Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

Cho những ai chưa biết, Mushroom Wars đã từng là một hit đình đám trên hệ máy PlayStation trong một thời gian dài và được chuyển thể lên nền tảng di động bằng những phiên bản khác nhau như Mushroom Wars, Mushroom Wars Mini, Mushroom Wars: Space khá là thành công. Tiếp đà chiến thắng, hãng Zillion Whales mới đây đã tung ra đứa em thứ 4 trong loạt game chiến thuật vui nhộn này với tên gọi Mushroom Wars 2.


Theo đó, cốt truyện Mushroom Wars 2 vẫn theo cách khá quen thuộc khi những chiến binh nấm đứng lên chiến đấu bảo vệ quê hương mình. Cụ thể ở đây là người chơi sẽ lãnh đạo toàn bộ họ hàng nhà nấm phải cùng chung sức để bảo vệ miền đất của chúng khỏi một thế lực bên ngoài, thậm chí là đến từ ngoài vũ trụ. Ngay cả khi không được trang bị vũ khí, đội quân của bạn vẫn sẵn sàng lao tới tấn công kẻ địch theo mệnh lệnh của bạn mà không hề ngần ngại.

Trailer Game


Mushroom Wars 2 hứa hẹn mang tới cho người chơi sự kết hợp thú vị giữa lối đánh chiến thuật thả quân thời gian thực xen kẽ yếu tố hành động thú vị. Tuy nhiên, phần tiếp theo này đã được cải tiến hơn về mặt hình ảnh cũng như chia thành phần chơi mới trong chế độ Chiến dịch bao gồm Mushroom folk: brave Shrooms, alien Proteus, amazonian Shii’Moris và necromantic Grims. Ở mỗi phần có tới hơn 50 nhiệm vụ độc đáo để thử thách người chơi.


Bên cạnh đó, tất cả các Hero mới đều có những khả năng sức mạnh độc nhất, vì thế mà người chơi hãy lựa chọn cho mình một nhân vật phù hợp nhất với phong cách chơi của mình. Bên cạnh đó, với hệ thống Multipplayer, game thủ sẽ được tham gia vào các giải đấu và các trận đánh xếp hạng thuộc hàng cạnh tranh khốc liệt nhất lên đến 4 người chơi cùng lúc để có cơ hội nhận những phần thưởng in-game giá trị.


Ngoài ra, hệ thống hành động co-op của Mushroom Wars 2 với việc hai người chơi bắt tay với nhau sẽ giúp việc tương tác, phối hợp được đặt lên hàng đầu. Hãy làm mọi cách để kết hợp tốt các kỹ năng của anh hùng nhằm loại bỏ hết đám kẻ thù xâm lược muốn chiếm vương quốc nấm của bạn.

Với Custom game, người chơi sẽ dễ dàng tận hưởng những trận chiến nhẹ nhàng và vui nhộn với bạn bè mình. Vì vậy, hãy thử sức với các trận đánh 3 người hoặc theo nhóm vô cùng thú vị đang chờ đợi.


Mushroom Wars 2 đã được 'đại tu' về mặt hình ảnh nhưng nhìn chung vẫn là lối đồ họa theo phong cách hoạt hình đáng yêu. Đây là một tựa game chiến tranh chiến đấu khốc liệt nhưng vẫn phù hợp với trẻ nhỏ bởi các yếu tố máu me và bạo lực đã bị loại bỏ hoàn toàn.

Cuối cùng, Mushroom Wars 2 đòi hỏi người chơi phải có thiết bị iOS 9.1 trở lên mới có thể chơi được, bên cạnh đó, việc mời bạn bè mình cùng chơi thông qua hệ thống iMessage là vô cùng dễ dàng. Hiện trò chơi đã ra mắt miễn phí trên toàn thế giới.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về trải nghiệm TẠI ĐÂY.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Mushroom, Wars, game, chi, thu, xen, nghi

TIN LIÊN QUAN

Fringe Wars - Đại chiến giữa các thiên hà

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Sandstorm: Pirate Wars – tham gia những cuộc chiến gay cấn trên sa mạc

Trong chuyên mục game cũ mà hay lần này, hãy cùng tìm hiểu về Sandstorm: Pirate Wars, một tựa game hành động rất được yêu thích hồi năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.