Tam Quốc Gamota bất ngờ “chiễm chệ’ trong TOP BXH AppStore

Dựa trên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ kĩ, Tam Quốc Gamota – tựa gMO chiến thuật đích thực sẽ đưa game thủ quay lại thời Đông Hán, thời kì của những trận thư hùng khốc liệt, những mưu kế thâm hiểm, những chiến thần một địch muôn người, nơi mà bạn sẽ được thể hiện tài năng cầm quân cũng như bình định thiên hạ.

Đánh bật mọi đối thủ, chỉ sau 1 ngày ra mắt, Tam Quốc Gamota đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi “chiễm chệ” trong TOP BXH ứng dụng miễn phí của AppStore. Thành công này lại một lần nữa khẳng định được sức hút và chất lượng mà sản phẩm này đã đem đến cho game thủ Việt.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, nhiều game thủ đã nhanh chóng đạt được level vô cùng cao và leo lên TOP các bảng xếp hạng trong Tam Quốc Gamota. Tất cả các tính năng và hoạt động trong game đều đã được khai mở để game thủ có thể tham gia trải nghiệm như: Đấu Trường, Thế Lực Chiến, Quốc Chiến,…– những cuộc chiến đích thực vô cùng tàn bạo, nơi không dành cho những người yếu đuối, không có ý chí chiến đấu.. Đặc biệt, game thủ còn được tham gia vào sự kiện Đua TOP Quốc Chiến để có cơ hội đua tranh trình độ cùng những anh hùng khác với phần thưởng danh giá, đó chính là siêu phẩm Redmi Note 3.


Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật (SLG) khai thác cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tam Quốc Gamota không sáng tạo đến mức thái quá nội dung của game bởi vì kho tàng của La Quán Trung là quá đủ để tạo nên một tựa game hấp dẫn, đặc biệt đối với tựa game chiến thuật. Game trung thành với nguyên tác tiểu thuyết, có nghĩa là người chơi sẽ bắt đầu với cuộc chiến diệt giặc Khăn Vàng.

Tam Quốc Gamota được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản và mang hơi hướm của một tựa game chiến thuật cổ điển. Từ cách xây dựng bố cục hình ảnh, sử dụng màu sắc, ánh sáng, tương phản, lối thiết kế đều khiến người chơi nhớ lại một thời kỳ game chiến thuật tung hoành trên nền tảng web cách đây hơn nửa thập kỷ.
Chất lượng hình ảnh của Tam Quốc Gamota không thuộc hạng xuất sắc trên thị trường hiện nay nhưng ở mức chấp nhận được nếu xét đó là một game chiến thuật.

Về lối chơi, Tam Quốc Gamota cũng tương tự như những tựa game chiến thuật (SLG) thông thường. Người chơi sẽ bắt đầu quá trình gây dựng đế nghiệp của mình bằng việc thu thập các tướng. Hệ thống tướng trong game được phân chia đẳng cấp theo chỉ số sao và màu tương ứng. 1 sao (lục) – 2 sao (lam) – 3 sao (tím) và 4 sao (cam). Hệ thống tướng cam cũng là nơi chứa những danh tướng nổi tiếng của Tam Quốc Diễn Nghĩa như Quan Vũ, Lưu Bị, Lữ Bố, Tào Tháo…

Có thể nói, sự xuất hiện của Tam Quốc Gamota đã tạo ra một cơn “địa chấn” vô cùng lớn đối với game thủ Việt. Với “thực đơn” gồm toàn những món ngon như: gameplay đậm chất chiến thuật cùng cốt truyện bám sát nguyên tác, Tam Quốc Gamota đã tạo được dấu ấn riêng trên thị trường gMO Việt hiện nay.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: https://tamquoc.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/3QGamotaHoiQuan

Link tải iOS:
Tam Quốc Gamota bất ngờ “chiễm chệ’ trong TOP BXH AppStore

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Tam Quốc Gamota chiến trường khốc liệt - Viết lại lịch sử Tam Quốc

Tam Quốc Gamota là một trong những tựa game chiến thuật mang lại được sự khốc liệt và tính tư duy tối đa tới game thủ

Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Server 2 vừa mới ra mắt nhưng các game thủ đã nhanh chóng thu được nhiều tướng khủng và rủ nhau khoe “bộ sậu”.

Gamota chính thức phát hành Long Tường Tam Quốc với tên gọi Tam Quốc Gamota

Theo những thông tin có được thì tựa game chiến thuật mới của Gamota sẽ cực kỳ thú vị.

Tam Quốc Gamota ra mắt website, chính thức Close Beta ngày 26/9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO đế vương chiến thuật đích thực Tam Quốc Gamota sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 26/9 đến hết ngày 28/09/2016.

Tam Quốc Gamota chính thức Close Beta, liền tay nhận ngay VIP 9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO chiến thuật đích thực sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 17h00 ngày 26/9 đến 17h00 ngày 30/9/2016.

Tam Quốc Gamota tung bộ ảnh Việt hóa cực chất “nhìn là muốn chơi”

Là một trong những tựa gMO chiến thuật xuất sắc nhất Trung Quốc, Tam Quốc Gamota tiếp tục khuấy đảo làng game Việt cùng những hình ảnh Việt hóa hoành tráng ko kém.

Tam Quốc Gamota đã xuất hiện game thủ “phá đảo” phần chơi Tinh Anh

Quả thực, đây thực sự là một điều dường như là “bất khả thi” đối với phần đông game thủ

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...