Trải nghiệm giang hồ mới mẻ với đợt test thứ 2 của Cửu Dương Khởi Nguyên

Sau đợt thử nghiệm lần thứ nhất, Cửu Dương Khởi Nguyên đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game võ hiệp không thể thiếu trong điện thoại. Sắp tới, các game thủ sẽ lại lần nữa được trải nghiệm những trận đấu đầy nảy lửa gay cấn trong đợt test thứ 2 vào ngày 20/10 với những điều bất ngờ đang chào đón.
Trải nghiệm giang hồ mới mẻ với đợt test thứ 2 của Cửu Dương Khởi Nguyên

Thế giới trong Cửu Dương Khởi Nguyên bao la vạn tượng, phá vỡ giới hạn của thời gian và không gian, mọi biến đổi như xuân hạ thu đông, mưa gió bão bùng, trăng tròn trăng khuyết hay tuyết rơi trắng trời cũng đều được khắc họa một cách chân thực, sống động, đem lại những trải nghiệm vừa lạ lẫm vừa hấp dẫn cho người chơi. Trong đó, kĩ thuật đồ họa độc nhất vô nhị cũng góp phần rất lớn trong việc tái hiện lại một thế giới giang hồ tuyệt đẹp nhưng ẩn sau đó là những mối nguy luôn rình rập.




Giang hồ là một thế giới chưa bao giờ yên tĩnh, cho dù có yên lặng thì đó cũng chỉ là sự bình yên trước giông tố. Sự phân tranh không dứt giữa các thế lực khiến bất cứ thiếu hiệp nào cũng phải trang bị cho bản thân một thân võ nghệ cao cường. Cửu Dương Khởi Nguyên sẽ để người chơi được tự do lựa chọn trận doanh và bang hội, trải nghiệm các gameplay PVP phong phú đầy máu lửa như trận doanh chiến, bang hội chiến và lãnh địa chiến. Các gameplay chiến lược giúp các đại hiệp không thích sự cô đơn có được cơ hội để thể hiện thân thủ và kĩ nghệ so bì của mình.



Đợt test thứ 2 này cũng thêm vào tính năng cừu nhân truy tung và triệu tập bang chúng, sau khi xác định chính xác vị trí của kẻ thù sẽ lập tức truyền sang người bên cạnh, còn có thể triệu tập các bang chúng đến trợ chiến. Nhờ công nghệ chế tác Unity 5, mỗi trận chiến trong Cửu Dương Khởi Nguyên đều được thể hiện vô cùng chân thực và nảy lửa, hiệu ứng kĩ xảo đều là hàng đầu, giúp người chơi trải nghiệm được sự khốc liệt của giang hồ.


Phàm là các đại hiệp hành tẩu giang hồ, nếu chỉ có trang bị cao cấp và nội công tâm pháp thì chưa thể đủ được, việc sở hữu một thú cưng có thuộc tính mạnh mẽ và bề ngoài dễ thương là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, đợt test thứ 2 này sẽ khai mở gameplay hoàn toàn mới là hệ thống thú cưng. Sở hữu thú cưng không chỉ đem lại một người bạn đồng hành mà còn giúp người chơi tăng cường thực lực, đây cũng là trợ thủ cực kỳ đắc lực trong chiến đấu.

Với sự nâng cấp đồ họa, hiệu ứng chiến đấu và thêm thắt các gameplay mới, Cửu Dương Khởi Nguyên chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với game thủ trong đợt test thứ 2 này.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Mãn nhãn với những hình ảnh rò rỉ trước đợt test iOS của Cửu Dương Khởi Nguyên

Những hình ảnh được nhá hàng trước khiến đợt test iOS sắp tới của Cửu Dương Khởi Nguyên được mong chờ hơn bao giờ hết.

Cửu Dương Khởi Nguyên vung đao đấu kiếm lần đầu trên Android

Với những gameplay hấp dẫn và đồ họa công nghệ cao, đợt test trên Android của Cửu Dương Khởi Công chính là đợt mở hàng hoành tráng trong năm mới của Snail Games.

Cửu Dương Khởi Nguyên đã sẵn sàng khai mở đợt test đầu trên iOS

Các game thủ đã vô cùng nóng lòng được trải nghiệm bom tấn tiếp theo của Snail Games.

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

10h00 ngày 05/09 vừa qua, Ỷ Thiên 3D đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật với nhiều thành công rực rỡ, và sẽ chính thức Open Beta vào 10h00' ngày 06/09/2016.

Game thủ soi mói xem HKGH MEM giống Hiệp Khách Giang Hồ trên PC được bao nhiêu

Dù có khoảng 60% người chơi cho rằng HKGH MEM không hoàn toàn giống như Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng tựa game này vẫn đem lại nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi, gợi nhớ thời còn chơi trên PC.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

THỦ THUẬT HAY

Cách đơn giản giúp bảo mật thông tin tốt hơn trên máy tính Mac

Thông thường, người dùng thường có thói quen cài đặt các chương trình diệt virus trên máy tính Mac như một trong những biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả và không bảo

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Tùy chỉnh nền màn hình đăng nhập trên Windows 7

Windows 7 cho phép bạn có thể thay đổi nền màn hình đăng nhập - xuất hiện khi khởi động máy tính - mà không cần bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào, tuy nhiên thiết lập này được để ẩn

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.