Vượt biển khám phá châu lục tìm rương vàng với gMO Bạo Phong Chiến Hạm

gMO Bạo Phong Chiến Hạm là tựa game chiến thuật hải chiến 3D đến từ nhà phát hành Shenzhen ZhongShouyou Tech Trung Quốc. Tựa game mang đến cho người chơi một thế giới hải chiến lý thú kết hợp nhiều nhân vật cũng như nhiều trận hải chiến nổi tiếng trong lịch sử, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

 


Thiết kế bối cảnh game là Thế Chiến 2, nhưng người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều trận chiến thú vị trên các vùng vịnh Thái Bình Dương, Đại Tây Dương. đưa người chơi đến với những trận chiến thủy chiến trên các đại dương rộng lớn với những chiếc tàu chiến hiện đại.. Không phải là các cuộc chiến trên cạn, trên không, không phải bộ binh, không quân mà là những chiếc tàu chiến hạng nặng hầm hố, hiện đại và bối cảnh chiến trường sẽ là trên các đại dương rộng lớn, bao la.


Với công nghệ 3D tựa game đã khắc họa lại được chân thực những những trận đại hải chiến với nhiều chi tiết phức tạp, từ background các vùng đại dương cho tới những hạm đội cùng thủy thủ đoàn. Đặc biệt hệ thống tàu chiến hiện đại chính là điểm nhấn của game. Với hệ thống hàng loạt tàu chiến, người chơi thỏa sức chọn tàu chiến cưng cho mình.

Game vừa là một tựa game mà người chơi phải dành thời gian để xây dựng, lắp ráp tàu, chiêu mộ thêm tàu mới và rèn luyện cách chiến đấu của các tàu chiến. Ngoài ra người chơi còn có thể trực tiếp thu phục được các tàu chiến của đối phương nếu như nó phù hợp với chiến thuật của người chơi. Đây là một điểm hấp dẫn của tựa game này khi game thủ không phải thường xuyên bỏ một khoản tiền ra để mua tàu mới.

Người chơi sẽ được nâng cấp hệ thống tàu bằng cách lắp ráp mới, tu sửa hay trang bị thêm những trang thiết bị hiện đại. Sau đó thì người chơi cần phải bố trí các tàu vào một đội hình sao cho phù hợp với chiến thuật cũng như phát huy được tối đa sức mạnh của từng tàu. Hiện tựa game đã ra mắt phiên bản thử nghiệm cho hệ điều hành Android, người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:

Vượt biển khám phá châu lục tìm rương vàng với gMO Bạo Phong Chiến Hạm


Cùng xem một số hình ảnh khác của game

 

 

TIN LIÊN QUAN

Cùng tàu mẹ chu du đại dương với gMO Chiến Hạm Liên Minh

Gặp lại các nữ thủy thủ đoàn vô cùng xinh đẹp trong gMO Chiến Hạm Liên Minh

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Ra biển đón sóng dữ cùng gMO Chiến Hạm Đại Hải Chiến

Chiến Hạm Đại Hải Chiến sẽ giúp người chơi bớt ngán những tựa game kiếm hiệp, Tam Quốc, Dota…

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Tham gia vào các cuộc thủy chiến kinh điển trong Vua Chiến Hạm

Tái hiện hoàn hảo cuộc chiến tranh trên biển trong Thế chiến thứ 2 với sự góp mặt của hơn 200 mẫu tàu chiến, Vua Chiến Hạm thực sự là một tựa game chiến thuật trên Mobile đáng để chờ đợi vào giai đoạn cuối năm 2016 này…

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO Việt có cả An Dương Vương, Thánh Gióng tiết lộ gameplay chính thức

Như thông tin Game4V đã đưa về Huyết Chiến Thiên Hạ - tựa game mobile do chính tay người Việt sản xuất. Vài giờ trước, đội ngũ vận hành đã tiết lộ nhiều hình ảnh gameplay chính thức của trò chơi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là