Ubisoft sẽ tặng bạn một tựa game miễn phí trong tháng 10 này

Đó là Beyond Good & Evil - một tựa game hành động phiêu lưu cổ điển rất hấp dẫn thuộc thế hệ PS2.

Kể từ tháng 6 đến nay, Ubisoft đã lần lượt tặng game thủ những tựa game miễn phí theo chu kì 1 lần/tháng nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày thành lập. Trong tháng 9 vừa qua, chúng ta đã có cơ hội tham gia vào đấu trường mạng hấp dẫn của tựa game đua xe thế giới mở The Crew thì tới tháng 10 này, hãng game Pháp lại quay lại với một cái tên cổ điển hơn, đó là Beyond Good & Evil.


Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể tải về miễn phí tựa game hành động phiêu lưu này thông qua việc truy cập trang web https://club.ubisoft.com, đăng ký một tài khoản Uplay và sau đó nhấn vào nút 'Get the Game' để lấy game. Giống như nhiều trò chơi miễn phí khác, game thủ cũng không cần phải gấp gáp hoàn tất quá trình tải về ngay mà chỉ cần trò chơi xuất hiện trong thư viện cá nhân là được.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, Beyond Good & Evil có lối chơi tương tự như dòng game Ray Man cũng của hãng Ubisoft và pha trộn với yếu tố giải đố khá giống với series Tomb Raider. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật nữ chính mang tên Jade trong hành trình tìm kiếm manh mối về chủng tộc người ngoài hành tinh và nguy cơ chiến tranh xảy ra giữa họ và loài người.


Được đánh giá khá cao ở thời điểm ra mắt, Beyond Good & Evil từng được làm lại dưới dạng một bản 'Remastered' dành cho PS3 và Xbox 360 vào năm 2011. Hậu bản của trò chơi, Beyond Good & Evil 2 từ lâu đã được nhiều fan hâm mộ trông đợi nhưng đến nay vẫn có rất ít thông tin về nó được tiết lộ. Bất chấp những tin đồn cho rằng game đã bị hủy bỏ, đại diện Ubisoft vẫn một mực khẳng định rằng Beyond Good & Evil 2 vẫn đang được phát triển bởi studio Ubisoft Montpellier.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ubisoft, game, trong

TIN LIÊN QUAN

Game thủ sẽ được Ubisoft tặng thêm Far Cry 3: Blood Dragon vào tháng 11 này

Tin vui cho nhiều game thủ yêu thích Far Cry series, đặc biệt là phiên bản độc lập siêu hài theo kiểu Rambo 1980 kết hợp cùng bối cảnh khoa học viễn tưởng, Blood Dragon.

Nhận miễn phí The Crew - game đua xe trị giá 30 đô của Ubisoft

Nhân dịp kỷ niệm của Ubisoft, hãng đãtặng miễn phí bản quyền tựa game đua xe The Crew trị giá 30 đô.

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Tặng miễn phí Assassin's Creed III, Server Ubisoft chết ngay tại trận

Ngay sau khi tặng miễn phí tựa game Assassin's Creed III, Ubisoft đã phải chứng kiến hệ thống Server của mình bị quá tải.

Cơ hội cho game thủ rinh trọn 7 tựa game siêu HOT của Ubisoft

Nhân sự kiện 30 năm thành lập, hãng game Ubisoft đã mạnh tay tặng free 7 tựa game đỉnh trên trang bán hàng của mình. Còn chần chờ gì nữa, tranh thủ tham gia sự kiện và rinh về hết các game này nào.

Nhận ngay siêu phẩm For Honor trị giá 310.000 đang miễn phí trong thời gian ngắn

Năm nay Ubisoft đem đến cho E3 nhiều tựa game đa dạng thể loại khác nhau như The Division 2, Beyond Good and Evil 2, Transference và Starlink: Battle for Atlas. Để quảng bá hình ảnh của mình và cũng là kỷ niệm ra mắt For Honor vào năm ngoái,

Game miễn phí siêu hay cho game thủ sở hữu máy có cấu hình thấp

Tựa game lấy tựa đề giống với cuốn sách triết học cao siêu khó hiểu của Friedrich Nietzsche này đã khiến không ít những game thủ thổn thức

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả