[CKTG 2016] Peanut: Muốn đánh bại SKT bất chấp Bengi hay Blank thi đấu

(GameSao.vn) – “Tôi tự tin rằng mình sẽ chơi tốt ở vòng Bán kết, mọi người (ROX) phải thi đấu tốt để đánh bại SKT”, người đi rừng 18 tuổi lên dây cót tinh thần cho đồng đội.

ROX Tigers vừa gây được ấn tượng sâu đậm tại Nhà Hát Chicago sau khi đánh bại đối thủ tới từ Trung Quốc, EDward Gaming với tỉ số chóng vánh 3-1. Với chiến thắng có được, nhà ĐKVĐ LCK Hàn Quốc lại có cuộc chạm trán tại Bán kết với đội tuyển đã hai lần chiến thắng CKTG, SK Telecom T1.

Tuyển thủ đi rừng của ROX, Wangho “Peanut” Han, người đã thống trị trong suốt loạt Bo5 của trận Tứ kết 3 vừa qua, đã dành ra vài phút để có cuộc trò chuyện với trang Rift Herald về những vấn đề hẳn mà người hâm mộ đang rất quan tâm.


Bạn dường như tập trung hơn vào đường trên, đặc biệt ở hai ván đấu đầu tiên. Bạn có thể nói rõ hơn về điều này? Có phải nó bị ảnh hưởng bởi EDG sử dụng người chơi dự bị Koro1?

Không có gì liên quan tới Koro1. Vị tướng đường trên chúng tôi đã chọn, hay đấu tay đôi đường trên, về cơ bản là bạn sẽ tiêu diệt hoặc nằm xuống. Đó không phải là dỡ đòn đấu với đỡ đòn, nên đó là lí do tại sao chúng tôi tập trung vào đường trên trong ván đấu đó.

Sự lựa chọn Lee Sin là một phần trong đó? Nó có thực sự giúp bạn chơi Lee Sin mạnh hơn và băng trụ dễ dàng hơn không?

Tôi không nghĩ mình chọn Lee Sin chỉ để lên đường trên ở đầu ván đấu, tôi thích chơi nên tôi chọn thôi.

Không có Aurelion Sol trong đội hình ở Ván 3 ảnh hưởng thế nào tới lối đi rừng và khả năng chăm sóc đường trên của bạn?

Chúng tôi đã đẩy đường từ sớm, ngay cấp độ 1, rất sớm, và cố gắng cắm mắt ở rung của họ (EDG). Chúng tôi để thua Ván 3 không phải bởi chúng tôi không có Aurelion Sol, chúng tôi hiểu lầm nhau và xử lý lỗi. Vì thế, nó không ảnh hưởng tới lối đi rừng của tôi.


Khi có Olaf ở Ván 4, có phải giai đoạn chọn tướng đã giúp bạn chơi cực tốt ở giai đoạn đầu không?

Olaf thực sự mạnh mẽ ở giai đoạn đầu, đặc biệt khả năng dọn dẹp rừng của hắn cũng cực kỳ nhanh. Olaf không chết và hắn ta thực sự mạnh lúc ban đầu, nên chúng tôi cố gắng lăn cầu tuyết.

Và rõ ràng bạn cảm thấy đó là một thành công?

Đúng.

Có thứ gì bạn hy vọng sẽ được chứng kiến ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 không?

Hiện tại, không phải meta của tướng đi rừng, mà đây đang là meta của tướng đi đường. Ai làm tốt hơn ở đường sẽ khiến người đi rừng dễ dàng hơn. Nên nếu bạn đang ở trong đội thua, người đi rừng thực sự không làm được nhiều điều, nhưng có rất nhiều lựa chọn nếu bạn đang bên phía thắng…Ở giai đoạn Tiền Mùa Giải sắp tới, tôi hy vọng meta rừng gánh đội quay trở lại.

Có vị tướng cụ thể nào bạn muốn được chơi tại CKTG năm nay, nhưng lại không cảm thấy chúng khả thi?

Tôi không nghĩ có vị tướng nào đó không khả thi ở meta này, tôi muốn chơi Nidalee và Elise, nhưng chúng cứ bị cấm nên tôi chẳng chơi được.

Cảm giác thế nào khi được gọi là “Tuyển thủ của trận đấu” (sau chiến thắng trước EDG)? Bạn nghĩ nó sẽ ảnh hưởng thế nào tới sự tự tin khi bước vào tuần tới?

Tôi tự tin rằng mình sẽ chơi tốt ở vòng Bán kết, mọi người (ROX) phải thi đấu tốt để đánh bại SKT. Tôi mong rằng, tất cả mọi người trong đội đều chơi tốt ở vòng Bán kết. SKT có những người đi đường mạnh, nên tôi nghĩ mọi người trong đội phải đối đầu tốt với họ. Bengi và Blank đã chơi khá tốt tại CKTG năm nay và tôi nghĩ phong độ cùng điều kiện của họ là thứ tối ưu giúp vượt lên dẫn trước ở ván đấu. Nên tôi nghĩ mọi người trong đội phải trình diễn tốt nhất để đánh bại họ.


Giữa Bengi và Blank tuần tới, có một người nào đó mà bạn mong muốn được đối đầu? Một người nào đó thích hợp với cách chơi của bạn?

(Cười)

Tôi tin rằng cả hai đều rất giỏi nên tôi không muốn đối mặt với bất cứ ai trong số hai người này. Nhưng, bất cứ ai xuất hiện chắc chắn đều được SKT coi là lựa chọn tốt nhất cho trận đấu đó. Tôi chỉ muốn đánh bại họ, bất cứ ai ra sân.

Nếu ROX đi tiếp và bạn vô địch CKTG năm nay, trang phục mà bạn mong muốn là gì và có thể mô tả về nó đôi chút?

Tôi muốn nói đó là Elise, nhưng đã có trang phục SKT Elise rồi, nên tôi muốn Nidalee. Linh vật của chúng tôi là những chú hổ nên nó khá giống với Nidalee, nên tôi muốn có Nidalee là trang phục Vô địch CKTG của chúng tôi.

2016 (Theo Rift Herald)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Peanut, SKT, Bengi, hay, Blank, thi

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] EDG thiếu vắng tuyển thủ đường trên vào đúng thời điểm nhạy cảm

(GameSao.vn) – EDward Gaming sẽ buộc phải “chữa cháy” khi thay thế Mouse bằng Koro1 – người không chơi bất cứ trận đấu nào ở giai đoạn Mùa Hè vừa qua.

[CKTG 2016] Peanut - "Soái ca" khiến biết bao trái tim chị em rung động

Những hình ảnh mà bất kì ai nhìn vào cũng tưởng đây là diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc nào chứ không phải là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nữa.

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

[CKTG 2016] ROX có hẹn với SKT ở vòng Bán kết

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ cùng đội Á quân sẽ có màn tái đấu sớm tai Bán kết CKTG 2016.

[CKTG 2016] KurO: “Đã đến lúc tạo ra những kỷ niệm đẹp và đánh bại họ (SKT)”

(GameSao.vn) – KurO muốn cùng ROX Tigers quên đi những ký ức buồn trong những trận Chung kết suốt hai năm qua bằng việc đánh bại đối thủ lớn nhất của họ ở vòng Bán kết CKTG 2016, SKT T1.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.