Wind Runner Adventure - Đạp gió với game bay nhảy cực đã trên Mobile

Joymax vừa ra mắt phần tiếp theo cho tựa game nổi tiếng của hãng mang tên Wind Runner trên Android. Với tên gọi chính thức là Wind Runner Adventure, thay cho việc chạy đua bất tận như nhiều game cùng thể loại, game lựa chọn lối chơi phân cấp kịch tính và nhiều thử thách, nơi bạn có khả năng chọn một trong ba nhân vật trước khi chính thức gia nhập và hoàn thành trận chiến trong game.

Người chơi có thể chọn chơi một trong ba nhân vật là Chloe, Ryan hay Popo. Mỗi cấp bậc sẽ trở nên khác biệt tùy theo nhân vật mà bạn lựa chọn ví dụ như khi lựa chọn Chloe, bạn sẽ phải chiến đấu với những thử thách khác biệt hoàn toàn so với khi chọn Ryan.

Các level được điều chỉnh theo độ khó mà game thủ lựa chọn ngay từ đầu bên cạnh việc tùy chỉnh nhân vật với diện mạo đa dạng, biến hóa khôn lường. Bạn cũng cần tìm cách ứng phó với hiểm nguy cận kề trong khi chiến đấu cùng quái vật tại mỗi level và thu thập nhiều sao nhất có thể để hưởng các quyền lợi ưu tiên.

Cơ chế kiểm soát khá dễ hiểu, cho phép người chơi dễ dàng thực hiện hàng loạt thao tác như chạy, nhảy, nhảy đúp, trèo núi, treo mình và tất nhiên là cả kỹ năng tấn công quái vật siêu đẳng. Các nhân vật đều sở hữu tùy chỉnh đặc biệt với hiệu ứng khác nhau giúp game thủ dễ dàng phóng to khi chơi và cảm nhận.

Để thưởng thức Wind Runner Adventure, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Wind Runner Adventure - Đạp gió với game bay nhảy cực đã trên Mobile

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 10/2016.

Top Game Mobile gây nghiện nhất trong tháng 1

Tết sắp đến và hãy tranh thủ thời gian này để tận hưởng những sản phẩm mobile hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các tựa game gây nghiện nhất trong tháng 1 này:

Nhận ngay Turbo Pug DX - Game runner với phong cách cực kỳ ngộ nghĩnh đang miễn phí trên Steam

Turbo Pug DX được xây dựng với lối chơi thuộc thể loại Endless Runner cùng nền đồ họa pixel phong cách cổ điển, mang đến cho người chơi những cảm giác thân quen từ những tựa game từng chơi khi xưa. Trong tựa game này, người chơi sẽ trở thành những

Cluckles' Adventure - Trăm trăm phần trăm game 4 nút trên Mobile

Cluckles' Adventure là sản phẩm mới trên mobile, hứa hẹn đem đến cho người chơi những trải ngiệm chuẩn bốn nút sống động và vô cùng hấp dẫn.

Game runner Rapid Shift đang được tặng miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn

Nhìn chung, gameplay của Rapid Shift có nhiều nét tương đồng so với Chameleon Run, tựa game Endless Runner sở hữu gameplay phá cách nhưng lại tạo được một ấn tượng mạnh đến với người chơi. Game yêu cầu bạn phải có phản xạ nhanh nhạy cùng với khả

Mr. Jump - Game khó điên đầu cập bến Android

Mr.Jump là game thuộc dòng Endless Runner điển hình có hình ảnh đơn giản, bắt mắt nhưng nội dung lại vô cùng thách đố, khó nhằn.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Cluckles' Adventure - Nhập vai vào chiến binh gà trong tựa game đi cảnh thú vị

Cluckles' Adventure thuộc thể loại nhập vai nhưng có lối chơi như những game đi cảnh cổ điển. Nhân vật của chúng ta lại có khả năng đặc biệt như nhảy 2 bước hoặc leo tường không thua kém gì Megaman.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.