Hết hồn với màn cosplay Halloween của hãng taxi Nhật Bản

Nhân dịp Halloween sắp tới, hãng taxi Lucky Taxi ở Fukuoka Nhật Bản đã “chơi ác” cực kỳ khi cho ra mắt “Zombie Taxi” từ ngày 29/10 – 31/10.
Hết hồn với màn cosplay Halloween của hãng taxi Nhật Bản

Trong 3 ngày cuối tháng 10, Lucky Taxi sẽ đặt 2 chiếc xe ở trung tâm thành phố Fukuoka, không chỉ bên ngoài đầy vẻ kinh dị máu me mà bên trong xe cũng được trang trí theo đúng chủ đề ngày Halloween với những chi tiết rợn người. Thậm chí ngay cả tài xế cũng được trang điểm đặc biệt trong vòng 1 tiếng để cosplay thành những zombie sống động, đưa các hành khách tham gia hành trình khủng khiếp, trong đó có một người đã 58 tuổi. Tuy không phải coser chuyên nghiệp nhưng những tài xế này vẫn 'nhập vai' cực ngọt, với khuôn mặt được trang điểm như thật, bộ quần áo trắng đầy máu, chỉ một cái liếc mắt, anh tài xế vẫn khiến mọi người 'hồn xiêu phách lạc'.


Mỗi chiếc Zombie Taxi nhiều nhất có thể chờ được 3 người, chi phí dự kiến là 2000 yên Nhật (khoảng 435 ngàn VNĐ), nếu muốn bao trọn thì sẽ là 4000 yên Nhật (khoảng 871 ngàn VNĐ) mỗi tiếng. Tuy giá khá chát nhưng mọi người đều rất hào hứng được trải nghiệm cảm giác trên những chuyến xe tử thần do “zombie” lái sẽ có cảm giác thế nào.


TIN LIÊN QUAN

Chưa đến Halloween nhưng cô gái này đã khiến không ít người phải "khóc thét"

Một cô gái Việt Nam lần đầu cosplay đã nhận được rất nhiều ủng hộ của giới trẻ vì cosplay zombie quá đáng sợ.

Crazy Taxi - Tựa game hấp dẫn giá 4.99 USD giờ đây đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS

Với lối chơi nhanh, tốc độ, và nền nhạc sôi động, đến nay Crazy Taxi vẫn được khá nhiều người yêu thích. Thông thường, game có giá 4.99 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tải và chơi miễn phí nếu đang dùng hệ điều hành iOS.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

7 game zombie hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay

7 tựa game zombie trong bài rất hấp dẫn sẽ giúp bạn hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay. Đặc biệt, các tựa game này đều được phát hành miễn phí cho...

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

GameSessions đang miễn phí tựa game Zombie Army Trilogy dịp Halloween

Zombie Army Trilogy là một tựa game Offline bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp với chiến thuật, thể loại stealth được phát triển và phát hành bởi Rebellion Developments. Zombie Army Trilogy được coi là bản nâng cấp của Sniper Elite: Nazi Zombie Army

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.