Erina Kamiya – nữ coser hotgirl bậc nhất Nhật Bản

Erina Kamiya là một nghệ sĩ thần tượng 9X của Nhật Bản, vốn chỉ là một học sinh bình thường tại Osaka, thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động triển lãm chụp ảnh ở Tokyo, sau đó được lên tạp chí manga nhờ nhan sắc nổi bật và vóc dáng gợi cảm, từ đó cũng dần nổi tiếng và trở thành thần tượng của xứ sở hoa anh đào.
Erina Kamiya – nữ coser hotgirl bậc nhất Nhật Bản




Erina có niềm đam mê đặc biệt đối với cosplay, trang Twitter với hơn 262 ngàn lượt theo dõi của cô tràn ngập các hình ảnh cosplay cực kỳ hấp dẫn với lượt like, share rất ấn tượng.









TIN LIÊN QUAN

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Top những hotgirl xinh đẹp nhất trong làng cosplay Nhật Bản

Nhan sắc và tài năng trời phú khiến những hotgirl này không nổi cũng khó.

Cận cảnh hotgirl cosplay đang khiến giới trẻ Nhật điên đảo

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, Amatuka Rio còn là một coser cực kỳ tài năng với khả năng biến hóa rất đa dạng.

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

Hà Nội có thể bị cấm tổ chức các lễ hội cosplay vì nam coser trình diễn thô thiển

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 2/10 vừa qua một coser tên T.Đ đã có hành động gây shock tại lễ hội cosplay mùa thu Aki Matsuri được tổ chức tại trung tâm thương mại Indochina.

Maririnstar – hotgirl đình đám Nhật Bản thích chơi game, yêu cosplay

Bất cứ game thủ nào cũng phải ngất ngây trước những đường cong gợi cảm của nữ coser xinh đẹp này.

Nóng mắt với bộ ảnh cosplay D.VA bốc lửa nhất

Thêm khuôn mặt xinh đẹp của nữ coser nữa, dường như không game thủ Overwatch nào có thể cưỡng lại sức hút của D.VA này.

Top 20 coser hot nhất trong mắt cánh mày râu năm 2016

Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng trong lĩnh vực cosplay, những coser này còn là những hotgirl mạng xã hội vô cùng tài năng.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là