[LMHT] Cuộc chiến giữa KOW và Trâu Best Udyr đã đến hồi kết?

Trận đại chiến giữa 2 ông trùm cày thuê lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có vẻ như đã chính thức kết thúc.

Tuần qua, không chỉ được thưởng thức những trận đấu sôi động của CKTG mùa 6. Fan hâm mộ còn được theo dõi cuộc đại chiến “một mất, một còn” giữa hai ông trùm cày thuê lớn nhất máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam: King Of War và Trâu Best Udyr. Nếu như lúc trước, những sóng gió đấu đá chỉ được diễn ra trong bóng tối.


Thế nhưng “giọt nước tràn li” với vụ việc facebook cá nhân của cả hai đều bị khóa khiến cho tất cả mất kiểm soát. King Of War và Trâu Best Udyr nổi điên mang nhau ra giữa “thanh thiên bạch nhật” sát phạt lẫn nhau.

Với độ nổi tiếng của mình, vụ việc này bỗng chốc đươc cả cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam quan tâm. Ai đúng, ai sai? Trâu là kẻ lừa đảo hay King Of War vu oan thậm chí trở thành chủ đề tranh luận, bàn tán khắp nơi trên Talktv cũng như mạng xã hội.


Nhiều người còn cho rằng, đây là chiêu trò PR của hai tập đoàn cày thuê. Qua đó tăng sự chú ý của game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt, đặc biệt trong khoảng thời gian mà mùa 6 chỉ còn một tháng nữa là sẽ kết thúc. Tuy nhiên, tin đồn này không có nhiều căn cứ xác minh cho lắm nên đến nay vẫn bỏ ngỏ.

Hôm qua (14/10), Trâu Best Udyr và King Of War có những dấu hiệu sẽ kết thúc cuộc chiến này. Khi mà cả hai đều đăng tải “status cuối cùng” và rằng sẽ không nhắc lại vấn đề này nữa. Tuy nhiên không hiểu vì quá bức xúc hay vì lý do nào khác, Trâu Best Udyr tiếp tục đăng liên tiếp 6 status nữa.

Status cuối cùng của Trâu Best Udyr, tuy nhiên dường như quá tức giận. Thánh Cày Thuê tiếp tục “cuộc chiến” với 6 status nữa


Sự việc tưởng chừng đã “nguội” bỗng dưng nóng hơn bao giờ hết. Thậm chí xuất hiện những tin đồn, Trâu Best Udyr sẽ cho người ra Hà Nội “xử đẹp” King Of War. Đáp lại lời tuyên chiến này, cựu tuyển thủ của Full Louis cũng hổ báo không kém: “Dám ra đây đánh, tôi cho 100 triệu đi về!”.Từ cãi vã trên Facebook và Talktv, vụ việc đứng trước nguy cơ phải “đổ máu” ngoài đời thực.

[LMHT] Cuộc chiến giữa KOW và Trâu Best Udyr đã đến hồi kết?

Dường như cũng nhận ra rằng đến “địa bàn” của đối thủ gây chiến vào lúc này là không khôn ngoan chút nào. Trâu Best Udyr lại đăng “status cuối cùng” và cho biết sẽ đến Hà Nội vào dịp khác khi rảnh rỗi.


Hi vọng rằng, cả King of War và Trâu đều ngừng các hoạt động công kích lẫn nhau trong thời gian tới. Không để cho không khí hai bên quá căng thẳng, rồi những sự việc không hay xảy ra. Đến lúc đó làm gì cũng không thể cứu vãn được nữa!

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, chi, KOW, Best, Udyr

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Trâu Best Udyr xác nhận sẽ ra Hà Nội nói chuyện phải trái với King Of War

Trao đổi nhanh với phóng viên, Best Udyr Trâu xác nhận sẽ ra Hà Nội để giải quyết hiềm khích với KOW.

[LMHT] King Of War bất ngờ xóa status bóc phốt, Trâu Best Udyr được dịp "đá xoáy"

Trong động thái mới nhất, dòng status bóc phốt của KOW viết tối qua về Trâu Best Udyr bỗng dưng biến mất.

[LMHT] King Of War tiếp tục tố Trâu Best Udyr thuê người report status buộc tội

Tối hôm nay cả 2 phía King Of War và Trâu Udyr liên tiếp đưa ra những bằng chứng để tố cáo cũng như biện minh cho mình trên kênh stream TalkTV. Động thái đó cho thấy rằng cuộc chiến này sẽ còn tiếp tục leo thang. Và nhiều khả năng, hai bên sẽ tiếp

[LMHT] 2 thánh cày thuê King Of War và Trâu Best Udyr chính thức tuyên chiến

Theo như tình hình, cuộc khẩu chiến sẽ diễn ra vào tối ngày hôm nay. Trước kia, các tập đoàn cày thuê Liên Minh Huyền Thoại Việt từng có cạnh tranh. Tuy nhiên, nó luôn được diễn ra trong bóng tối.

Sau Trâu Best Udyr, đến lượt facebook của King Of War bị report

Chắc chắn, đây là một tin mừng với game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

LMHT: Trâu Best Udyr bất ngờ bị report bay luôn cả Facebook cá nhân

Dù thế nào đi chăng nữa, đây thực sự là cảnh tượng sầu thảm của con người từng “hô phong hoán vũ” Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Sự nghiệp stream của Trâu, có lẽ cũng sắp đến hồi kết...

[LMHT] "Ngày tàn" của Trâu Best Udyr đã tới?

Nếu không xử lý sự cố này kịp thời, Trâu Best Udyr có thể phải đền bù một khoản tiền khổng lồ cho những khách hàng bị lừa gạt bởi kẻ gian.

Trùm Cày Thuê King Of War bị khách hàng tố lừa đảo trong việc bán tài khoản LMHT

Đây có lẽ là cái phốt đầu tiên của ông trùm Cày Thuê vừa nổi lên trong thời gian gần đây chăng?

THỦ THUẬT HAY

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm