HTC Bolt sử dụng chip Snapdragon 810, lộ cấu hình

Chiếc điện thoại này có thiết kế tương tự như HTC 10 nhưng có màn hình lớn hơn và được cài đặt sẵn phiên bản Android 7.0 Nougat khi chính thức lên kệ.
Một nguồn tin vừa khẳng định chiếc điện thoại HTC Bolt sắp tới của HTC sẽ sử dụng chip Snapdragon 810 thay vì Snapdragon 820 như những tin đồn gần đây.


Mới đây, chuyên gia tin đồn LlabTooFeR đã cung cấp một thông tin gây ra nhiều bình luận trái chiều: HTC Bolt sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 810 thay vì các con chip cao cấp hiện nay.
Năm trước, con chip Snapdragon 810 cao cấp của Qualcomm đã gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng là tạo ra nhiệt độ khá lớn khi các thiết bị hoạt động. Tại thời điểm đó, Samsung đã phải sử dụng chip Exynos do chính hãng sản xuất cho các thiết bị đầu bảng của mình. Một số tên tuổi khác như Sony, LG cũng bị ảnh hưởng từ lỗi quá nhiệt của Snapdragon 810.

Và kể từ khi Qualcomm trình làng Snapdragon 820, rất ít sản phẩm nào được giới thiệu mới trên thị trường với con chip cũ Snapdragon 810. Vì vậy, sẽ rất ngạc nhiên nếu HTC Bolt xuất hiện trên thị trường vào thời điểm này với con chip Snapdragon 810.
Theo LlabTooFeR, HTC Bolt sẽ sở hữu màn hình WQHD 5,5-inch (1440 x 2560 pixel) sắc nét hơn so với màn hình 1080p từ những tin đồn gần đây. Đây cũng là độ phân giải của HTC 10 (màn hình 5.2 inch).
Theo một số nguồn tin, HTC Bolt dự kiến sẽ được trang bị RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Máy sẽ được bán ra tại các thị trường châu Âu, châu Á và châu Phi cũng như Hoa Kỳ thông qua nhà mạng Sprint.
Tham khảo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

HTC Bolt gây quan ngại khi sử dụng chip xử lý "tai tiếng" Qualcomm Snapdragon 810

Những thông tin rò rỉ về thiết bị mới này của HTC ngày càng nhiều. Và mới đây đã xuất hiện một thông tin 'không thể tin nổi'...

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

Samsung cho ra mắt chip Exynos ModAP, cạnh tranh với Snapdragon Silicon của Qualcomm

Hôm qua, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng SoC mới nhất của mình với tên gọi Exynos ModAP, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng cao, nhiệt lượng tỏa ra thấp và tiết kiệm điện.

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 830

Theo ETNews, Samsung được cho là đã đạt được thỏa thuận độc quyền với Qualcomm để sản xuất chip...

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

Qualcomm công bố Snapdragon 678 - phiên bản cải tiến của Snapdragon 675

Qualcomm mới đây đã ra mắt chip Snapdragon 678, hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn cho các điện thoại Android tầm trung.

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim