Tải ngay Plants vs. Zombies Heroes - Game gây nghiện hàng nhất Mobile

Plants vs. Zombies có thể coi là một trong những dòng game thành công hàng nhất trên Mobile. Với chủ đề vui nhộn và một lối chơi đầy sáng tạo nhưng không kém phần thử thách, Plants vs. Zombies luôn tạo nên cơn sốt điên cuồng mỗi khi chào sân phiên bản mới.

Plants vs. Zombies Heroes - hậu bản vừa chính thức cập bến Android và iOS, cũng không nằm ngoài quy luật đó. Pha trộn giữa lối chơi truyền thống và yếu tố thẻ bài, Plants vs. Zombies Heroes quả thực mang hứa hẹn trở thành một tựa game gây nghiện hàng nhất trên di động hiện nay.


Trong phiên bản Plants vs. Zombies Heroes lần này game thủ sẽ một lần nữa chạm mặt với gã tiến sỹ Zomboss - kẻ vừa tạo nên phiên bản thây ma siêu anh hùng mang tên Super Brainz. Để đáp trả, những chiến binh thực vật cũng có cho mình một phiên bản nữ anh hùng với quyền năng hơn người, mở đầu cho một cuộc chiến Plants vs. Zombies hoàn toàn mới.


Phong cách lối chơi của Plants vs. Zombies Heroes tuy xoay quanh yếu tố thẻ bài nhưng vẫn mang đậm giá trị truyền thống. Khởi đầu mỗi màn chơi, game thủ sẽ có trong tay những lá bài nhất định, đại diện cho các đơn vị mà bạn đem vào chiến trường. Các đơn vị này sở hữu hai chỉ số chính là sát thương và máu, hoạt động tương tự như những lá bài trong Hearthstone.


Nhưng điểm đặc biệt nhất của Plants vs. Zombies Heroes lại nằm ở hệ thống chiến đấu giữa hai bên. Ở đó sẽ không hề có chuyện hai bên lao thẳng vào nhau và cứ quân bài nào chỉ số cao là sẽ thắng. Thay vào đó cục diện trận đấu sẽ quyết định bởi vô vàn yếu tố khác nhau, từ việc chọn đơn vị, dùng bài khắc chế, cho tới bày bố vị trí thích hợp. Nói đến vị trí, hai bên sẽ đặt đơn vị theo từng đường lane kéo dọc màn hình theo đúng phong cách Plants vs. Zombies. Chính vì thế ở trên mỗi đường lane nhất định, nếu không bị cản chân bởi kẻ địch thì đơn vị sẽ gây trực tiếp sát thương lên chỉ huy, đòi hỏi game thủ phải chặn đầu đối phương ngay lập tức.


Bên cạnh đó các đơn vị cũng có thể được hưởng những lợi thế nhất định như tăng chỉ số máu hay sát thương nếu bố trí đúng với địa hình mình yêu thích. Ví như dây leo sẽ thích hợp với mái nhà hay bắp cải lại phát triển mạnh trên môi trường ẩm ướp. Ngoài ra các đơn vị cây cỏ này còn có thể hỗ trợ và bọc lót cho nhau, ví như anh chàng 'gốc cây' lì đòn có thể đứng trước để hứng đạn cho Peashooter ít máu.


Tất cả những yếu tố ấy tạo nên một Plants vs. Zombies Heroes mang đậm tính chiến thuật, cho người chơi cơ hội nhập tâm thực sự vào lối chơi thay vì chỉ khoanh tay đứng nhìn như các tựa game thẻ bài cùng loại. Thậm chí nếu gắn bó dài lâu với Plants vs. Zombies Heroes bạn còn có thể thấy đây là một tựa game có tính gây nghiện cao.
Plants vs. Zombies Heroes đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS

TIN LIÊN QUAN

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Plants vs Zombies Heroes chính thức có mặt trên iOS và Android tại Việt Nam

Game Plants vs Zombies Heroes đã được ra mắt từ hồi tháng 3 năm nay, có điều vào thời điểm đấy thì cả trên Play Store và App Store ở Việt Nam đều chưa thể download về được cách duy...

Plants vs. Zombies Heroes: thách thức ngôi vương game thể loại thẻ bài

Trò chơi đình đám một thời Plants vs. Zombie nay đã trở lại, với lối chơi mới, thuộc thể loại thẻ bài. Liệu Plants vs. Zombie có thể đoạt lại ngôi vương ngày xưa?

Plants vs Zombies 2 trình làng

Theo 9to5Mac, hiện tại Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến App Store và chỉ cho người dùng hai thị trường nói trên tải về máy.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

Chuyển từ xác sống sang quái vật, không biết “người em” này có tạo nên “sức hấp dẫn khó thể chối từ” như” như Plants vs Zombies đã từng làm mưa làm gió hay không?

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.