Hokage’s Got Talent khuấy động cộng đồng manga Việt

Nếu VTV có cuộc thi Việt Nam Got Talent hết sức đình đám thì tại Hokage Mobile – tựa game Naruto sưu tập figure đầu tiên của Việt Nam cũng có một cuộc thi tìm kiếm tài năng rình rang không kém chính là Hokage’s Got Talent.
Tuy được tổ chức với hình thức nội bộ dành riêng cho các thành viên Nhóm thảo luận của Hokage Mobile trên Facebook tại địa chỉ: https://goo.gl/Vny5FK nhưng Hokage’s Got Talent nhanh chóng thu hút được sự tham gia của hàng trăm game thủ lẫn các fan manga. Nhiều bức vẽ các nhân vật trong bộ Manga Naruto đã được lộ diện với chất lượng hình ảnh có thể sánh ngang với các họa sĩ chuyên vẽ manga trong và ngoài nước.

Game thủ Hokage có nhiều bức vẽ đẹp như một tác phẩm nghệ thuật

Điểm đặc biệt của cuộc thi là Ban Tổ Chức yêu cầu thí sinh tham gia bằng ảnh vẽ tay vẽ cả logo game Hokage Mobile và ký tên chính chủ nên các thí sinh không thể copy ảnh của người khác được. Có thể thấy qua từng bức ảnh, các bạn đã thể hiện được tình yêu của mình dành cho Naruto nói chung và game mobile Hokage nói riêng.
Dưới đây là 1 số bức vẽ đẹp nhất có nhiều khả năng sẽ đạt giải trong cuộc thi này:

Các bức vẽ được trau chuốt từ nhân vật cho đến bối cảnh

Hokage’s Got Talent khuấy động cộng đồng manga Việt

Game thủ Nam Dương là 1 trong nhiều thí sinh có ảnh dự thi đạt chất lượng cao nhất


Bên cạnh Naruto, các bạn còn vẽ nhiều nhân vật khác trong bộ truyện cùng tên như Pain


Một bức vẽ Hinata hết sức sống động và biểu cảm

Hình ảnh có độ tinh xảo và đầu tư cao của người thực hiện


Một bức vẽ Kakashi hết sức biểu cảm và sống động



Thi vẽ manga Naruto mà lại chọn Songoku để vẽ, nhưng chắc game thủ này sẽ được tha thứ vì quá đẹp

Được biết các game thủ đạt giải sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị trong game. Tổng giá trị giải thưởng dành cho tất cả thí sinh tham gia lên đến hàng chục triệu đồng. Đặc biệt nếu bài dự thi đảm bảo yếu tố nghệ thuật cao, thí sinh dự thi sẽ được Ban Tổ Chức hỗ trợ tham gia cuộc thi vẽ Giải thưởng Manga Quốc tế (International Manga Award 2016 - Kokusai manga shou) do Bộ Ngoại Giao Nhật Bản tổ chức tại nước này. Các bài dự thi của Hokage’s Got Talent sẽ tiếp tục được đăng tải tại đây: https://goo.gl/akJli6


Game thủ Hokage Mobile sẽ có cơ hội tranh tài tại International Manga Award 2016

Bên cạnh thi vẽ, các vòng sau của cuộc thi Hokage’s Got Talent sẽ tổ chức thi Hát Rap, sáng tác truyện chế, cosplay siêu bựa… để các game thủ Hokage Mobile được thỏa sức thể hiện tài năng và tình yêu của mình dành cho bộ manga Naruto nói chung và game Hokage Mobile nói riêng. Ra mắt vào tháng 9 vừa qua, Hokage Mobile được nhiều game thủ còn đánh giá đây sẽ là game mobile về Naruto hot nhất năm 2016 này. Không chỉ hấp dẫn về gameplay đậm chất Naruto, Hokage Mobile còn biết cách khuấy động game thủ bằng các hoạt động vui nhộn ngoài game trong đó có Hokage’s Got Talent.
Xem thêm thông tin Hokage Mobile tại:

Trang chủ: http://hokagemobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/2T.Hokage

TIN LIÊN QUAN

Hokage Mobile tặng figure khủng 2 triệu đồng chuẩn bị Close Beta

Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam đã “chơi trội” bằng cách tặng figure một figure khủng trị giá đến 2 triệu đồng cùng loạt figure mini xinh xắn khác.

HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Sau khi ra mắt fanpage và mở bản Alpha Test giới hạn trong 2 ngày, tựa game đề tài manga Naruto – HOKAGE mobile đã thu hút hàng loạt game thủ tham gia.

Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 08/9/2016

Không thể chờ đợi quá lâu nên một game thủ đã dùng thủ thuật riêng để tìm ra trang chủ của Hokage Mobile tại địa chỉ: Đồng thời tiết lộ luôn thời gian Closed Beta của sản phẩm là ngày 08/9/2016.

Hokage Mobile - Naruto Sharingan vs Sasuke Cửu Vỹ

Bên cạnh sức hút là những món quà figure khủng, Hokage Mobile còn là tựa game khiến các fan Naruto mê mẩn bởi lối chơi PK phối hợp kỹ năng đặc sắc.

Hokage Mobile chính thức Closed Beta cùng Giftcode giá trị

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật.

Hokage Mobile chính thức đến tay game thủ Việt vào 13h hôm nay

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. Hiện người chơi đã có thể tải bản cài tại trang chủ:

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

Admin game Hokage Mobile bảo game thủ mù bị phạt nặng

Đại diện NPH Hokage Mobile cho biết admin này chỉ muốn đùa game thủ, song vẫn phạt nặng để làm gương trong việc chăm sóc khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./