Khám phá 2 báu vật uy lực nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Với những ai hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung hẳn sẽ rất ấn tượng với hai thanh vũ khí từng khiến toàn võ lâm náo loạn này. Tương truyền, ai sở hữu đồng thời Ỷ Thiên KiếmĐồ Long Đao sẽ có thể hiệu triệu thiên hạ và trở thành “đệ nhất” trong giang hồ. Kể từ đó, biết bao nhiêu hào kiệt đã ngã xuống quanh những ân oán tình thù đan xen trong cuộc chiến tranh dành hai báu vật võ lâm này.

Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao là hai thanh khí giới vô cùng trân quý mà bất kỳ nhân vật nào trong giới võ lâm giang hồ đều thèm muốn. Tên của hai báu vật này được ghép đặt cho tác phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung. Tuy nhiên, có một điều thú vị là mặc dù ai cũng biết đó là cặp khí giới quý báu nhưng hầu như không ai hiểu vì sao nó quý, ngoài những công dụng thông thường là sắc bén, làm bằng kim loại tốt. Và dĩ nhiên, trên giang hồ chỉ có một người duy nhất biết được bí mật của Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao – đó chính là vị chưởng môn của môn phái Nga My.

Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm đều là món vũ khí được vợ chồng Quách Tĩnh và Hoàng Dung cho rèn thành. Và cùng chính thanh Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm này chính là khởi nguồn gây ra sóng gió rất lớn trong giang hồ khiến rất nhiều người bỏ mạng vì chém giết nhau để giành lấy nó. Trong Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao có cất giữ các loại võ công thượng đẳng là: Võ Mục Di Thư, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Cửu Âm Chân Kinh của Hoàng Dung và Quách Tĩnh. Cùng với đó là lời tương truyền “Nếu ai nắm được cả hai thứ đó sẽ hiệu triệu được thiên hạ”.

Sau bao nhiêu năm bôn ba trong giang hồ, 2 báu vật này một lần nữa được tương ngộ trong Ỷ Thiên 3D một cách chân thực nhất. Bám sát 100% cốt truyện cho đến nhân vật, địa danh nổi tiếng,… Ỷ Thiên 3D đưa người chơi đắm chìm vào những cuộc chiến tranh đoạt báu vật để trở thành bá chủ thiên hạ. Đây cùng chính là điểm khiến Ỷ Thiên 3D trở nên mới mẻ và khác biệt hơn hẳn các tựa game khác.
Và để sở hữu một trong hai thanh lợi khí trên, các anh hùng hào kiệt phải vượt qua vô vàn chướng ngại to lớn và chỉ có những anh hùng võ công cái thế mới có đủ khả năng để sở hữu báu vật khiến cả giang hồ phải khuynh đảo. Theo thông tin vừa được tiết lộ thì đại hiệp Exp - Bang Vô Song S2 chuẩn bị trở thành người đầu tiên sở hữu Ỷ Thiên Kiếm khi đang sở hữu 144.000 điểm danh vọng.

Điều đó có thể chứng minh rằng, nếu như game thủ chăm chỉ cày cuốc và tích lũy kinh nghiệm thì cơ hội dành được 2 báu vật này sẽ không phải là chuyện quá khó. Liệu anh hùng nào sẽ tiếp tục nắm giữ hai báu vật này và ghi tên mình vào bảng vàng danh dự của Ỷ Thiên 3D, tất cả sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới!
Có thể nói, phải đến 50 năm sau, cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Kim Dung mới được tái hiện một cách vô cùng hoàn hảo trong siêu phẩm mang tên Ỷ Thiên 3D. Ngay tại đây, các anh hùng sẽ một lần nữa được hiện thực hóa giấc mơ tranh đoạt 2 báu vật là Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao để viết nên trang sử vẻ vang của chính mình.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Khám phá 2 báu vật uy lực nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Mỹ nhân khiến giang hồ Ỷ Thiên Đồ Long Ký dậy sóng, nàng là ai?

Dáng vẻ xinh đẹp, đôi mắt long lanh như nước hồ thu, nụ cười lãng mạn làm say đắm lòng người nhưng chính mỹ nhân ấy lại là nguồn cơn của vô vàn những sóng gió võ lâm sau này.

Sau 50 năm Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới được tái hiện hoàn hảo

Phải đến 50 năm sau, cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Kim Dung mới được tái hiện một cách vô cùng hoàn hảo trong siêu phẩm mang tên Ỷ Thiên 3D.

Nghía qua hậu trường đậm chất kiếm hiệp của Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể

Gần đây, liên tục ảnh hậu trường mang đậm chất kiếm hiệp của một đoàn làm phim được cư dân mạng đào bới và bàn tán xôn xao.

Lần đầu đọc kiếm hiệp của cô gái thích ngôn tình

Cái cảm giác khi mà lần đầu tiên thẩm thấu từng con chữ của thể loại truyện kiếm hiệp, tựa như bạn đang ăn một món ăn không hợp khẩu vị vậy.

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

10h00 ngày 05/09 vừa qua, Ỷ Thiên 3D đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật với nhiều thành công rực rỡ, và sẽ chính thức Open Beta vào 10h00' ngày 06/09/2016.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Người chơi chế ảnh về tính năng mới của game

Những người hâm mộ truyện kiếm hiệp không ai không biết tới nhân vật Tiêu Phong trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4