"Bi Rain" bất ngờ đến Việt Nam mặc áo dài, hát Bèo dạt mây trôi

Trai đẹp Hàn Quốc – Woossi đã có màn hoá thân thành nam ca sĩ Bi Rain và hát dân ca cực mùi. Đây cũng là một điểm mới lạ ở vòng đối đầu chương trình Người hoá thân số 1.

Sau vòng thi tuyển chọn, đội Quang Minh và Hồng Đào đều đang có 10 thí sinh trong đội. Bước vào vòng thi thứ 2, các thí sinh của 2 đội được bắt cặp để thi đấu với nhau, để cuối cùng, 3 thí sinh thấp điểm nhất sẽ bị loại.


Điểm nhấn nổi bật ở vòng đối đầu là phần thi của Woossi và Như Ngọc với bài hát Bèo dạt mây trôi đã làm khán giả cũng như BGK thích thú. Nếu Như Ngọc hoá thân thành ca sĩ Anh Thơ thì Woossi tạo cảm giác mới mẻ khi trở thành Bi Rain.


Sau khi kết thúc phần thi của mình, nữ đội trưởng Hồng Đào đã nhận xét Woossi khá thông minh khi chọn nhân vật Bi Rain để hoá thân vì chưa ai biết được Bi Rain sẽ hát dân ca Việt Nam như thế nào nên anh chàng có thể thoải mái hơn trong cách hát, và một điểm cộng cho anh chàng Hàn Quốc chính là sự hoá thân về ngoại hình khá giống với phiên bản gốc.


Song song đó, tiết mục của Woossi theo đội trưởng Quang Minh nhận xét thì vẫn khó thể so sánh với giọng hát Bi Rain, nhưng nam đội trưởng đánh giá cao vì Woossi cho mọi người thấy được nét đẹp của người Việt Nam. Riêng Đoan Trang, nữ ca sĩ làm khán phòng bất ngờ trong phần nhận xét thí sinh Woosi. Cô tự nhận mình 'già' khi bị MC Thanh Bạch chọc rằng vì thấy thí sinh Woossi đẹp trai nên ưu ái. Kết quả cuối cùng, thí sinh Như Ngọc dẫn trước với tổng điểm 35,5 và Woosi với 35 điểm.


Khi được hỏi tại sao lại chọn ca khúc Bèo dạt mây trôi để thể hiện, Woossi tâm sự: “Woossi đến với chương trình một cách rất tình cơ, và Woossi cũng rất thích những bài hát dân ca Việt Nam, bài Bèo dạt mây trôi là ca khúc dân ca đầu tiên Woossi được một số bạn Việt Nam dạy. Ngay khi bắt cặp với chị Như Ngọc và nghe chị đề xuất ca khúc Bèo dạt mây trôi thì Woossi đã đồng ý ngay. Một phần Woossi cũng muốn thử sức mình khi thể hiện một ca khúc dân ca Việt Nam. Đặc biệt hơn hết chính là Woossi được mặc áo dài truyền thống Việt Nam, đây là một kỉ niệm rất đẹp và đáng nhớ với Woossi”


Anh chàng cũng tâm sự để có thể diễn và hát tốt được trên sân khấu, nam thí sinh đã được “sư phụ” Quang Minh chỉ dẫn rất tận tình từ khâu lên ý tưởng, đi đứng trên sân khấu như thế nào. Đặc biệt, Woossi muốn gửi lời cám ơn đến chị Như Ngọc đã chỉ Woossi hát từng chữ của bài Bèo dạt mây trôi.

Một số hình ảnh trong phần thì của Như Ngọc và Woossi:


















BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Rain, Nam

TIN LIÊN QUAN

Hồng Đào năn nỉ Quang Minh nhường “gà chiến” người Hàn Quốc

Nghệ sĩ Hồng Đào đã năn nỉ ông xã Quang Minh nhường lại thí sinh “gà chiến” đến từ Hàn Quốc cho mình ở chương trình Người biến hoá số 1.

Bột nước giúp đối phó hạn hán, nạn đói

'Mưa thể cứng' (solid rain) có thể còn lạ lẫm với đa số người, nhưng thực tế nó đã được người nông dân Mexico sử dụng suốt một thập kỷ qua để chống lại nạn khô hạn trầm trọng cũng như tăng năng suất cho cây trồng.

Expert Advice on Preventing Decking From Getting Slippery

Keep decking safe and accident-free by preventing it from becoming slippery in the rain. Here, experts explain how....

Học tiếng Anh: Bầu trời lên tiếng

'Những chiếc xe hơi, nhà máy và khói bụi của các bạn đã đẩy tôi vượt qua giới hạn. Và các bạn tự hỏi tại sao bão tố, lốc xoáy ngày càng nhiều hơn, khốc liệt hơn?', lắng nghe 'bầu trời lên tiếng' và điền vào chỗ trống.

Không chỉ là truyền thuyết, các nhà khoa học phát hiện nhiều bộ xương người khổng lồ ở Trung Mỹ

Theo truyền thuyết của người Aztec ở Nam Mỹ, những người khổng lồ Quinametzin từng cư ngụ và sinh sôi trên Trái Đất trong chu kỳ Mưa Mặt Trời (Sun Rain) lần trước, và người ta cho rằng họ đã dựng nên thành cổ Teotihuacan. Người khổng lồ được đề cập

Siêu mô tô Honda Gold Wing GL 1800 2022 ra mắt với giá 1,16 tỷ đồng

Honda Gold Wing GL 1800 2022 trình làng tại thị trường Malaysia với giá niêm yết 210.800 RM (khoảng 1,16 tỷ đồng), chưa bao gồm phí bảo hiểm, đăng ký và thuế đường. Honda Gold Wing GL 1800 2022 Tại Malaysia, mẫu siêu mô tô đời 2022 này chỉ có duy

OnePlus 3 lộ cấu hình khủng 6Gb RAM với giá bán hấp dẫn

Những thông tin về chiếc smartphone OnePlus 3 liên tục gây sốc, trước đó một ứng dụng benchmark đã dự đoán thiết bị này có bộ nhớ RAM 4GB. Geekbench và GFXBench mới đây lại cho biết OnePlus 3 sẽ có RAM 6GB, tuy nhiên đó chưa phải là tất cả về

Moto Guzzi V85 Tutto Terreno sẽ sử dụng động cơ Vec Twin, công suất 80 mã lực

Nhưng mặc dù mang phong cách retro cổ điển, nhưng nó ẩn chứa rất nhiều công nghệ dưới thân xe. Nó đi kèm với kiểm soát lực kéo và ABS, cả hai đều được thay đổi tùy thuộc vào chế độ cưỡi (Road, Rain hoặc Off-Road).

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động