[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

Facebook chính thức của Flash Wolves vừa công bố toàn bộ đội hình chính tham gia thi đấu tại CKTG 2016 đã gia hạn hợp đồng với tổ chức cho tới hết giai đoạn Mùa Xuân năm 2017.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu với những tuyển thủ này và tiếp tục củng cố khả năng thực sự của họ”, đoạn thông báo nêu rõ. “Mục tiêu là Nhà Vô địch Thế giới Flash Wolves, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ!”


Thông báo chính thức đã xua tan tin đồn 2016 là năm cuối cùng bộ khung chính gồm Hung 'Karsa' Hauhsuan, Huang 'Maple' Yitang, Hsiung 'NL' Wenan và Hu 'SwordArt' Shuojie thi đấu cho FW. Bốn tuyển thủ trên đã thi đấu cùng nhau kể từ tháng 01/2015, khi Karsa được bổ sung; Maple, NL và SwordArt đã gia nhập trước đó vào năm 2013. Người đi đường trên Yu 'MMD' Lihung tới với những chú sói từ năm 2014 trong vai trò dự bị, nhưng đã được đôn lên đội hình chính từ đầu năm nay.

Mặc dù FW là một trong hai đội tuyển hàng đầu của LMS Đài Loan, nhưng họ lại có kết quả đáng thất vọng tại CKTG 2016 khi bị loại ngay từ vòng bảng khiến cho việc thay đổi nhân sự trở nên khả thi trước khi mùa giải mới khởi tranh. Nhưng đội tuyển này lại đang cảm thấy ổn thỏa với fan hâm mộ với thông báo toàn bộ năm người chơi đã gia hạn hợp đồng và họ tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn từ công ty mẹ.


[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

Tuy nhiên, NL đã nói trên kênh stream của anh hiện tại anh vẫn chưa quyết định có tiếp tục ở lại FW đảm nhiệm vị trí xạ thủ chính thức hay không. Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan đang có một xạ thủ dự bị, Lu 'betty' Yuhung, cùng với một thực tập sinh khác cũng có thể đảm nhiệm vai trò này trong đội.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Flash, Wolves, tuy

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

Nguyên nhân nào đã khiến LMS ngày càng thụt lùi so với thế giới?

Từ một khu vực được đánh giá rất cao, LMS đang ngày càng đi xuống trong những năm trở lại đây

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

Bảng Xếp Hạng 20 tuyển thủ xuất sắc nhất tại CKTG 2018

Dựa trên những màn trình diễn của các tuyển thủ trong năm vừa qua, Lolesports đã đưa ra BXH 20 người chơi xuất sắc nhất tại CKTG 2018 lần này.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.