Hill Climb Racing 2 - Game đua xe vui nhộn mang tính giải trí cực cao

Hill Climb Racing 2 hiện đang là một trong những tựa game đồ họa 2D phổ biến nhất thế giới hiện nay với lối chơi đơn giản kết hợp những chuyển động tương tác vật lý đa dạng.

Tiếp nối phiên bản đầu tiên sở hữu hơn 500 triệu lượt tải trên toàn cầu, nhà phát hành Fingersoft đã bổ sung thêm nhiều yếu tố mới lạ, hấp dẫn vào Hill Climb Racing 2.


Hill Climb Racing 2 vẫn sẽ sở hữu lối chơi tương đồng với phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, người chơi sẽ điều khiển chiếc xe jeep tiến hành những pha vượt đèo leo dốc bằng những phím bấm ảo giúp tăng ga, phanh. Người chơi vẫn sẽ phải chú ý những pha lên, xuống dốc và căn vận tốc di chuyển thật hợp lí nếu không xe sẽ bị lật nhào.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=CdsLCdyFr2Y]

Gameplay của trò chơi


Ngoài vận tốc thì lượng nhiên liệu cũng quyết định cho việc lái xe của game thủ có thuận lợi hay không, những can dầu màu đỏ được lập trình trên đường để người chơi ''ăn''. Kế thừa hầu hết các tính năng có từ phần 1, Hill Climb Racing 2 vẫn yêu cầu người chơi phải không ngừng nâng cấp phụ tùng cho chiếc xe của mình như lốp xe, bánh xe, động cơ, … bằng tiền vàng. Tùy vào cấp độ của phụ tùng mà sẽ ngốn một lượng tiền vàng khác nhau, cấp độ tối đa của các thiết bị này là 20.


Nếu như ở phiên bản đầu tiên, người chơi sẽ phải di chuyển trên thung lũng thì ở phần 2 này số lượng môi trường để người chơi trải nghiệm sẽ phong phú hơn. Không đơn giản chỉ là quá trình lên xuống dốc như phần 1, Hill Climb Racing 2 đem đến vô số các dạng địa hình trong những khung cảnh như đồi núi, đồng bằng, cầu phà, … và số lượng chướng ngại vật lên tới hàng chục loại với nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện địa hình như độ cao, độ dốc, chướng ngại vật, cầu treo mà những tương tác vật lý cũng thay đổi theo sẽ làm khó người chơi hơn.


Số lượng và chủng loại phương tiện mà người chơi có thể linh hoạt chuyển đổi sử dụng để đua bao gồm ô tô, xe máy, … và cả máy cày. Người chơi có thể khiến chiếc xe của mình trở nên ngầu hơn ở mục độ xe Vehicle. Đồng thời diện mạo bên ngoài của nhân vật lái xe cũng được tùy chỉnh như thay đổi trang phục ở mục Driver.

Một điểm mới nữa của Hill Climb Racing 2 so với phiên bản đầu đó là người chơi có thể gửi những lời mời tham gia đua xe với những người bạn của mình. Điều này làm game tăng tính cạnh tranh và chính những kĩ năng và sự tính toán khéo léo của người chơi sẽ quyết định chiến thắng bên cạnh việc nâng cấp trang thiết bị của xe.


Tuy chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2D nhưng khung cảnh trong Hill Climb Racing 2 là khá tươi tắn, nhiều màu sắc và cực kỳ đa dạng. Hiện game đã được phát hành trên chơ ứng dụng Google Play và người chơi có thể tải về miễn phí TẠI ĐÂY.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Hill, Climb, Racing, Game, vui, mang, cao

TIN LIÊN QUAN

5 game đua xe hay nhất cho Android

Đua xe là một trong những thể loại game vô cùng phổ biến và được ưathích bởi hầu hết những người yêu game. Nếu bạn đang sở hữu trong tay một thiết bị Android, dưới đây là 5 game đua xe hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Concluse - Game kinh dị với hơi hướng của Silent Hill vừa được phát hành miễn phí trên Steam

Cốt truyện của Concluse xoay quanh chuyến hành trình tìm lại người vợ bị thất lạc suốt 3 năm của Michael Benson, và khi bất chợt nhận được thông tin nặc danh nói rằng vợ anh vẫn còn sống và đang ở thị trấn 'Địa Ngục', Michael đã gấp rút khởi hành

Siêu phẩm kinh dị một thời Silent Hill 2 ra mắt bản Việt hóa hoàn chỉnh

Qua trải nghiệm ban đầu, Silent Hill 2 được dịch thuật khá hoàn chỉnh, từ phụ đề, menu, giao diện cho đến các đoạn phim cắt cảnh đều đã được Việt hóa 100%.

Husk: Dự án game kinh dị được lấy theo ý tưởng từ Silent Hill

Husk là một tựa game kinh dị quảng cáo là học tập từ Silent Hill nhưng nhìn gameplay lại thấy giống với Resident Evil 7.

Silent Hill là lý do để Stranger Things trở thành phim bom tấn

Stranger Things - Series phim đang cực nóng ở thời điểm hiện tại, lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những Silent Hill hay The Last of Us.

Space Racing 2 - Thú vị tựa game đua xe kết hợp bắn súng

Space Racing 2 là siêu phẩm có đồ họa 3D đến từ hãng Dream Inc, là trò chơi lai tạp giữa bắn súng và đua xe vô cùng thú vị.

Top 5 game Android nhất định bạn phải thử trong tháng 6

Trong tháng 6 này, có một vài tựa game vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Vậy còn chờ gì nữa? Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giúp giải trí, xả stress hiệu quả nhất, 5 game dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Two Souls - Game kinh dị siêu bệnh của fan Silent Hill

Two Souls là tựa game kinh dị sống còn mới nhất thực hiện bởi những fan hâm mộ Silent Hill và tác giả đằng sau bản mod Silent Hill: Alchemilla khét tiếng.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full