Thirteen Souls - Ngộ Không combat điên cuồng trong Game Mobile khủng

Game Mobile đang ngày một tiến gần hơn đến chất lượng của PC/Console với những tựa game quy mô về cả lối chơi cũng như đồ họa. Ví dụ điển hình nhất là trước đây những màn combat chỉ xoay quanh một vài động tác đơn giản, thì nay game thủ đã có thể thi triển các đòn thế phức tạp và vô cùng đẹp mắt.

Thirteen Souls là một trong những minh chứng rõ ràng cho điều đó khi game thủ có thể hòa mình vào các pha chiến đấu cuồng bạo nhưng đầy chất nghệ thuật. Với mục tiêu tập trung hoàn toàn vào các màn đối kháng, Thirteen Souls sẽ tạo nên một không khí hoàn toàn mới cho công thức PvP trên Mobile.

Trailer game Thirteen Souls.

Lấy bối cảnh mang ít nhiều màu sắc của Tây Du Ký, Thirteen Souls sẽ cho game thủ nhập vai vào những hình tượng hết sức quen thuộc trên màn ảnh và sách truyện. Một trong số đó chính Tôn Ngộ Không - nhân vật được cách tân ít nhiều nhưng vẫn mang cá tính và phong cách chiến đấu có một không hai. Ngoài ra game thủ cũng có cơ hội làm quen với nhiều nhân vật bước ra từ chính các tác phẩm và truyền thuyết nổi tiếng của Trung Hoa, thả sức lựa chọn đem ra chiến trường.

Nhưng ngôi sao chính của Thirteen Souls lại chính là hệ thống combat với các pha thi triển đòn thế vừa dũng mạnh vừa uyển chuyển đẹp mắt. Ở đó cho dù người chơi có múa katana, luân chuyển đại đao hay vung trường côn, vẫn sẽ thấy những nét tinh hoa trên từng đòn thế. Những hình ảnh như phóng mình giữa tầng không và xẻ ngang dọc thân thể kẻ địch bằng đường kiếm nhập nhằng trên màn hình, hay cắm trường côn xuống đất tạo nên sóng xung kích.. tất cả mang tới sức nóng điên cuồng cho người chơi.

Thirteen Souls bên cạnh đó cũng có thể hệ thông skill hết sức đặc biệt cho nhân vật biến hình với sức mạnh tối thượng. Những pha gọi sói tấn công kẻ thù hay phóng đại gậy Như Ý để đập nát đối phương, sẽ chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho sức mạnh trong tay game thủ.

Thirteen Souls hiện vẫn đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm dưới tay đội ngũ Good Games. Ngay khi hoàn thành dự án tựa game sẽ cập bến Android và iOS. GameHub sẽ liên tục cập nhật thông tin về Thirteen Souls cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Ire: Blood Memory - Dark Souls phiên bản Mobile bất ngờ lột xác đồ họa

Ire: Blood Memory là một tựa ARPG mang chất Dark Souls từng phát hành trên Mobile, nhưng nay còn lột xác đồ họa và gameplay với phiên bản 2.0.

Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số

Dark Souls Remastered được công bố cho Nintendo Switch

Đồng thời, một bức ảnh đang được lan truyền trên mạng Internet về phiên bản đặc biệt dành cho PS4 có tên gọi Dark Souls Triology Box có giá 450 USD.

Tiết lộ Achievement game Linh hồn Bóng tối 2 (Dark Souls 2)

From Software vừa xuất bản trực tuyến danh sách Achievement đầy đủ cho game Linh hồn Bóng tối 2.

Two Souls - Game kinh dị siêu bệnh của fan Silent Hill

Two Souls là tựa game kinh dị sống còn mới nhất thực hiện bởi những fan hâm mộ Silent Hill và tác giả đằng sau bản mod Silent Hill: Alchemilla khét tiếng.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Animus Stand Alone - Sự lựa chọn hoàn hảo trên mobile dành cho các tín đồ Dark Souls

Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né

Food Fantasy – game hành động nhập vai kết hợp quản lý nhà hàng độc đáo cho mobile

Food Fantasy là tựa game JRPG kết hợp quản lý nhà hàng đến từ Elex Wireless (Zombie Siege và Candy Story), với bối cảnh cốt truyện diễn ra trong một thế giới nơi “Thiên thần sa ngã” đe dọa sự hài hòa giữa con người và yêu tinh. May mắn thay, các

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.