Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

“Red Dead Redemption 2 sẽ ra mắt toàn thế giới vào Mùa Thu 2017 trên các hệ thống PlayStation 4 và Xbox One”, theo bài đăng mới nhất xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông mạng xã hội của Rockstar Games. “Một câu chuyện sử thi về cuộc sống của một vùng đất không khoan nhượng ở Mỹ, thế giới rộng lớn và bầu không khí của trò chơi sẽ cung cấp một nền tảng cho một thương hiệu trải nghiệm nhiều người chơi trực tuyến mới.”


Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Trailer của Red Dead Redemption 2 sẽ được tung ra vào 23g00 ngày 20/10 theo giờ Việt Nam, nhưng hình ảnh hé lộ về các nhân vật xuất hiện trong game đã được Rockstar Games giới thiệu.

Trước đó, vào ngày Chủ nhật (16/10), Rockstar Games đã cho đăng tải một hình ảnh có logo của họ ở trung tâm với phong cách cũ kĩ trên nền đỏ rực. Không có thêm thông tin gì được hãng này đưa ra, và họ cũng chủ động không phản hồi bất cứ bình luận nào được người hâm mộ đặt ra.

Ngay ngày hôm sau (17/10), Rockstar tiếp tục “nhá hàng” hình ảnh thứ hai gắn liền với phong cách của Red Dead Redemption gồm bảy bóng người trước mặt trời màu cam trên nền đỏ rực.

Tối hôm qua, đã có người phát hiện ra Take-Two (công ty mẹ của Rockstar Games) dường như đã đăng ký tên miền cho Red Dead Online.


Tựa game hành động thế giới mở Red Dead Redemption được phát hành lần đầu tiên vào tháng 5/2010 đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía người chơi cùng giới phê bình. Tựa game được xây dựng trên nền tảng RAGE engine và có trên hai hệ máy PlayStation 3 cùng Xbox 360. Một số nhà phê bình đã bọi đây là tựa game hay nhất trên hai hệ thống.

Ở phiên bản đầu, bạn vào vai John Marston, người bị buộc phải đảm nhận nhiệm vụ từ một băng đàng sau khi vợ con anh bị bắt làm con tin. Đây là tựa game góc nhìn thứ ba, lấy bối cảnh Mexico và miền Tây nước Mỹ những năm 1911.

Mùa Hè này, Red Dead Redemption đã chính thức quay trở lại với phần tiếp theo hỗ trợ trên hệ máy Xbox One. Hệ máy của Microsoft cũng được hỗ trợ thêm hai phiên bản là Undead NightmareRed Dead Redemption: Game of the Year Edition.

Sau khi Rockstar Games úp mở trên Twitter và nhanh chóng trở thành xu hướng vào hôm qua, giá trị cổ phiếu của Take-Two đã tăng đột biến. Đặc biệt hơn, khi Xbox One mở bán lại Red Dead Redemption, số lượng game được mua đã tăng hơn…6000% chỉ trong vài giờ ngắn ngủi.


June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Red, Dead, Redemption, Thu, sau

TIN LIÊN QUAN

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Red Dead Redemption 2 được lên kế hoạch sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Nhiều tin tức liên quan đến rất nhiều cơ chế và hệ thống đang diễn ra ở phương Tây của Rockstar. Hiện tại, sau một thời gian dài thực hành trò chơi,

"Hàng khủng" Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Red Dead Redemption 2 – Trailer mới đầy ấn tượng với tắm rửa và ăn uống

Tháng 9 vừa qua, một số thông tin chi tiết của trò chơi đã được công bố, đặc biệt là chế độ trực tuyến của The Red Dead Redemption 2. Trò chơi được xác nhận là sẽ yêu cầu ổ cứng phải có dung lượng tương đối lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.