Chiến Dịch Huyền Thoại không còn là sân chơi của phái mạnh

Chiến Dịch Huyền Thoại đến nay đã trải qua gần một năm tuổi,với số lượng các game thủ nữ ngày càng tăng lên đáng kể. Vậy lý do gì đã đem các bạn gái đó đến với bộ môn mobile esports này và suy nghĩ của họ như thế nào khi là một cô gái cầm súng?

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ tới từ một vài bóng hồng trong cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại nhé!

1. Bạn Nhung - quân đoàn King

Chào Nhung, bạn có thể chia sẻ lý do gì đã đưa bạn đến với Chiến Dịch Huyền Thoại?

“Mình biết đến Chiến Dịch Huyền Thoại qua facebook, tình cờ khi xem được đoạn trailer giới thiệu về tựa game mobile esport này lúc mới ra. Mình thấy game có vẻ rất hấp dẫn nên đã tò mò tải chơi thử và mê đến giờ (cười)”


Bạn đã chơi game được lâu chưa và có cảm thấy khó khăn gì khi chơi không?

Tính đến nay cũng được 8 tháng rồi. Về các chế độ chơi trong game cũng như cách tiếp cận, hầu hết lối chơi khá đơn giản giúp cho người chơi dễ dàng trong việc làm quen với game, mình cũng không gặp khó khăn gì cả. Lúc đầu chưa quen, còn bắn “gà”, giờ thì đỡ nhiều rồi.

Lý do gì đã khiến Nhung gắn bó với game như vậy?

Chiến Dịch Huyền Thoại gắn bó với mình lâu nhất trong tất cả những game đã chơi từ trước đến giờ. Việc có tính năng quân đoàn đã giúp mình được giao lưu, kết bạn với rất nhiều anh em có cùng niềm đam mê, cùng nhau tham gia những buổi Offline trong quân đoàn King. Game là ảo nhưng mình đã gặp, đã quen được rất nhiều những người bạn thường xuyên liên lạc và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.


Bạn thấy cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại thế nào?

Trước đây mình cũng đã từng chơi rất nhiều thể loại game nhưng phần lớn đều dừng lại ở việc chơi một mình. Nhưng từ khi bắt đầu chơi Chiến Dịch Huyền Thoại mình đã tham gia sinh hoạt trong group chung nhằm giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm khi chơi với các game thủ khác. Trong cộng đồng luôn có không khí vui vẻ và náo nhiệt với rất nhiều trận giao hữu giữa các quân đoàn với nhau, đăng ảnh đua top các chế độ chơi trong game.

Chính vì vậy việc cầm điện thoại vào group, fanpage, Garena Mobile để đọc tin tức cũng như chém gió đã thành thói quen hàng ngày. Hiện tại, mình đang là thành viên trong quân đoàn King, các thành viên trong quân đoàn đều đoàn kết và quan tâm nhau. Không chỉ trong game mà còn cả ngoài đời sống, mình luôn coi quân đoàn như một gia đình nhỏ của mình. Tất cả thành viên đều luôn tự nhắc nhở nhau rằng “ Muốn đi nhanh hãy đi một mình, còn nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau” chính điều đó sẽ giúp quân đoàn trở lên đoàn kết hơn và vững mạnh hơn.”

2. Bạn Nguyễn Thị Vân Hương - Quân đoàn MTBB

Chào Hương, điều mà bạn thích nhất ở Chiến Dịch Huyền Thoại là gì?

Điều mà Hương thích nhất từ Chiến Dịch Huyền Thoại đó chính là ở giao diện game đẹp, bắt mắt và là tựa game thu hút rất nhiều người chơi.

Hương có thể kể một vài kỷ niệm đáng nhớ của Hương với Chiến Dịch Huyền Thoại được không?

Chiến Dịch Huyền Thoại đã mang lại cho Hương rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ đặc biệt là buổi Offline giải đấu Falcon Dual Master khu vực Miền Trung được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 6 vừa qua. Trong buổi Offline mình đã được gặp, giao lưu với rất nhiều anh chị em trong cộng đồng có cùng sở thích, niềm đam mê chung. Thực sự là rất vui.

Lý do gì đã khiến Hương gắn bó đến thời điểm này?

Hương đã chơi Chiến Dịch Huyền Thoại từ lúc mới phát hành ra game và đã gắn bó đến tận bây giờ bởi vì những tính năng, đồ họa ngày càng đổi mới hơn, có nhiều event, giải đấu hay, đã tạo thêm sự hấp dẫn cho cộng đồng người chơi. Hơn thế nữa việc chơi game lâu khiến Hương có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, cùng bạn bè chơi game mình thích, dù bận việc đến mấy thì hằng ngày cũng giành chút thời gian để cùng giao lưu với bạn bè.


3. Bạn Nguyễn Thị Kim Uyên - Quân đoàn HueCityWings.

Nguyễn Thị Kim Uyên sinh năm 1995 hiện đang là sinh viên trường đại học khoa học Huế và đang là thành viên trong quân đoàn HueCityWings.


Là con gái và chơi game bắn súng, bạn thấy thế nào?
Làm gì có quy định game dành cho phái nào mà chung quy nếu thích thì mọi người điều có thể chơi. Con gái chơi bắn súng thì đã sao? Mình thích thì mình chơi thôi. (cười)

Hương có mong muốn gì cho cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại tại Huế nói riêng và toàn quốc nói chung không?

Trong thời gian tới thực sự em rất muốn được tham gia một sự kiện lớn ở miền trung đặc biệt là tại Huế. Hiện tại thì phần lớn các sự kiện chỉ tập trung nhiều tại ba cụm trung tâm là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

4. Bạn Đinh Thu Hà - Quân đoàn 18+

Chào Hà, bạn có thể chia sẽ một vài kỷ niệm đáng nhớ nhất kể từ khi chơi Chiến Dịch Huyền Thoại không?

Từ ngày chơi Chiến Dịch Huyền Thoại thì Hà đã có rất nhiều kỷ niệm và chắc kỉ niệm đáng nhớ nhất đó chính là việc quân đoàn đua điểm năng động. Cả đêm 99 thành viên trong quân đoàn chỉ chờ một người cuối cùng làm xong điểm, mà liên lạc hay nhắn tin cũng không thấy hồi âm.


Hà có thể dùng 2,3 từ ngắn gọi miêu tả về CDHT thì bạn nói gì?

Đam Mê và Niềm Vui

Xin gửi lời cảm ơn tới các bạn đã tham gia phỏng vấn và đã dành tình cảm cho Chiến Dịch Huyền Thoại trong suốt thời gian qua. Chúc cho tất cả những cô gái ngày 20/10 thật ý nghĩa và ấm áp.

Đừng quên cái hẹn với Chiến Dịch Huyền Thoại tối nay lúc 17:30 - 21:30 tại Laca Cafe - 24 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Downlaod game free tại đây: https://goo.gl/XpKzxO

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, Huy, Tho

TIN LIÊN QUAN

Con trai sẽ nghĩ gì khi con gái cũng đam mê Chiến Dịch Huyền Thoại?

Các bạn có tò mò 1 nữ game thủ có điểm gì đặc biệt và thu hút? Và Game “Chiến dịch Huyền thoại” có gì mà khiến con gái “nghiện” đến vậy?

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Chiến Cơ Huyền Thoại gãy cánh, event nhạt thế này đóng cửa là phải rồi

Sau hơn hai năm ra mắt, Chiến Cơ Huyền Thoại cuối cùng cũng đã chính thức nói lời tạm biệt người chơi trên fanpage.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Ngay trong ngày đầu ra mắt, Huyền Thoại Tam Quốc đã phải đối mặt với tình trạng nạp lậu

Về lối chơi, Huyền Thoại Tam Quốc là tựa game thẻ bài Time-based (chiến đấu chủ động thời gian thực) không còn quá xa lạ gì với những tựa game Mobile tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin từ NPH, những tính năng đặc sắc trong Huyền Thoại Tam Quốc

Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị "lột xác" với phiên bản mới Trùm Solo

Phiên bản mới của Chiến Dịch Huyền Thoại với rất nhiều thay đổi sẽ ra mắt vào ngày 12/09/2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ