Hài hước game thủ viết đơn gửi bố mẹ để được thoải mái leo rank LMHT

Có thể thấy rằng, đây là một phương án rất hay giúp cho game thủ có thể chơi game thoải mái mà không phải lo sợ sự ngăn cấm của bậc cha mẹ.

Như chúng ta đã biết, game online, mobile, offline, MOBA,… hay bất cứ loại game gì đều xấu xa trong ý nghĩ của các ông bà, cha mẹ bởi chúng thường tiêu tốn quá nhiều thời gian của các game thủ Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phụ huynh nghĩ như vậy là sai bởi vẫn có rất nhiều trường hợp, vì quá ham mê game dẫn đến việc game thủ trốn học để ra ngoài các quán net vui chơi hay bỏ bê học hành. Do đó, không ít phụ huynh cấm con em mình chơi game, hay mắng mỏ, đánh đòn.


Mới đây, một game thủ cũng tương tự như các bạn bè đồng trang lứa, bị phụ huynh cấm chơi game. Tuy nhiên, thay vì lén lút chơi Liên Minh Huyền Thoại, né tránh sự phát hiện của bố mẹ, game thủ này đã vô cùng thẳng thắn, bày tỏ nỗi niềm của mình bằng cách viết 'đơn xin chơi game'.


Nội dung của tờ 'Đơn Xin Chơi Game' này như sau:


Có thể thấy rằng, đây là một phương án rất hay giúp cho game thủ có thể chơi game thoải mái mà không phải lo sợ sự ngăn cấm của bậc cha mẹ. Đặt trường hợp chúng ta vào vị trí các bậc cha mẹ thì việc con cái ý thức được việc chơi game không để ảnh hưởng đến việc học, biết những gì là xấu, những gì là tốt và quan trọng nhất là thẳng thắn bày tỏ quan điểm là điều rất tốt. Chẳng có lý do gì để ngăn cấm con cái mình chơi game khi mà chúng có thể nói lên mong muốn của mình, đặt ra mục tiêu để đạt được mong muốn đó.

Việc đi chơi game ngoài quán net thực sự là không xấu và là một cách giải trí, xả stress hiệu quả song cái gì 'quá' cũng không tốt. Các gamer thuộc lứa tuổi học sinh sinh viên nên phân phối thời gian hợp lý, học tập xong xuôi thì có thể đi chiến game cùng bạn bè.

Chúng ta cần tránh các trường hợp quá mải mê đắm chìm trong thế giới ảo mà bỏ bê những công việc cần thiết trong thế giới thực như học hành, chăm sóc gia đình, bố mẹ, anh em, bạn bè để mọi người phải lo lắng cho mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, tho, leo, rank, LMHT

TIN LIÊN QUAN

Đắng lòng game thủ nhí bị phụ huynh bạn cho ăn "liên hoàn vả" vì dám rủ bạn đi chơi game

Sự việc bắt đầu khi cậu bé này đang chơi trò chơi điện tử, thì đột ngột bị một người phụ nữ kéo dậy, mắng mỏ sau đó tát vào mặt.

Đã từ bao giờ, hàng loạt trung tâm điện máy trở thành “nhà trẻ” của các game thủ nhí Liên Quân Mobile?

Với độ tuổi đang còn đi học và số lượng học sinh cấp 1, cấp 2 được phụ huynh cho phép sở hữu điện thoại chỉ đếm trên đầu ngón tay thì những lúc được cùng ba, mẹ đi shopping trở thành khoảng thời gian vô cùng quý báu cho các game thủ nhí này.

Các bậc phụ huynh bức xúc khi game “Chinh phục vũ môn” được tổ chức tại các trường

“Tôi nghĩ rằng, học sinh với thể chất và trí tuệ còn rất non nớt mà sớm bị “cài đặt” game online vào trí não (có chiến thuật, có tranh đua, có thu phí) thì sẽ có nhiều tác hại về lâu về dài”, một phụ huynh cho hay.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Sắp hết tháng 4, Hesman Legend – Game về bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman có đến được tay game thủ Việt ?

Đây cũng là Studio đã và đang phát triển khá nhiều sản phẩm game mobile “made in Vietnam” như Tình Võ Lâm – 2016, Đại Sư Huynh 2015. Và mới đây nhất là lời hẹn ra mắt Hesman Legend của Gamo Studio trong tháng 04/2018.

Một game mobile MOBA sắp ra mắt tại Việt Nam mang tên Đấu Trường Vinh Quang

Trong thời gian ngắn sắp tới, thị trường Việt sẽ được đón nhận một đầu game mobile mang thể loại MOBA có tên Đấu Trường Vinh Quang

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168