4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

Gameloft vùa công bố một đoạn trailer vô cùng ấn tượng giới thiệu về những tựa game mobile sắp ra mắt của hãng vào mùa đông này cuối 2016 và dầu 2017. 4 tựa game mới này của Gameloft bao gồm: Zombie Anarchy, Asphalt Xtreme, Modern Combat Versus, and Gangstar New Orleans.


Zombie Anarchy là một game chiến thuật pha trộn yếu tố nhập vai. Trong trò chơi, bạn sẽ xây dựng hệ thống phòng thủ của mình để chống lại sự tấn công của các Zombies. Người chơi có thể cùng lúc điều khiển 3 nhân vật trong game khi bạn đã mở khóa thành công các nhân vật trong quá trình chơi game. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng đặc biệt khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tấn công vào binh đoàn thây ma. Một điểm thú vị khác của Zombie Anarchy đó là bạn có thể chiến đấu trực tuyến với những người chơi khác và có thể phá hủy căn cứ của đối phương. Nghe qua thì có vẻ đây sẽ là một game di động rất thú vị và hấp dẫn.


Asphalt Xtreme cho thấy game sẽ có sự thay đổi lớn trong cả series game này trước đây. Dường như sẽ không còn những luật lệ nữa mà giờ chỉ là một cuộc đua đầy khốc liệt và dữ dội hơn trước.


Modern Combat Versus là game thứ 6 trong loạt game bắn súng này những thông qua trailer chúng ta vẫn chưa được cung cấp nhiều thông tin. Trong khi đó Gangstar New Orleans cho thấy game có phong cách của GTA trên di động, rất thú vị và cũng cực kỳ bạo lực.



Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, mobile, HOT, Gameloft, tung

TIN LIÊN QUAN

Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie Anarchy là tựa game mới nhất của ông lớn Gameloft, cho người chơi sinh tồn trong thế giới của xác sống thây ma.

Gangstar New Orleans - GTA của Gameloft bí mật đổ bộ Mobile

Phiên bản mới nhất Gangstar New Orleans đã bất ngờ hiện diện trên Mobile, khiến fan hâm mộ Gameloft đứng ngồi không yên.

Lộ diện Modern Combat Versus - FPS có đồ họa khủng nhất trên Mobile

Modern Combat Versus - truyền nhân của siêu phẩm FPS Modern Combat 5, sẽ cho người chơi chứng kiến nền đồ họa điên cuồng hàng nhất trên Mobile.

Asphalt Xtreme - Siêu phẩm đua xe của Gameloft đã lên Android!

Những game thủ Android đã có thể tải quả bom tấn Asphalt Xtreme về thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức siêu phẩm này.

Gameloft khiến gamer thất vọng với "con hoang" Asphalt Street Storm Racing

Asphalt Street Storm Racing vừa chính thức lộ diện trên kho tải App Store, nhưng tựa game đi theo một hướng mà ít ai có thể tưởng tượng.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Modern Combat Versus - Thêm một game ăn theo Overwatch ra mắt trên di động

Ngay từ bây giờ, game thủ Android đã có thể tải về miễn phí Modern Combat Versus - siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất của Gameloft.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.