Football Master – Bùng cháy với update Chinh Phục Châu Âu

Nếu là fan của bộ môn túc cầu, dù là xem bóng đá thứ thiệt hay chơi những game về thể loại này thì chắc chắn một lần bạn đã nghe đến cái tên Football Master – Tựa gMO bóng đá đình đám nhất năm 2016. Tuy mới ra mắt một thời gian không phải quá dài nhưng Football Master đã nhanh chóng trở thành cái tên để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lòng cộng đồng game thủ với vô số tính năng hấp dẫn cùng cộng đồng đông đảo lên đến hàng chục nghìn game thủ.


Có lẽ những huấn luyện viên tài ba của Football Master đã quá quen thuộc với giao diện bắt mắt và kho nhiệm vụ đồ sộ cùng hệ thống skill cầu thử đa dạng, phong phú. Và đến phiên bản Chinh Phục Châu Âu lần này, những tính năng đặc sắc nhất hứa hẹn cũng sẽ không thay đổi mà thậm chí còn hấp dẫn hơn rất nhiều khi gameplay được đánh giá là có chiều sâu hơn phiên bản cũ.

Lần đầu tiên, Football Master mang đến cho những huấn luyện viên cơ hội được cọ sát cùng những vị đồng nghiệp trên khắp thế giới thông qua tính năng Du Đấu – con đường cho đội bóng của game thủ có thể chinh phục các thử thách khắp châu Âu với vô vàn phần thưởng hấp dẫn.

Không chỉ có vậy, Football Master cũng mở phần thi đấu Kinh Điển – nơi game thủ còn có thể sở hữu cho riêng mình những huyền thoại đã đi vào lịch sử thế giới mang đẳng cấp Champion League.

Nếu là một fan hâm mộ của trái bóng tròn và mong muốn được giao lưu với những người có cùng đam mê thì đừng quên Football Master đã sẵn sàng rộng cửa để đón chào những tân huấn luyện viên du đấu Chinh Phục Châu Âu ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/top12.mobi

TIN LIÊN QUAN

Niềm tự hào của Barca – Pep Guardiola chính thức ra mắt Football Master

Vào lúc 11h00' hôm nay, ngày 22/07/2016, máy chủ thứ 3 mang tên Pep Guardiola của Football Master tiếp tục khai mở kết hợp với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Game thủ Việt đã có thể download Football Manager Mobile 2017

Đến hẹn lại nên, phiên bản di động tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá ăn khách nhất hiện này lại ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới với cái tên Football Manager Mobile 2017.

Football Revolution 2018 – game bóng đá thế hệ mới cho di động

Với đồ hoạ cao cấp, Football Revolution 2018 hứa hẹn sẽ mang lại cho fan bóng đá đầy đủ các hoạt động và những căng thẳng trong một thế giới thể thao đầy thách thức.

Football Manager Mobile 2017 đã có thể tải về ngay bây giờ

Football Manager Mobile 2017 - hậu bản dòng game quản lý bóng đá cực kỳ nổi tiếng, đã chính thức phát hành và sẵn sàng cho bạn đọc tải về từ bây giờ.

Vì sao nên thử quản lý một đội tuyển quốc gia trong Football Manager?

Ngày đó một đội bóng chỉ có một ngôi sao đúng nghĩa, với Napoli cùng cậu bé vàng Maradona, là Santos cùng vua bóng đá Pele hay Bayern Munich cùng Beckenbauer.

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

Football Manager 2017 vẫn "đắt như tôm tươi" dù bị game thủ Trung Quốc "ném đá"

Để có được thành tích này, tựa game của Sports Interactive đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Civilization 6, Call of Duy: Infinite Warfare hay Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một