Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Mặc dù còn khoảng 3 ngày nữa bom tấn bắn súng Battlefield 1 mới phát hành chính thức trên cả ba hệ máy PS4, Xbox One và PC nhưng ở thời điểm hiện tại, các bài đánh giá game đã bắt đầu xuất hiện trên các trang tin nước ngoài. Nhìn qua thì điểm số dành cho Battlefield 1 là rất tích cực và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tham khảo một số nhận xét về trò chơi.


GameSpot - 9/10

Với Battlefield 1, EA và DICE đã khẳng định rằng Thế chiến thứ nhất là một bối cảnh đáng để các tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất quay trở lại. Không chỉ đề cập đến những quốc gia, những thế lực mà ngày nay không còn tồn tại, nó còn cho người chơi thấy kết cục của cuộc chiến đã có ảnh hưởng như thế nào tới nhân loại. Battlefield 1 đã mang đến cho game thủ cái nhìn về một trong những sự kiện lịch sử tàn khốc nhất thông qua cốt truyện chứa nhiều cảm xúc cũng như chế độ multiplayer hấp dẫn như thường lệ.

Polygon - 9

Battlefield 1 đánh dấu một sự đổi mới ấn tượng, một bước đi dám mạo hiểm của series. Một phần chơi mạng xuất sắc và đa dạng, nhưng bất ngờ hơn cả là phần chiến dịch cũng được thiết kế với sự sáng tạo hết mức có thể. Kết quả của sự phối hợp này là một tựa game bắn súng vượt xa kì vọng của chúng tôi. Battlefield 1 có thể nói là phiên bản hay nhất của series kể từ năm 2010 đến nay.


The Sixth Axis - 8/10

Operation là điểm sáng mới trong chế độ chơi multiplayer, một sự kết hợp giữa những phương tiện chiến đấu cồng kềnh, chiến trường bị tàn phá bởi bom đạn và vô số tiếng la hét của quân lính tham gia trận đánh. Đáng tiếc là phần chơi chiến dịch lại không duy trì được sự hấp dẫn từ đầu đến cuối, tuy nhiên việc lựa chọn bối cảnh Thế chiến thứ nhất đã giúp cho Battlefield 1 có được nét mới lạ cần thiết trong khi vẫn duy trì được nền tảng gameplay hấp dẫn vốn có của nó.

Forbes - 8/10

Thật khó để lựa chọn một tựa game bắn súng vào dịp cuối năm nay, từ Battlefield 1, Infinite Warfare, Titanfall 2 đến Destiny hay Overwatch. Battlefield 1 có nhiều khoảnh khắc rất thú vị, như việc hạ gục được một kẻ địch bằng lưỡi lê hay chém ngang người quân thù trong vai một kị binh cưỡi ngựa, nhưng đổi lại bạn cũng thường xuyên bị thổi tung lên trời bởi xe tăng hay hạ gục từ xa bởi lính bắn tỉa khi cố gắng thực hiện những pha kết liễu đẹp mắt đó. Phần chơi chiến dịch khá hay nhưng chỉ có thời lượng khoảng 6 đến 7 tiếng đồng hồ và như thường lệ, bạn phải tìm đến chế độ multiplayer để thấy được nét hấp dẫn của trò chơi.


Metro - 8/10

Nếu có điều gì đáng để phàn nàn về Battlefield 1 thì có chăng chỉ là những yếu tố mà hãng phát triển chưa bận tậm đến, còn về phần trải nghiệm mà nó mang lại thì không chê vào đâu được. Khuyết điểm nhỏ về sự thiếu tính sử thi của các trận đánh dễ dàng bị che lấp bởi gameplay chơi mạng cực kì hấp dẫn và được trau chuốt cẩn thận.

Battlefield 1 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Battlefield, Game, bom, mong

TIN LIÊN QUAN

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Battlefield 1 cuối tháng này sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm miễn phí tựa game theo sự kiện Open Beta.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

THỦ THUẬT HAY

Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11

Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu