Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Long Sủng Chí Tôn

gMO Long Sủng Chí Tôn là tựa game ARPG với đề tài tiên cảnh phong thần sẽ đem đến cho người chơi một thế giới đậm chất Trung Hoa với những hệ thống chiến đấu không kém phần kịch tính.Tựa game mang tới một không gian phong thần với màu sắc khá trầm lắng nhưng cũng không kém phần rực lửa khi tham gia những trận đại chiến lớn.

Người chơi sẽ có thể tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa với nhiều hình thức là 1vs1, 2vs2, 3vs3 hay PVE hấp dẫn theo từng phụ bản cốt truyện, phân chia độ khó thông thường và tinh anh. Người chơi có thể thông qua hệ thống ghép cặp thông minh để dễ dàng quyết đấu với những người chơi khác, hoặc đơn giản hơn là tiến hành luyện tập nâng cao kĩ năng.

Các nhân vật trong game được thiết kế đẹp mắt theo phong cách tiên hiệp cổ trang. Người chơi cũng được chọn lựa nhiều lớp nhân vật để nhập vai, với những tính cách độc đáo khác nhau, đặc trưng chiến đấu riêng, loại vũ khí riêng và những năng lực chỉ số khác nhau.
Nhân vật nổi tiếng trong lịch sử lẫn thời thoại như Triệu Vân, Đắc Kỷ, Hậu Nghệ… Mỗi anh hùng đều có tạo hình rất thời thượng, không đi theo nguyên mẫu truyền thống, nhằm tạo ra phong thái mới lạ khiến người chơi cảm thấy hứng thú và tò mò muốn khám phá từng nhân vật một. Hơn nữa, thiết kế cử động cho từng anh hùng cũng rất mượt mà, kỹ năng lại có hiệu ứng bắt mắt, tạo đủ dạng hiệu ứng. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản Android tại link dưới:
Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Long Sủng Chí Tôn

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Nghịch Càn Khôn

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Nghịch Càn Khôn

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Phiêu Du Tiên Cảnh cùng gMO Tu Chân Giới

Cùng chiến đấu đã tay trong trận chiến Tam giới với gMO đầy màu sắc, Tu Chân Giới

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Phiêu Du Tiên Cảnh cùng gMO Lục Tiên Ký

Cùng chiến đấu đã tay trong trận chiến Tam giới với gMO đầy màu sắc, Lục Tiên Ký

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Đại chiến lòng đất với gMO Siêu Thời Không Chiến Thần

Cùng tham dự những cuộc đọ sức kịch tính trong gMO Siêu Thời Không Chiến Thần

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.