Ragnarok: Spear of Odin phả lửa Mobile với chất ARPG điên cuồng

Ragnarok vốn đã là một dòng Game Online nổi tiếng làng giải trí ảo với vô số thành công qua hơn chục năm chinh chiến. Nhưng với sự biến chuyển của ngành công nghiệp game, tượng đài này cũng chứng kiến những bước chuyển mình mới. Tiêu biểu nhất cho sự thay đổi ấy là chính là Ragnarok Mobile - hậu bản mang tham vọng đánh chiếm nền tảng di động trong tương lai gần.
Nhưng ít ai biết đây không phải hướng đi duy nhất của series đình đám này trên di động, vì vẫn còn một tân binh khác mang lối chơi xoáy sâu vào các màn chiến đấu điên cuồng. Chúng ta đang nói đến Ragnarok: Spear of Odin, tựa ARPG vừa đánh tiếng dưới tay đội ngũ phát triển Hàn Quốc NEOCYON.

Trailer game Ragnarok: Spear of Odin.

Như đã nói, Spear of Odin mang phong cách lối chơi khác với các đàn anh đi trước khi tập trung mạng vào các trường đoạn combat của thể loại ARPG. Những pha tự múa kiếm và thi triển quyền phép trong thời gian thực, thả sức tung hoành giữa hàng hàng lớp lớp địch quân... sẽ là hình ảnh liên tục hiện hữu trên màn hình của người chơi.

Cũng chính vì yếu tố này mà bạn cũng sẽ thấy nhân vật chính liên tục di chuyển và tung đòn về phía đối phương, thay vì đứng yên một chỗ với hệ thống combat bị động như các phiên bản trước. Điều này sẽ cho phép game thủ cảm nhận một phong cách lối chơi thanh thoát và tự do hơn, mang tới một cơn gió mới cho dòng game Ragnarok.


Tuy nhiên không vì thế mà Ragnarok: Spear of Odin không tôn trọng những giá trị truyền thống. Về hệ thống phát triển, tân binh này vẫn sẽ tận dụng thế mạnh của hệ thống Class chuyên sâu vốn được Ragnarok Online tận dụng thành công cách đây nhiều năm. Ở đó mỗi khi đạt tới một Level nhất định, game thủ có thể lựa chọn thăng tiến lên một chủng Classh hoàn toàn khác. Ví như Swordman có thể trở thành Knight of Paladin, trong khi Magician có thể chọn giữa Super Mage và Warlock.


Bên cạnh đó game thủ cũng sẽ có cơ hội bán chính những món đồ mình kiếm được cho game thủ khác. Tại đây Spear of Odin sẽ có một hệ thống shop chuyên biệt cho phép người chơi gửi đồ và định giá món đồ mình muốn bán ra. Chắc chắn yếu tố này sẽ tạo nên sức hút lớn trước những game thủ có máu kinh doanh.

Hiện nhà phát hành Gravity và đội ngũ phát triển NEOCYON vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về thời điểm ra mắt bản Beta cũng như mốc phát hành chính thức. Nhưng bạn đọc hãy yên tâm vì GameHub sẽ liên tục cập nhật thông tin về Ragnarok: Spear of Odin trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Ragnarok Spear of Odin - Chặt chém xứ Hàn đã ở rất gần người Việt

Tuy mới chỉ là phiên bản chưa chính thức nhưng những ai quan tâm đã có thể tải Ragnarok Spear of Odin miễn phí về trải nghiệm từ bây giờ.

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

Ragnarok Mobile sắp có phiên bản toàn cầu, người Việt có thể chơi tự do

Được hãng game Hàn Quốc Gravity chính thức xác nhận ra mắt phiên bản quốc tế, các fan hâm mộ yêu thích Ragnarok Mobile hoàn toàn có thể vui mừng vì điều này.

Ragnarok M: New Start! được phát hành tại Đài Loan

QUỐC TẾ_ Sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc, đến nay, Ragnarok M: New Start! đã có mặt tại thị trường Đài Loan, là một phiên bản dựa trên IP Ragnarok.

The Labyrinth of Ragnarok xác nhận mở cửa khu vực SEA ngày 14/10

QUỐC TẾ_ Game thủ ở một số nước Đông Nam Á có cơ hội trải nghiệm The Labyrinth of Ragnarok vào ngày 14/10 trên các nền tảng di động.

Chi tiết các lớp nhân vật trong Ragnarok M: Eternal Love để game thủ lựa chọn

Ragnarok M: Eternal Love là phiên bản mobile của tựa game huyền thoại cùng tên đang được rất nhiều game thủ Việt săn đón trong khoảng thời gian gần đây

Lựa đồ đi PK hoặc phụ bản xả láng cùng game Dragon Spear mobile

Nhờ hệ thống cường hóa lẫn nâng cấp trang bị thú vị này mà game Dragon Spear sẽ mở ra rất nhiều sự lựa chọn cho nhân vật trong quá trình vượt phụ bản hoặc pvp.

Hướng dẫn cách tải God of War Ragnarok trên PS5 và PS4

Siêu phẩm của Sony look home, tựa game God of War Ragnarok sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 11 năm 2022 trên hai nền tảng PS5 và PS4

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động