Heroes of the Storm chính thức mở cửa vào ngày 2/6/2015

Về cơ bản, bản đồ của Heroes of the Storm giống với DotA nhưng game hoàn toàn không có hệ thống vàng cũng như mua đồ để hero trở nên mạnh hơn. Do đó, khi đến với HotS, bạn có thể quên đi việc last hit, deny, farm, lên items mà bạn vẫn thường làm trong DotA/DOTA 2. Hero của bạn chỉ mạnh lên nhờ vào việc lên level và nâng các skill theo cây kĩ năng tùy theo lựa chọn của bạn.

 

 

Đáng chú ý là điểm kinh nghiệm được chia đều cho toàn đội khi hạ được creeps hay hero đối phương, nghĩa là trong mọi thời điểm của trận đấu, tất cả các hero của cùng một team sẽ có level giống nhau. Vậy là kỹ năng xử lý tình huống của người chơi sẽ quyết định chiều hướng của trận đấu.

 

Khác với hiện tại những game thủ quan tâm tới Heroes of the Storm có thể đăng ký tài khoản và chơi thử thông qua hệ thống Battle Net của Blizzard ở phần Beta Profile Settings. kể từ ngày 02/06/2015 Blizzard chính thức mở cửa cho game thủ toàn cầu.

 

Cấu hình yêu cầu Heroes of the Storm :

 

Cấu hình tối thiểu:

 

-Intel® Core™ 2 Duo or AMD Athlon™ 64 X2 5600+

-2 GB RAM

-10 GB dung lượng ổ đĩa

-NVIDIA® GeForce® 7600 GT, ATI Radeon™ HD 2600 XT, hoặc Intel® HD Graphics 3000

-Windows® XP / Windows Vista® / Windows® 7 / Windows® 8 with the latest service pack

 

Cấu hình đề nghị:

 

-Intel® Core™ i5 or AMD™ FX Series Processor or better

-4 GB RAM

-10 GB dung lượng ổ đĩa

-NVIDIA® GeForce® GTX 650 hoặc AMD Radeon™ HD 7790 hoặc cao hơn

-Windows® 7 / Windows® 8 64-bit with the latest service pack

TIN LIÊN QUAN

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

D.Va của Overwatch đã hiện diện trong Heroes of the Storm

D.Va phù hợp với vai trò Ranged Warrior trong HotS, với khả năng cơ động cùng độ “trâu bò” tốt cũng như hai phong cách chơi tồn tại song song, khi D.Va solo hoặc ngồi trong cỗ máy mang tên MEKA.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

AutoChess Moba phát hành bản thử nghiệm tại Việt Nam

AutoChess Moba tựa game MOBA 5v5 do Drodo Studio phát triển. được nhận xét là phiên bản di động của huyền thoại Dota 2, vì vậy rất nhiều người trông đợi được chạm tay vào trò chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số