Đồ Long Ký chính thức ra mắt – Tặng Giftcode giá trị tới game thủ

Hôm nay, vào lúc 10h ngày 18/10, Đồ Long Ký sẽ bước vào giai đoạn Open Beta – chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Nhân dịp này, GameHub.Vn gửi tặng đến tất cả game thủ gói giftcode trị giá 500.000 VNĐ.

 


Sau thời gian ra Closed Beta, Đồ Long Ký đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo cộng đồng game thủ. Với đồ họa đẹp mắt, hệ thống nhân vật, kỹ năng đa dạng cùng hoạt động ingame phong phú,… Đồ Long Ký chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị.


- Nhận Giftcode tại: http://gamehub.vn/giftcode/do-long-ky-giftcode.1114/rvgiftcode
- Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc
- Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Đồ Long Ký - Closed Beta tặng Giftcode cho game thủ

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện tặng Giftcode vô cùng hấp dẫn trong webgame Đồ Long Ký, đặc biệt là cơ hội nhận Laptop Gaming cho tất cả game thủ.

Long Tướng 3D - Tặng Giftcode giá trị mừng 5 tháng ra game

Đặt chân vào làng game mobile Việt không lâu nhưng Long Tướng 3D có được sự ưu ái đăc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích cốt truyện Tam Quốc và thể loại nhập vai chiến thuật.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Long Tướng 3D - Update Đại Chiến Quân Đoàn cùng gói Giftcode giá trị

Là tựa game mobile sở hữu nội dung ingame phong phú cùng đồ họa đẹp mắt, Long Tướng 3D nhanh chóng ghi được dấu ấn của mình trong lòng game thủ Việt với minh chứng là con số 10.000 người chơi sau 2 tháng phát hành.

Siêu Thần LOL - Big Update cùng Giftcode giá trị cho game thủ

Sau thời gian mong đợi, hôm nay, 28/10/2016 Siêu thần LOL chính thức tung “hàng nóng” với bản Big Update, tặng người chơi giftcode trải nghiệm

Siêu Thần LOL ra mắt tặng gói Giftcode giá trị

Chào đón sự ra mắt của “con cưng” làng game năm 2016, Nhà phát hàn Siêu thần LOL gửi đến người chơi những giftcode giá trị để tham gia trải nghiệm phiên bản Liên minh trên di động.

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện