Tà Thần Trỗi Dậy – Cuộc chiến Diablo trên Mobile sẽ đến tay game thủ Việt vào 11h ngày 18/10/2016

Ra mắt trong giai đoạn thị trường game Việt đang thiếu thể loại game có bối cảnh Thần Thoại Phương Tây và là đặc biệt đây cũng là game mobile duy nhất theo chủ đề Diablo. Với thông điệp hấp dẫn: “Cuộc chiến Diablo trên mobile”, Tà Thần Trỗi Dậy đã sớm thu hút sự chú ý của game thủ Việt ngày từ khi ra mắt fanpage. Mỗi thông tin gameplay được đăng tải trên đây nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và thảo luận sôi nổi từ cộng đồng game thủ.

Dù mới ra mắt những fanpage đã nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn game thủ

Với nội dung đậm chất Diablo từ lối chơi, hình ảnh cho tới cốt truyện, Tà Thần Trỗi Dậy mang đến cho game thủ một cuộc chiến sôi động và kịch tính. Trong đó, sức hút lớn nhất của game chính là tính năng biến hình thành Tà Thần để chiến đấu. Ngay từ cấp 1, ngươi chơi sẽ được trải nghiệm sức mạnh bá đạo khi biến hình thành Tà Thần Khát Máu mỗi khi gặp nguy hiểm. Từ đó tạo ra những Đại Ác Ma có sức mạnh kinh thiên động địa mà người chơi chưa từng trải nghiệm ở bất cứ tựa game nào trước đây.

Tà Thần Trỗi Dậy mang đến cho người chơi cuộc chiến Diablo trên mobile
Game thủ Việt chính thức được trải nghiệm sức mạnh Tà Thần từ 11h ngày 18/9/2016
Không chỉ hấp dẫn bởi tính năng triệu hồi Tà Thần độc đáo, Tà Thần Trỗi Dậy còn sở hữu hàng loạt tính năng cực hot đậm chất nhập vai như như: Siêu Đấu Trường PK – 1vs.1, 1vs.3, 1vs.5, Bang hội đoạt thành chiến, Vượt Ải 100 tầng Địa Ngục, bộ sưu tập Thú cưng trợ chiến siêu ngầu...Ngoài ra, Ngoại trang và Cánh đa dạng hấp dẫn, Combo kỹ năng hoành tráng, tính cộng đồng cao cũng là những ưu điểm tạo nên sự khác biệt của Tà Thần Trỗi Dậy so với các sản phẩm cùng phân khúc. Được biết Tà Thần Trỗi Dậy là sản phẩm do CMGE – Tập Đoàn Game Mobile Trung Quốc phát triển. Đây là một Nhà Phát Hành game mobile lớn bậc nhất ở xứ sở gấu trúc. Game đã phát hành trên nhiều quốc gia và đạt được thành công vang dội với tên tiếng Anh là Rise Of Darkness, đạt gần 5 triệu lượt tải sau vài tháng ra mắt.

Tà Thần Trỗi Dậy là game mobile đình đám ở thị trường nước ngoài

Trong đợt Closed Beta không reset nhân vật này, Ban Điều Hành Tà Thần Trỗi Dậy sẽ ra mắt phiên bản Android với máy chủ đầu tiên mang tên S1- Khát Máu, đây cũng là tên gọi loại Tà Thần đầu tiên người chơi được sở hữu trong game. Phiên bản iOS sẽ được cập nhật một thời gian ngắn sau đó.


Người chơi sẽ có cơ hội nhận được iPhone7 Jet Black và hàng ngàn giftcode giá trị.

Bên cạnh đó, game còn có hàng loạt chuỗi sự kiện hấp dẫn cùng ưu đãi miễn phí đặc biệt dành cho tất cả người chơi như: Thăng Cấp Nhận Quà, Quà Đua Top Lực Chiến, Quà Đăng Nhập, Quà Điểm Danh…
Tìm hiểu thêm về Tà Thần Trỗi Dậy tại đây:

Nhận iPhone 7: http://tathan.vn/teaser/

Link tải game: https://trangcongnghe.vn/30b2420c

Fanpage: http://bit.ly/2d8UvcZ

TIN LIÊN QUAN

Tà Thần Trỗi Dậy – Cuộc chiến Diablo trên Mobile sẽ đến tay game thủ Việt ngày hôm nay

Sau khi khuấy động cộng đồng game thủ Việt đặc biệt là các fan Diablo, khoảng 11h sáng nay 18/10/2016, Tà Thần Trỗi Dậy - game tái hiện Cuộc chiến Diablo trên mobile sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. Hiện người chơi đã có thể

Demon Seals Mobile - "Phiên bản Diablo châu Á" đã đến tay game thủ Việt

Cuối cùng thì game thủ Việt cũng có thể tải ngay phiên bản Android của Demon Seals Mobile về trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và sẽ sớm có mặt trong tháng 12 này.

Cuối cùng cũng có Diablo Mobile với tên gọi Diablo Immortal!

Blizzard cũng đã im lặng khá lâu về việc phát triển game Diablo trong tương lai, mặc dù đầu năm nay hãng đã tiết lộ về kế hoạch làm việc của mình về ' một dự án Diablo không báo trước'. Nếu anh em còn nhớ thì Diablo III dành cho PC ra mắt vào năm

Tà Thần Trỗi Dậy – Chính Thức Ra Mắt Trên Google Play Và App Store

Vào lúc 11 giờ ngày 08/11/2016 tựa game tái hiện Cuộc chiến Diablo trên mobile – Tà Thần Trỗi Dậy sẽ tiến hành Closed Beta 2 và chính thức có mặt trên Google Play và App Store.

Sau Diablo Immortal, Blizzard có thể phát triển Warcraft Mobile "nhái" Pokémon Go

Như TCN đã đưa tin, vào ngày 3/11 tại sự kiện Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu một tựa game mobile dành riêng cho smartphone có tên là Diablo Immortal. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng game

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Diablo: Immortal chỉ được dựng lại từ game khác của Trung Quốc?

Tuy nhiên, sau khi tựa game này được ra mắt, người chơi đã nhận thấy được giao diện người dùng(UI) trên Diablo:Immortal rất giống với tựa game mobile Crusaders of Light được ra mắt vào năm 2017 (đây cũng là trò chơi do NetEase phát hành). Nhiều

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.