỗi khu vực mà giải đấu đi qua, các sân khấu luôn kín chỗ ngồi với sự cổ vũ không biết mệt mỏi dành cho các đội tuyển tham gia, đó là nguồn động viên tiếp sức rất lớn cho toàn bộ ekip của giải đấu.

Có thể nói HPL Việt Nam dù mới đi được hơn nửa chặng đường nhưng đã thực sự mang đến cho cộng đồng game thủ nói chung và những người yêu thích Tập Kích nói riêng những ấn tượng sâu đậm về một giải đấu eSports trên Mobile tại Việt Nam,tạo tiền đề cho việc phát triển cộng đồng FPS Mobile chuyên nghiệp.
Hãy cùng chờ đón những bất ngờ mới tại vòng chung kết Toàn quốc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/11 sắp tới nhé!

TIN LIÊN QUAN

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

Chung kết quốc gia HPL 2016: “Đáng mặt” giải đấu eSports hàng đầu Việt Nam

Với hơn hai ngàn khán giả xem trực tiếp và hàng triệu người xem online, Chung kết quốc gia HPL Việt Nam 2016 đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của một giải đấu thể thao điện tử quy mô quốc tế.

Tập Kích tổ chức họp báo giải đấu eSports thế giới Hero Pro League

Việt Nam là quốc gia nằm trong hệ thống giải đấu HPL (Hero Pro League) bộ môn Tập Kích, nhằm tuyển chọn gương mặt vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Chung kết Toàn quốc HPL 2016 đang diễn ra ngay bây giờ - Đừng bỏ lỡ!

Vòng chung kết Toàn quốc giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang diễn ra tại sân khấu Lan Anh - 291 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

Kẻ vượt qua cửa tử sẽ bất tử, MAD Team gần như đã bị loại ở AIC 2020 nhưng cuối cùng chức vô địch vẫn thuộc về họ.

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 kết thúc thi đấu vòng loại Online

Sau gần 20 ngày tranh tài, vòng loại thi đấu online của giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết miền.

HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Đó là khẩu slogan mà các thành viên của BK team đem đến với Hero Pro League (HPL) 2016 – giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.