Honor 6X ra mắt cùng chip Kirin 655 và camera kép

Theo PhoneArena, honor 6X sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1080p và sử dụng vi xử lí HiSilicon Kirin 655 do chính Huawei sản xuất. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản RAM 3 GB hay 4 GB, cùng bộ nhớ trong 32 GB/64 GB với khả năng mở rộng lên 128 GB nhờ khe cắm thẻ microSD. Theo nhà sản xuất, khe cắm thẻ microSD thực chất là một khe SIM lai nên người dùng vẫn có thể dùng 2 SIM nếu muốn.

Máy được trang bị một hệ thống camera kép ở phía sau với độ phân giải lần lượt của mỗi cảm biến là 12 MP và 2 MP. Hệ thống camera này hỗ trợ đèn LED Flash, sử dụng ống kính 6P hỗ trợ lấy nét theo pha (PDAF). Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8 MP.
Honor 6X sẽ chạy hệ điều hành Android 6 Marshmallow với Emotion UI 4.1. Máy được tích hợp một cảm biến vân tay dưới camera chính và hỗ trợ các kết nối 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, GPS cùng với một thỏi pin có dung lượng 3340 mAh.
Honor 6X ra mắt cùng chip Kirin 655 và camera kép

Thiết bị có kích thước 150,9 x 72,6 x 8,2 mm và trọng lượng 162 gram. Có nhiều màu sắc như vàng, bạc, xám, xanh dương, vàng hồng để lựa chọn khi mua sản phẩm này. Phiên bản RAM 3 GB/ROM 32 GB giá niêm yết tại Trung Quốc là 148 USD (khoảng 3,2 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB/ROM 32 GB giá 193 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) và 238 USD (khoảng 5,2 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB/ROM 64 GB.
Sản phẩm này sẽ lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 15/10 tới và chưa rõ có được phát hành tại các thị trường khác hay không.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Chip Huawei Kirin 960 khiến Samsung và Qualcomm e dè

Cả Qualcomm lẫn Samsung đều có ly do để lo lắng, bởi con chip Kirin 960 này rất mạnh. Thậm chí nó được đánh giá là đủ khả năng để tạo một hiệu ứng mạnh giống như khi Snapdragon 820 ra mắt.

Nhận ngay Huawei Honor 7x khi tham gia ROS Mobile Weekly Tournament V2

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, ROS Mobile Weekly Tournament V2 vào 2 ngày tiếp theo là thứ 5 tuần này ngày 1/3 và thứ 3 tuần sau ngày 6/3 sẽ có thêm những phần quà cực kỳ khủng mà bất cứ game thủ nào cũng sẽ khao khát. Cụ thể, mỗi ngày

Honor Adonis: Gục ngã trước đội hình lạ và dị đến từ Overclocker

Honor Adonis đã có thất bại trước người đồng đội cũ của mình là BK dừa. Khả năng cao sau chiến thắng này Overclocker sẽ giữ vững hạng 2 khi đối thủ hết lượt đi của họ khá yếu.

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Honor of Kings: World tiết lộ cơ chế chơi game

Từ những thông tin chúng ta có được thời gian trước thì Honor of Kings: World sẽ là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở dựa trên IP Vương Giả Vinh Diệu với lối chơi tương tự với Genshin Impact hay Tower of Fantasy.

HOT: Game thủ sẽ được trải nghiệm For Honor - sản phẩm mới của Ubisoft vào ngày hôm nay

Tin nóng hôm nay khi Ubisoft vừa chính thức thông báo tựa game mới nhất của họ sẽ phát hành trong tháng 2 nay có thể trải nghiệm trước và hoàn toàn miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những