Cẩm nang sống ảo dành tặng các nữ game thủ FA nhân ngày 20/10

Bạn là con gái, bạn đang FA, và bạn đã chán cái cảnh phải đi ghen tỵ với những cô nàng đã có “gấu” khác trong những ngày lễ như thế này, thì hãy đọc những bí quyết dưới đây, để họ có cơ hội được gato lại với chính bạn.
1. Đi đến một cửa hàng bất kỳ? Để làm cái quái gì? Tất nhiên là mua hoa rồi, chẳng nhẽ đến hàng hoa mua thịt lợn. Mua một bó hoa rồi đem về nhà để ở cửa. Chụp ảnh hiện trường đăng lên facebook: “Hix, đã bảo không phải bày vẽ làm gì rồi, biết người ta thích cả hoa cứt lợn nữa, chu đáo thế. Thank him!”.
Cẩm nang sống ảo dành tặng các nữ game thủ FA nhân ngày 20/10

2. Lên mạng, down ảnh cọc tiền với hai cái pát- pót ( passeport) về, đăng lên bất kỳ trang mạng xã hội nào mà bạn có, đừng quên kèm theo caption đầy hạnh phúc: “Cảm ơn anh chàng trai của em”. Xong việc, bạn chỉ cần ngồi đợi like, share và comment ghen tỵ từ mọi người thôi. Hãy tỏ ra là người con gái hạnh phúc nhất có thể để đối đáp lại tránh trường hợp để mọi người nghi ngờ.

3. Hoặc, cũng không cần phải mượn tạm ảnh của ai, bạn có thể tự tạo ra bức ảnh để đời cho riêng mình mà không cần phải đi đâu xa. Về nhà, ra vẻ nũng nịu tựa vào vai bố nháy một cái, chú ý chỉ nên chụp nửa bờ vai hờ hững, nửa kín nửa hở không rõ vai già hay trẻ, rồi đăng lên facebook kèm thêm lời tựa: “Dựa vào vai anh, em thấy bình yên con nhà bà quá!”.

4. Đến một rạp chiếu phim bất kỳ, miễn là rạp đó để xem phim. Đến nhầm rạp xiếc không ai chịu trách nhiệm đâu. Đến rồi nhặt hai cuống vé xem phim bọn nó vứt ở đấy, bước tiếp theo ra chợ mua một lạng bỏng ngô. Cũng không ai chịu trách nhiệm cho bạn khi mua nhầm phải bỏng gậy đâu. Làm quái có rạp chiếu phim nào bán bỏng gậy đâu. Đem về xếp ngay ngắn đội hình đội ngũ đạo cụ vào. Chụp ảnh đăng facebook: “20/10 with him, chỉ cần vậy thôi, mua đúng vé xem phim vợ thích. Sao anh biết vợ thích xem chuyển động 24h mà mua vậy. Đồ con lợn, yêu anh!”.

5. Mua một cái kính đen, kính chuyên dụng cho người mù nhé. Khó tìm quá thì mua tạm kính chống đạn cũng được. Đeo vào gải vờ người mù qua đường. Tia một thằng bất kỳ nào đấy, không cần đẹp trai, miễn là zai đẹp, bảo “Anh ơi dắt thân mù này qua đường với”. Rồi lúc nó dắt, lôi điện thoại ra chụp post facebook: “Cùng anh đi khắp thế gian, with him”.

6. Đằng nào thì cũng phải ăn nên khuyên bạn trong ngày này hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn thật sang chảnh, thế nhưng tuyệt đối không được tiết lộ bí mật rằng bạn đi ăn một mình. Tất nhiên bạn vẫn có thể chỉ gọi khẩu phần ăn của một người, nhưng đừng quên xin hai bộ bát đĩa hoặc hai chiếc ly. Để làm gì? Để check in chứ để làm gì. Và vẫn như các cách trên, chỉ nên chụp cảnh chứ đừng chụp người, up lên facebook, zalo, instagram hay gì gì đó mà bạn nghĩ có khả năng thả thính cao nhất, tùy bạn. Kèm theo đôi dòng cảm xúc dạt dào, viên mãn: “Có những thứ hạnh phúc đơn giản được gọi tắt- là- Anh”.

7. Đến quán café, gọi một sinh tố, một café đen, up facebook kèm cáp- sừn: “Vợ đã dặn chồng bao nhiêu lần rồi, uống café ít thôi không đen răng và mất ngủ mà cứ không nghe. 20/10 chỉ cần được bên nhau thế này là đủ, vợ chẳng cần quà, chỉ cần chồng dành thời gian cho vợ thôi”. Và rồi sau đó, tự giải quyết hết cả hai cốc, không chịu trách nhiệm với những trường hợp mất ngủ vì sinh tố thì no mà café thì đắng.

8. Hoặc cao thủ hơn thì lôi loạt ảnh đồ ăn, hoa hoét, chơi bời đã tích cóp được từ thủa lọt lòng đến giờ ra up lại khoe “with him”. Và đặc biệt là không online, hoặc online một cách âm thầm ở chế độ “tắt trò chuyện” để thiên hạ nghĩ rằng mình đang đi “hẹn hò với gấu”, không có thời gian rảnh để sống ảo hay buôn chuyện phiếm.

9. Và cuối cùng, nếu trong trường hợp xấu là có ai đó muốn xem mặt người yêu của bạn thì hãy bổ thẳng rằng: Never. Công khai để chúng mày cướp mất của chị à. Ắt hẳn là những đối tượng đấy sẽ giật mình và tuyệt nhiên không đòi xem mặt nữa.
10. Và cuối cùng - Những cách trên không áp dụng cho các chị em mẫn cảm với đại dịch “Ế”. Vì đã Ế rồi mà còn bày đặt sống ảo thì sẽ chỉ mãi Forever Alone mà thôi con gái ạ!

TIN LIÊN QUAN

Dùng Xbox One cầu hôn thành công, cặp đôi khiến các game thủ phải ghen tị đỏ mắt

Chắc chắn cô gái này cũng phải là một nữ game thủ mới dễ dàng đồng ý đến thế.

Ghen tỵ với game thủ được bà xã mua tặng ghế gaming và màn hình xịn

Anh chàng người Việt đã chia sẻ câu chuyện hết sức 'khó tin' của mình khi được vợ cho tiền mua chiếc ghế gaming xịn cùng màn hình lớn với giá trị lên tới gần 30 triệu đồng.

Gặp gỡ “Thanh King” – anh chàng may mắn khiến cộng đồng game thủ phải ghen tị!

Trong ngày 08/01 vừa qua, gần 200 game thủ VIP đại diện cho tất cả các tựa game của VTC Game đã góp mặt trong bữa tiệc tri ân khách hàng VIP.

Game thủ sở hữu kho game khiến vạn người chơi phải ghen tị

Không biết gamer này đã phải “boss trùm” chưa nhưng kho game vạn người mê thuộc sở hữu này đáng giá cả một gia tài đối với bất kỳ game thủ nào trên thế giới.

Ghen tị với cô gái nhận được bộ máy chơi game hoành tráng của Bill Gates

Những món quà Aerrix nhận được có thể khiến bất cứ game thủ nào cũng phải phát điên lên được.

Khi game thủ bị “cấm vận” – ngưng làm bạn với người yêu cũ

Người yêu cũ - người yêu mới, cho dù bạn có chẳng làm gì nên tội, thì cuộc chiến đó vẫn chưa bao giờ là kết thúc cả.

Bất ngờ với cách trả thù người yêu cũ của nữ game thủ Liên Minh Huyền Thoại

Trong câu chuyện chúng tôi sắp đề cập tới đây, mặc dù bị người yêu lén lút phản bội, nữ game thủ Liên Minh Huyền Thoại này vẫn đủ bình tĩnh để không mất lý trí dẫn đến đánh ghen.

Cách xử đẹp của nữ game thủ Liên minh khi phát hiện người yêu phản bội

Đơn giản là “Em thích thì em chia tay thôi”. Là con gái hiện đại, đừng cho phép một thằng đàn ông nào làm tổn thương mình, cũng đừng tự làm khổ mình.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến