[CKTG 2016] H2K chấm dứt hành trình kỳ diệu của “hiện tượng” ANX

(GameSao.vn) – H2K sẽ là cái tên duy nhất ở vòng bốn đội không tới từ LCK Hàn Quốc.

H2k-Gaming vừa thổi bay Albus NoX Luna với tỉ số 3-0 tại trận Tứ kết 4 CKTG 2016. Đại diện của LCS Châu Âu lần đầu tiên tiến vào vòng Bán kết, nơi họ sẽ chạm trán Samsung Galaxy đã chờ đợi sẵn.


H2K khởi đầu Ván 1 mạnh mẽ khi Jankos trợ sức cho Odoamne có được nhiều điểm hạ gục ngay từ đầu, giúp cho tuyển thủ này hoàn toàn kiểm soát đường trên trong phần còn lại mà không gặp chút kháng cự nào. Khi mà đường trên đã thông suốt, H2K bắt đầu đẩy mạnh ở cả ba đường và ANX không thể chống chịu nổi sức càn như vũ bão. Chiến thắng của H2K chưa được ấn định cho đến khi Vladimir của Ryu bùng nổ vào giữa trận, có được cú Quadrak Kill và khép lại ván đấu với KDA 9/1/8.

Ván 2 đã có kết quả sau sai lầm của ANX, khi đại diện tới từ Nga gặp lúng túng trong việc nên hay không lao vào giao tranh ở đường dưới. Điều này dẫn đến pha trao đổi 1-4 tạo tiền đề lớn cho H2K lấn lướt khi bộ đếm giờ còn chưa chuyển sang phút thứ 10. ANX không thể tìm ra cách chữa sai, và họ chỉ có được hai điểm hạ gục sau 23 phút của ván đấu khi mà bộ ba Odoamne, Jankos và Ryu đã hoàn toàn chơi trên cơ và thể hiện đẳng cấp vượt trội.

Ván 3 chứng kiến một kịch bản tương tự, khi H2K hơn 10.000 vàng sau 25 phút thi đấu bằng màn trình diễn xuất sắc của Sydnra trong tay Ryu (KDA 7/2/5). Mặc dù ANX đã nỗ lực bảo vệ nhà chính của họ khi liên tục bị đối phương lén lút lấy đi nhà lính, nhưng rốt cục “hiện tượng” của CKTG 2016 đã không thể ngăn cản H2K an thành công Baron, tạo khoảng trống và kết thúc luôn trận đấu.


[CKTG 2016] H2K chấm dứt hành trình kỳ diệu của “hiện tượng” ANX

H2K sẽ đối đầu với Samsung ở trận Bán kết 2 diễn ra vào lúc 05g00 ngày 23/10. Đây cũng là lần đầu tiên hai đội tuyển này có dịp chạm trán nhau chính thức ở một giải đấu LMHT quốc tế. Trước đó, hai đội tuyển trên sẽ biết được đối thủ của họ ở trận Chung kết là ai khi cặp đấu SKT T1 vs ROX Tigers có kết quả.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, H2K, ANX

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Thắng “trắng” H2K, Samsung cùng SKT tạo ra trận Chung kết toàn Hàn thứ hai liên tiếp

(GameSao.vn) – Sau khi đánh bại H2K với tỉ số 3-0, Samsung đã điền tên mình vào trận Chung kết tại CKTG 2016 – điều mà họ đã từng làm được cách đây hai năm.

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[CKTG 2016] Vòng tứ kết và những điều bạn chưa biết

Thể thức, thành phần tham dự, địa điểm, thời gian thi đấu... Tất cả sẽ có trong bài viết này.

[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Google Chrome sang Material Design 2

Thay vì sử dụng các đường nét cứng cáp, vuông vức như các phiên bản Google Chrome trước, Material Design 2 lại mang phong cách trái ngược hoàn toàn với các góc cạnh được bo cong và làm tròn.

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.