[CKTG 2016] KurO: “Đã đến lúc tạo ra những kỷ niệm đẹp và đánh bại họ (SKT)”

(GameSao.vn) – KurO muốn cùng ROX Tigers quên đi những ký ức buồn trong những trận Chung kết suốt hai năm qua bằng việc đánh bại đối thủ lớn nhất của họ ở vòng Bán kết CKTG 2016, SKT T1.

Người đi đường giữa Lee “KurO” Seo-haeng vẫn giữ nụ cười tươi sau khi cùng ROX Tigers lọt vào vòng Bán kết lần thứ hai liên tiếp trong hai năm, nhưng ánh mắt của anh đã tỏ rõ vẻ cương trực, quyết tâm và hướng về phía trước. Năm vừa rồi thực sự tuyệt vời với KurO và đội của anh, khi mà tuyển thủ đường giữa của nhà ĐKVĐ LCK Hàn Quốc đã có bước thăng tiến mạnh mẽ để đẩy lùi những hoài nghi về thực lực của mình.

Từng được xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình năm người bạn cùng nhau tận hưởng LMHT, KurO đã làm “lóa mắt” khán giả trong nước và quốc tế từ đầu năm 2016 cho tới nay. Nhưng giờ, ROX chuẩn bị bước vào giai đoạn khó khăn bậc nhất tại CKTG sắp tới đây, KurO sẽ cần phải đánh bại đối thủ mà anh chưa từng có cơ hội chiến thắng, Lee 'Faker' Sang-hyeok của SKT T1.


[CKTG 2016] KurO: “Đã đến lúc tạo ra những kỷ niệm đẹp và đánh bại họ (SKT)”

Một trong những điểm mạnh được ROX bổ sung ở đầu mùa giải 2016, tuyển thủ đi rừng Han “Peanut” Wang-ho cũng đang là điểm tựa vững chắc cho đội.

“Chúng tôi luôn cố gắng tập trung vào mục tiêu lớn đầu tiên, và sau đó tìm ra những thứ khác trong khi người đi rừng khác còn mải đi theo lộ trình ăn quái rừng”, KurO mô tả về sự kết hợp giữa anh với Peanut. “Đây là meta băng trụ đường dưới với đường giữa và tướng đi rừng nên cơ bản chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để băng trụ, giữ quyền kiểm soát mục tiêu lớn trong suy nghĩ hoặc khai sáng (bản đồ) để xâm lăng rừng. Thực sự quan trọng khi có một đường dưới mạnh cho chúng tôi cho lựa chọn băng trụ.”

Một bầu không khí khác hẳn đã được những chú hổ thể hiện trong ánh đèn ấm áp cùng phong cách thiết kế của những năm 20 thế kỷ trước tại Rạp Hát Chicago. Mặc dù họ vẫn giữ được sự vui vẻ, hoạt náo như mọi khi, nhưng có chút đĩnh đạc và trầm tĩnh khi trao đổi với giới truyền thông sau chiến thắng 3-1 ở vòng Tứ kết trước EDward Gaming của Trung Quốc.

“Năm ngoái, mặc dù chúng tôi đã có mặt ở vòng Bán kết, chúng tôi không nghĩ mình có thể làm tốt được như vậy”, KurO nói. “Nhưng năm nay, chúng tôi đặt kỳ vọng rất cao, đó chắc chắn là một sự khác biệt.”


ROX bước vào CKTG 2016 với tư cách là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, nhưng họ lại bất ngờ gục ngã trước Counter Logic Gaming và Albus NoX Luna ở vòng bảng. Thảo luận về ưu và nhược điểm sau màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển đồng hương Samsung Galaxy trước Cloud9 ở vòng Tứ kết, KurO cho biết: “Chúng tôi đã không chơi tốt trong suốt vòng bảng. Chúng tôi nhận thức được điều đó, thừa nhận nó và không bất ngờ khi khán giả cũng nghĩ như vậy.”

Ngược lại, EDG đã thi đấu đầy bất ổn tại CKTG 2016, thậm chí còn tệ hơn ROX rất nhiều. Cuộc chạm trán sớm ở vòng Tứ kết đã gây bất ngờ cho nhiều người, kể cả với những tuyển thủ của ROX, khi họ vốn coi đại diện số một của LPL Trung Quốc là đối thủ ở trận Chung kết.

“EDG đã và đang là một đội mạnh, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn họ là đối thủ ở trận Chung kết”, KurO bày tỏ sự tiếc nuối. “Khi tôi đấu với PawN ở đường giữa tôi thực sự có một quãng thời gian khó khăn. Nhưng khi gặp Scout, thì nó lại không khó như với PawN. Khi tình trạng sức khỏe của PawN không ổn, tôi nghĩ đó là lý do Scout xuất hiện ở đường giữa nên tôi nghĩ nó sẽ dễ dàng hơn đôi chút so với chúng tôi từng nghĩ trước đây. Họ vẫn mạnh và tôi vui mừng vì chúng tôi đã đánh bại họ ở vòng Tứ kết.”


KurO và ROX đang ở một thời điểm quan trọng, họ chỉ có thể vượt qua nó khi sự tự tin và can đảm vẫn còn giữ nguyên. Vật cản phía trước họ không ai khác vẫn chính là SKT, tổ chức liên tục “gieo sầu” cho ROX trong những trận Chung kết. Trong hai năm vừa qua tại giải đấu LCK Hàn Quốc, ROX có tỉ lệ chiến thắng lên tới 72%. Nhưng khi gặp SKT, con số này của những chú hổ chỉ vỏn vẹn 28% bao gồm hai lần thất bại tại các trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2015 & 2016. Những lời chỉ trích từ phía cộng đồng fan hâm mộ thường xuyên nhắm vào KurO, người đi đường giữa hay nhất khu vực Hàn Quốc…tất nhiên là nếu không có sự hiện diện của Faker.

“Với SKT, chúng tôi chỉ cần đánh bại họ”, KurO quả quyết. Anh hít một hơi thật sâu và thở dài trước khi cười và lắc đầu.


“Tôi không có kỷ niệm đẹp với Faker”, KurO nhắc lại và lại cười. “Trong tất cả các giải đấu, ký ức của tôi về Faker thường là kỷ niệm buồn. Chúng tôi đã thắng anh ta một vài lần, nên cũng có vài ký ức đẹp. Tôi nghĩ Faker có khả năng kết hợp tướng đi rừng cùng người đi đường giữa rất tốt. Nên tôi nghĩ lần này, đã đến lúc tạo ra những kỷ niệm đẹp và đánh bại họ.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, KurO, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] CKTG 2016 sẽ là cơ hội vô địch cuối cùng của các ngôi sao ROX Tigers

Bởi vì sau giải đấu này đội hình của họ sẽ tan rã và những ngôi sao: Smeb, Kuro, Peanut sẽ đến Trung Quốc với những bản hợp đồng bạc tỷ

[LMHT] KurO: Afreeca lúc này chẳng khác gì ROX hai năm trước

Nếu tất cả đều làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng cả giải đấu LCK”, đường giữa của Afreeca tự tin về khả năng của đội tuyển tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

[LMHT] Sẽ chẳng có một đội tuyển nào đặc biệt như ROX Tigers!

(GameSao.vn) – Cả năm thành viên chính thức gần như sẽ dứt áo ra đi, nhưng những thành tựu và dấu ấn mà ROX để lại rất đáng để chúng ta ghi nhớ, tôn vinh!

[LMHT] Top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở các giải đấu năm 2016 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Tất cả đều xoay quanh cái tên: SK Telecom T1!

THỦ THUẬT HAY

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái