[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

Chỉ một ngày sau khi tuyên bố giải nghệ khỏi làng LMHT chuyên nghiệp, Bora 'YellOwStaR' Kim đã có được một công việc mới.


Cựu tuyển thủ của Fnatic sẽ đảm nhiệm vai trò mới ở đội tuyển eSports của Paris St-Germain, giúp xây dựng mảng thể thao điện tử, thông tin trong thông cáo báo chí được phát ra mới đây.

Sao Vàng sẽ không làm huấn luyện viên hay quản lý cho đội, nhưng anh sẽ có trách nhiệm tuyển trạch người chơi và lắp ghép họ vào đội khi sống ở ngôi nhà chung được đặt tại Berlin, Đức. Theo YellOwStaR, có nhà chung ở Berlin sẽ có cơ hội tốt để luyện tập cùng với các đội tuyển tham dự LCS và giúp tuyển thủ được nâng cao trình độ.

Đội tuyển này cũng đang nhắm tới suất tham dự LCS lần đầu tiên trong năm 2017, theo Sao Vàng cho biết thêm.


PSG cũng vừa mới công bố chiêu mộ thành công hai tuyển thủ FIFA là: Lucas 'Daxe' Cuillerier và nhà vô địch thế giới hai lần August 'Agge' Rosenmeier.

Thương hiệu eSports của PSG đang được quản lý bởi Webedia, cũng là chủ sở hữu mảng thể thao điện tử của Millenium. Đội tuyển này vừa mua thành công suất dự giải Thách Đấu Châu Âu của Team HUMA sau khi ông chủ Behdad Jafaarian bị cấm tham gia moi giải đấu của Riot Games sau hàng loạt các vấn đề liên quan đến hợp đồng của người chơi…

2016 (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, YellOwStaR, cho, tuy

TIN LIÊN QUAN

YellOwStaR muốn đội của mình sở hữu hai tuyển thủ Hàn Quốc

(GameSao.vn) – “Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội với các tuyển thủ có kinh nghiệm để giúp đỡ những người chơi trẻ tuổi nhất phát triển và chứng tỏ bản thân cùng đầy đủ tiềm năng mà họ sẵn có”, YellOwStaR, người đứng đầu mảng eSports của PSG

Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

[LMHT] Sao Vàng “treo chuột”

“Tôi đã được ca ngợi, cũng đã từng bị chỉ trích. Tôi có rất nhiều thành công, nhưng thất bại cũng chẳng ít”, Sao Vàng chia sẻ trong tuyên bố giải nghệ được đăng tải trên Facebook.

CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).

CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

[LMHT] PSG đưa về “hàng thải” của Jin Air

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Immortals khẳng định họ “sẽ được tái thiết để cạnh tranh ở mùa giải 2017 với sức sống mới”.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.